TOP 5 đồ gia dụng thông minh Trung Quốc dễ kinh doanh

TOP 5 đồ gia dụng thông minh Trung Quốc dễ kinh doanh
TOP 5 đồ gia dụng thông minh Trung Quốc dễ kinh doanh

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 242 ngày trước

Trong căn bếp mỗi gia đình không thể thiếu những món đồ gia dụng. Để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nội trợ chị em nên tham khảo các món đồ nhỏ gọn và tiện dụng. Đồ gia dụng thông minh Trung Quốc là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mặt hàng bán chạy nhất hiện nay và cách nhập về Việt Nam nhé !

1. TOP 5 mặt hàng gia dụng Trung Quốc thông minh 

Bạn có thể yên tâm sử dụng những đồ dùng này ở hầu hết các ngóc ngách trong căn nhà. Nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp.

Đồ gia dụng nhà bếp thông minh

Đây là mặt hàng được ưa chuộng hơn hết trong các loại đồ gia dụng. Với thiết kế gọn nhẹ và đa năng, bạn chỉ cần sở hữu một bộ dụng cụ cho hầu hết công việc bếp núc. Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến như: nồi chiên không dầu, bộ gọt rau củ đa năng, bình ủ, bếp lẩu nướng, chảo làm bánh, lò nướng xiên thịt…

do-gia-dung-thong-minh-trung-quoc

Nồi chiên không dầu MELING (Giá 175 Tệ). Mua ngay: TẠI ĐÂY

Đồ gia dụng trong phòng tắm

Phòng tắm là nơi cần được giữ gìn sạch sẽ. Nếu sở hữu căn phòng có kích thước nhỏ bạn hoàn toàn có thể tận dụng những đồ vật thông minh. Điều này sẽ khiến không gian trông rộng hơn đáng kể. Ngoài ra còn có một số dụng cụ giúp khử trùng và làm sạch bề mặt.

gia-treo-thong-minh-trung-quocGiá treo thông minh cho phòng tắm (Giá 20 Tệ). Mua ngay: TẠI ĐÂY

Đồ gia dụng phòng khách

Có rất nhiều đồ gia dụng thông minh Trung Quốc bạn có thể dùng để trang trí phòng khách. Đây không chỉ làm đẹp thêm cho nơi ở mà còn giúp bạn nhàn nhã hơn trong việc dọn dẹp. Các loại hàng điện tử như tivi, điều hòa, máy lọc không khí, robot hút bụi… cũng đem lại nhiều lợi ích.

robot-hut-bui-thong-minhRobot hút bụi thông minh Trung Quốc (Giá: 328 Tệ). Mua ngay: TẠI ĐÂY

Đồ gia dụng phòng ngủ

Việc trang trí không gian phòng ngủ trở nên gọn gàng ngăn nắp sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau ngày dài mệt nhọc. Một số loại hương liệu đem lại mùi thơm cũng đem lại cảm giác vui vẻ thoải mái.

may-phun-tinh-dau-trung-quocMáy phun tinh dầu trong phòng (Giá: 19 Tệ). Mua ngay: TẠI ĐÂY

Các mặt hàng gia dụng khác

Ngoài ra còn có một số thiết bị sử dụng trong văn phòng, làm đẹp… Chúng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

lava-lampĐèn Lava Lamp trang trí phòng khách (Giá: 99 Tệ). Mua ngay: TẠI ĐÂY

2. Tại sao đồ gia dụng thông minh Trung Quốc được ưa chuộng

 

Từ lúc ra mắt cho đến nay các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Đây là điều dễ hiểu khi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

  • Giá cả phải chăng: Đa số hàng hóa được nhập khẩu về Việt Nam đều có mức giá rất mềm. Đáp ứng nhu cầu cho hầu hết phân khúc khách hàng. Dù giá rẻ tuy nhiên chúng không hề kém chất lượng, ngược lại có độ bền cao và sử dụng được lâu dài.
  • Mẫu mã đa dạng: Nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, đồ gia dụng thông minh Trung Quốc được thiết kế rất bắt mắt. Nhiều sản phẩm xinh xắn kích thích tâm lý của người mua. Đặc biệt chúng rất nhỏ gọn và không tiêu hao nhiều điện năng.

3. Cách nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc 

Chất lượng đồ gia dụng xuất xứ từ Trung Quốc được đánh giá khá cao. Tuy nhiên không tránh khỏi những mặt hàng trôi nổi kém chất lượng trên thị trường. Hiện nay tình trạng này đang khá phổ biến, do đó bạn cần chọn lọc nguồn cung để có cho mình sản phẩm chất lượng.

Nhập hàng tại các chợ đầu mối Việt Nam

Đây là nguồn hàng khá uy tín và được nhiều người lựa chọn. Hàng hóa ở đây đã được qua sàng lọc cơ bản từ các chủ buôn. Bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng với mức giá cả phải chăng.

Các chợ đầu mối nguồn hàng gia dụng ở miền Bắc: Chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh),…

Các chợ đầu mối hàng gia dụng ở TP.Hồ Chí Minh: Chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Lớn,…

Sang nhập hàng tại Trung Quốc

Nếu có điều kiện, bạn hoàn toàn có thể tới tận kho hàng gốc tại Quảng Châu để đặt mua. Với hình thức này bạn có thể yên tâm xách tay những thiết kế đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên cũng có một số khó khăn về mặt ngôn ngữ cũng như chi phí đi lại cần cân nhắc.

>>> Xem ngay: Cách nhập hàng Quảng Châu

Nhập hàng qua các trang TMĐT Trung Quốc

Ngoài ra còn một cách khác để đặt mua đồ gia dụng một cách tiện lợi thông qua các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Taobao, 1688 hay Tmall. Đây là những trang mua bán lớn nổi tiếng được người dân ưa chuộng tại Trung Quốc. Với cách này bạn có thể thoải mái lựa chọn, so sánh giá cả ngay tại nhà mà chẳng phải đi đâu nhưng sẽ không được tận tay sờ thử hàng hoá và kiểm tra chất lượng trực tiếp

Các món đồ gia dụng thông minh Trung Quốc ngày càng chiếm được sự ưa chuộng nhiều gia đình. Với công nghệ hiện đại như bây giờ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng một cách dễ dàng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn order Alibaba về Việt Nam

Mọi chi tiết về nhập hàng Trung Quốc, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong