Hướng dẫn nhập hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc

Hướng dẫn nhập hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc
Hướng dẫn nhập hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 243 ngày trước

Trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi một người muốn hóa thân thành những nhân vật nữ xinh đẹp và quyến rũ trong các bộ phim cổ trang. Trâm cài tóc không chỉ giúp tạo kiểu tóc đẹp mà còn thể hiện được phong cách, cá tính của người mang chúng.  

Bài viết này sẽ lý giải tại sao trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc lại được giới trẻ ưa thích tại Việt Nam hiện nay và làm thế nào để nhập hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc về Việt Nam với giá rẻ và nhanh nhất. 

Tại sao trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc lại được ưa thích tại Việt Nam hiện nay 

Trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc được ưa thích bởi nhiều bạn trẻ tại Việt Nam hiện nay vì nhiều lý do sau: 

1. Hóa thân thành những nhân vật nữ trong các bộ phim cổ trang yêu thích

Với loại phụ kiện này, người sử dụng có thể hoá thân trong câu chuyện cổ trang mà mình đang mơ ước.

Cụ thể như: 

  • Người sử dụng có thể làm cho mái tóc của mình dài và mượt như các tiểu thư đài các, hay búi cao và sang trọng như các quý phi trong hậu cung.  

  • Làm cho mái tóc trở nên rực rỡ và quyến rũ như các mỹ nhân hoa hậu, hay dịu dàng và thuần khiết như các thiếu nữ trong tranh.  

  • Khiến mái tóc trở đơn giản và mộc mạc như các nàng thường dân lương thiện, hay lộng lẫy và xa hoa như các nàng công chúa.  

  • Người sử dụng có thể làm cho mái tóc của mình thể hiện được tính cách và tâm trạng của nhân vật mình đang cosplay, từ vui vẻ, hồn nhiên, đến buồn bã, u sầu, từ ngoan hiền, hiền lành, đến kiêu ngạo, ngang ngược,...  

2. Đem lại sự tự tin và nổi bật khi bạn xuất hiện trong các dịp đặc biệt

Người sử dụng có thể dùng trâm cài tóc để làm đẹp khi đi tiệc cưới, sinh nhật, lễ hội, hóa trang… Vẻ ngoài này sẽ thu hút được sự chú ý và ngưỡng mộ của mọi người với mái tóc đẹp và trâm cài tóc lộng lẫy.  

tram-cai-toc-trung-quocTrâm cài tóc được người Trung Quốc sử dụng nhiều trong cuộc sống (LINK SẢN PHẨM)

Người sử dụng sẽ cảm thấy mình như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, hay một nữ hoàng trong lịch sử. Hoặc, họ sẽ cảm thấy mình như một người phụ nữ đẹp và quyền lực, hay một cô gái xinh đẹp và duyên dáng…. 

3. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để lựa chọn

Khách hàng có thể chọn trâm cài tóc phù hợp với kiểu tóc, khuôn mặt, trang phục và sở thích của mình.

tram-cai-toc-co-trang-trung-quoc-bang-vangTrâm cài tóc cổ trang Trung Quốc bằng vàng (LINK SẢN PHẨM)

Có một số trâm cài tóc phổ biến nhiều khách hàng lựa chọn: 

  • Trâm cài tóc được làm từ kim loại, gỗ, ngọc trai, đá quý, lông vũ, hoa vải… 

  • Trâm cài tóc có hình dạng như vương miện, bướm, phượng hoàng, hoa mai, hoa sen…  

  • Trâm cài tóc có màu vàng óng ánh, đỏ rực rỡ, xanh biếc, hồng ngọt ngào…  

Kinh nghiệm nhập hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc 

Nếu bạn muốn nhập hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh hay sử dụng cá nhân, bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm sau đây: 

Sang Trung Quốc đánh hàng

Một cách để nhập hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc là sang Trung Quốc đánh hàng. Bạn có thể đến các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu… để tìm kiếm các nhà sản xuất hoặc các cửa hàng bán sỉ trâm cài tóc.  

sang-trung-quoc-nhap-hangSang Trung Quốc nhập hàng phụ kiện trâm cài tóc

Bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm, so sánh giá cả, chất lượng và lựa chọn được những mẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể thương lượng giá với người bán và đặt hàng theo số lượng mong muốn. Bạn có thể tự vận chuyển hàng về Việt Nam hoặc nhờ người bán gửi hàng cho bạn qua các dịch vụ vận chuyển quốc tế. 

Tuy nhiên, cách này có những nhược điểm như sau: 

  • Mất nhiều chi phí: Bạn phải bỏ ra nhiều chi phí cho các khoản như làm visa, vé máy bay, xe khách, tàu hỏa, ăn ở, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam…. Nếu bạn không có kinh nghiệm và kỹ năng thương lượng, bạn cũng có thể bị lừa đảo hoặc mua phải hàng kém chất lượng. 

  • Mất nhiều thời gian: Bạn phải dành ra nhiều thời gian để chuẩn bị hành trình, tìm hiểu thông tin về các chợ nhập hàng, nhà cung cấp, quy định xuất nhập khẩu. Một chuyến sang Trung Quốc đánh hàng có thể mất tới 10 - 20 ngày. Trong thời gian đó, bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh khác tại Việt Nam. 

  • Gặp rủi ro về hàng hóa: Bạn có thể gặp rủi ro về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại các chợ nhập hàng của Trung Quốc. Bạn có thể bị tráo size, gán mác, hoặc mua phải hàng lỗi. Bạn cũng có thể gặp rủi ro về vận chuyển hàng hóa khi chọn các dịch vụ không uy tín. Bạn có thể bị mất hàng, hư hỏng hàng hoặc vi phạm các quy định thuế, hải quan, kiểm dịch…. 

  • Rủi ro về thủ tục hải quan: Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể gặp một số rủi ro rắc rối trong việc làm thủ tục thông quan, nhập khẩu. Đã có rất nhiều trường hợp nhiều chủ hàng đã bị Hải Quan từ chối nhập hàng hoá về Việt Nam do thiếu giấy tờ, làm sai thủ tục gây thiệt hại tài sản vô cùng lớn. 

Order mua hộ tại các sàn TMĐT Trung Quốc 

Một cách khác để nhập hàng trâm cài tóc cổ trang từ Trung Quốc về Việt Nam là order mua hộ tại các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall… Đây là cách thức được nhiều người lựa chọn bởi bạn có thể tiếp cận với nguồn hàng phong phú, đa dạng và giá rẻ chỉ qua một vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính ngay tại nhà mà không phải mất công đi xa hay làm thủ tục hải quan phức tạp. 

trang-tmdt-trung-quocGiao diện Taobao - website bản lẻ hàng đầu tại Trung Quốc

Tuy nhiên, để order mua hộ tại các sàn TMĐT Trung Quốc một cách hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý một số điều sau đây: 

  • Tìm kiếm nguồn hàng uy tín: Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng trâm cài tóc cổ trang trên các sàn TMĐT Trung Quốc bằng cách nhập từ khóa tiếng Trung như 风发 (gǔfēng fà zhān) hay 古装 (gǔzhuāng fà zhān). Bạn nên chọn những gian hàng có đánh giá cao, số lượng đơn hàng nhiều, có chứng nhận uy tín và có hình ảnh, video minh họa sản phẩm rõ ràng. 

  • So sánh giá cả và chất lượng: Bạn nên so sánh giá cả và chất lượng của các sản phẩm cùng loại trên các gian hàng khác nhau để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn có thể dựa vào các tiêu chí như xuất xứ, chất liệu, kích thước, màu sắc, hình dạng… của sản phẩm. Bạn cũng nên đọc kỹ các thông tin về phí vận chuyển, thời gian giao hàng, chính sách bảo hành, đổi trả. 

  • “Mặc cả” với người bán: Bạn có thể liên hệ với người bán qua các kênh như chat online, điện thoại, wechat… để xác nhận lại thông tin sản phẩm, yêu cầu gửi thêm hình ảnh, video chi tiết sản phẩm hoặc yêu cầu người bán kiểm tra lại chất lượng sản phẩm trước khi gửi hàng. Bạn cũng có thể thương lượng giá với người bán nếu bạn mua số lượng lớn. 

Tuy nhiên, các sàn TMĐT chỉ chấp nhận thanh toán thông qua thẻ ngân hàng phát hành ở Trung hoặc các ví như Alipay, WechatPay bằng đồng Nhân dân tệ (CNY) và vận chuyển trong nội địa Trung Quốc. Do đó, bạn cần một đơn vị chuyên order hộ để họ chịu trách nhiệm thanh toán, nhận hàng hộ cho bạn tại Trung và chuyển hàng đến bạn tại Việt Nam. 

>>> Xem ngay: Cách mua hàng trên Alibaba

Hướng dẫn các order mua hộ trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc về Việt Nam 

Nếu bạn muốn order mua hộ trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể làm theo các bước sau đây: 

Bước 1: Lấy link sản phẩm 

Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm trên các sàn TMĐT Trung Quốc ưng ý, sau đó lấy link dẫn về sản phẩm. 

Bước 2: Tạo đơn và thanh toán hộ 

Bạn cần truy cập website của Tín Phong Logistics và đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn dán link sản phẩm đã lấy từ bước 1 vào ô tìm kiếm trên tài khoản Tín Phong Logistics để tạo vận đơn. Hệ thống sẽ tự động cung cấp thông tin về giá và cước phí vận chuyển. Cuối cùng, chọn "Tạo đơn thanh toán hộ" để tiếp tục. 

Bước 3: Nạp tiền 

Tiếp theo, bạn cần chọn "Nạp tiền" và làm theo hướng dẫn trên trang web. Thực hiện chuyển khoản số tiền cần thanh toán hộ cùng với phí dịch vụ thanh toán hộ vào tài khoản Tín Phong Logistics. Nếu bạn cần biết chính xác số tiền phí dịch vụ, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc người hỗ trợ của Tín Phong Logistics.  

Sau khi chuyển khoản, hãy chụp lại thông tin giao dịch và liên hệ với Nhân viên CSKH để xác nhận giao dịch thành công. Tín Phong Logistics sẽ kiểm tra và nếu nhận được tiền chuyển khoản, chúng tôi sẽ nạp số tiền đó vào ví của bạn. Hãy kiểm tra số tiền trong ví trên tài khoản và thông báo lại cho Tín Phong Logistics nếu có bất kỳ sai sót nào. 

Bước 4: Thanh toán vận đơn 

Khi đã có đủ số dư trong ví Tín Phong Logistics, bạn có thể sử dụng nó để thanh toán cho vận đơn của mình. Bạn không cần trả thêm bất cứ phí dịch vụ nào khác.  

Bước 5: Kiểm tra vận đơn và nhận hàng 

Bạn có thể theo dõi lộ trình của đơn hàng 24/7 trên hệ thống của Tín Phong Logistics. Hệ thống sẽ cập nhật chi tiết lộ trình của hàng hoá và thông báo cho bạn thời gian dự kiến giao hàng đến tay bạn.  

Khi nhận được hàng, hãy kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể liên hệ với Tín Phong Logistics để được hỗ trợ bảo hành và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày. 

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn order hàng Taobao về Việt Nam

Nhập hàng trên TMĐT Trung Quốc TaoBao, 1688, Tmall có ưu điểm gì? 

Nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall có nhiều ưu điểm so với các cách nhập hàng khác như sau: 

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, được cập nhật mới nhất: Trên các sàn TMĐT Trung Quốc, bạn có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Bạn cũng có thể tìm được những sản phẩm độc đáo và mới lạ mà ít khi xuất hiện ở Việt Nam. 
  • Sản phẩm được đảm bảo chất lượng: Trên các sàn TMĐT Trung Quốc, bạn có thể xem được thông tin chi tiết về sản phẩm như xuất xứ, chất liệu, kích thước, cách sử dụng… Bạn cũng có thể xem được hình ảnh thực tế của sản phẩm do người bán hoặc người mua chụp lại. Bạn cũng có thể xem được đánh giá của người mua về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của người bán. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với người bán để hỏi thêm về sản phẩm nếu cần. Ngoài ra, các sàn TMĐT Trung Quốc cũng có các chính sách bảo vệ người mua như hoàn tiền nếu không nhận được hàng hoặc hàng không đúng mô tả. 
  • Giá rẻ hơn so với các hình thức nhập hàng khác: Trên các sàn TMĐT Trung Quốc, bạn có thể mua được sản phẩm trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc với giá gốc rẻ nhất. Bạn có thể so sánh giá cả của các sản phẩm cùng loại trên các sàn khác nhau để chọn được giá tốt nhất. Bạn cũng có thể thương lượng giá với người bán nếu bạn mua số lượng lớn. Bạn cũng có thể nhận được các ưu đãi, khuyến mãi, mã giảm giá từ các sàn TMĐT Trung Quốc để tiết kiệm chi phí. 
  • Dễ dàng nhập hàng thông qua các đơn vị mua hộ: Trên các sàn TMĐT Trung Quốc, bạn có thể đặt hàng và thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thông qua một đơn vị order hộ hàng Trung - Việt uy tín như Tín Phong Logistics là hoàn toàn có thể yên tâm hàng hoá sẽ đến tay mình an toàn, không lo những thủ tục hải quan rắc rối khi so với việc sang Trung Quốc đánh hàng trực tiếp. 

Trong bài viết này, Tín Phong Logistics đã giới thiệu cho bạn cách order mua hộ trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc về Việt Nam và cách vận chuyển và giao hàng trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm để nhập đượcnhững sản phẩm trâm cài tóc cổ trang Trung Quốc đẹp, chất lượng và giá rẻ.  

Nếu bạn cần Tín Phong Logistics hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc hoặc bất kỳ thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong