Tổng hợp link shop uy tín, giá rẻ trên 1688

Tổng hợp link shop uy tín, giá rẻ trên 1688
Tổng hợp link shop uy tín, giá rẻ trên 1688

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 285 ngày trước

Bạn muốn nhập hàng trên 1688 nhưng không biết cách tìm shop uy tín? Bạn lo lắng về chất lượng, giá cả khi nhập hàng trên 1688? Bạn đang tìm kiếm những link shop uy tín trên 1688 để tham khảo và lựa chọn?  

1. Tổng hợp link shop uy tín trên 1688 

Dưới đây là một số link shop uy tín trên 1688 mà Tín Phong Logistics tổng hợp được giúp các bạn yên tâm hơn khi mua hàng trên 1688:

Link quần áo nam uy tín trên 1688

Các cửa hàng bán quần áo nam uy tín sẽ có những mặt hàng đẹp giá rẻ trên 1688Các cửa hàng bán quần áo nam uy tín sẽ có những mặt hàng đẹp giá rẻ trên 1688

Link quần áo nữ trên 1688

Các shop bán hàng quần áo nữ đa dạng trên 1688Các shop bán hàng quần áo nữ đa dạng trên 1688

Link quần áo trẻ em giá rẻ trên 1688

Có rất nhiều shop uy tín bán đồ quấn áo trẻ em đẹp trên 1688Có rất nhiều shop uy tín bán đồ quần áo trẻ em đẹp trên 1688

Link đồ chơi trẻ em uy tín trên 1688

Link đồ gia dụng giá tốt trên 1688

2. Tại sao nên nhập hàng trên 1688? 

1688 là một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Alibaba Group. 1688 là nơi cung cấp hàng hóa cho các doanh nghiệp, nhà bán buôn và nhà nhập khẩu trong và ngoài Trung Quốc. Nhập hàng trên 1688 sẽ có những lợi thế như sau: 

  • Tiết kiệm chi phí: Bạn có thể mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất hoặc các nhà cung cấp uy tín, không qua trung gian, nên giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các kênh khác. 

  • Đa dạng sản phẩm: Bạn có thể tìm thấy hầu như mọi loại hàng hóa trên 1688, từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ chơi, đồ mỹ phẩm, đồ thể thao, đồ công nghệ... để nhập hàng với mọi số lượng. 

  • "Mặc cả" với nhà cung cấp: Do là sàn TMĐT bán buôn, do đó, các thương nhân tại Việt Nam khi nhập hàng tại 1688 hoàn toàn có thể "mặc cả" với nhà cung cấp để có giá tốt nhất cho mình. 

  • Dễ dàng giao dịch: Bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức, như thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế, Alipay, WeChat Pay... một cách cực kỳ tiện lợi. 

  • An toàn khi giao dịch: Bạn có thể yên tâm khi mua hàng trên 1688 vì họ có chính sách bảo vệ người mua và người bán. Bạn sẽ được hoàn tiền nếu hàng hóa không đúng mô tả, không đạt chất lượng. Bạn cũng có thể khiếu nại hoặc đánh giá người bán để cải thiện chất lượng dịch vụ. 

  • Dễ dàng nhập về Việt Nam: Với sự phát triển của các dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, không khó để bạn có thể nhập hàng từ 1688 đến tận địa chỉ nhà mình một cách nhanh chóng với chi phí tiết kiệm. 

3. Tiêu chí đánh giá shop uy tín trên 1688

Biểu tương Biểu tương "đầu trâu" - biểu tượng cho shop uy tín trên 1688

Để tìm được shop uy tín trên 1688, bạn cần phải biết cách đánh giá shop theo những tiêu chí sau: 

  • Huy hiệu "đầu trâu": Huy hiệu này chỉ trao cho những shop đạt tiêu chuẩn cao của 1688, với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

  • Thông tin cơ bản của shop: Kiểm tra thời gian thành lập, địa điểm, khả năng cung cấp/sản xuất, cơ sở vật chất để hiểu rõ về nhà cung cấp. 

  • Đánh giá của khách hàng mua trước: Xem xét độ uy tín của shop dựa trên đánh giá, tỷ lệ quay lại mua hàng và điểm đánh giá của khách hàng trước đó. 

  • Phản hồi của khách hàng: Tìm hiểu các phản hồi của khách hàng đã mua sản phẩm trên shop để có cái nhìn công bằng và xác thực về chất lượng và dịch vụ của shop. 

  • Sự rõ ràng trong thông tin của nhà cung cấp: Kiểm tra xem shop có đáp ứng các thông tin như đăng ký vốn, diện tích xưởng sản xuất, cam kết chất lượng sản phẩm và chính sách mua hàng rõ ràng hay không. 

4. Hướng dẫn cách tìm shop uy tín trên 1688 

Sau khi biết được các tiêu chí đánh giá shop đầu trâu uy tín trên 1688, bạn cần biết cách tìm shop uy tín trên 1688 một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau: 

Cách 1: Tìm shop đầu trâu trên 1688 qua công cụ tìm kiếm 

  1. Truy cập vào trang web 1688 tại địa chỉ: https://www.1688.com/ và nếu bạn không biết tiếng Trung, hãy sử dụng trình duyệt Google Chrome để chuyển trang web sang tiếng Việt. 

  1. Dùng công cụ Google Translate để dịch từ khóa cần tìm từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Ví dụ, nếu bạn muốn tìm các xưởng cung cấp "giày dép", hãy dịch từ khóa này sang tiếng Trung và sử dụng để tìm kiếm. 

  1. Nhập từ khóa tìm kiếm vào thanh công cụ trên trang 1688 và chọn mục "nhà cung cấp" phía trên thanh công cụ. 

  1. Click vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ hiển thị kết quả là tất cả các nhà cung cấp chuyên về quần áo, đi kèm với biểu tượng đầu trâu, lượng người dùng, số năm hoạt động và thông tin khác. Dựa vào những thông tin này, bạn có thể chọn được các shop uy tín trên 1688 để nhập hàng. 

Cách 2: Tìm shop đầu trâu trên 1688 qua trang shili.1688.com 

  1. Truy cập vào trang https://shili.1688.com và nếu bạn không biết tiếng Trung, hãy sử dụng công cụ dịch để chuyển trang web sang tiếng Việt. 

  1. Nhập từ khóa cần tìm vào thanh tìm kiếm trên trang https://shili.1688.com. Ví dụ, nếu bạn muốn tìm các shop đầu trâu chuyên về giày dép, hãy nhập từ khóa "giày dép" vào thanh tìm kiếm. 

  1. Chọn mục nhà cung cấp và sau đó click vào tìm kiếm. Màn hình sẽ hiển thị kết quả là bảng xếp hạng shop 1688 uy tín. Dựa vào thông tin này, bạn có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín nhất. 

Nhập hàng trên 1688 là một cách hiệu quả để tiết kiệm vốn, gia tăng lợi nhuận bán hàng bởi đây là sàn TMĐT bán buôn với đa dạng sản phẩm và mức giá tận xưởng. Hy vọng qua bài viết này, Tín Phong Logistics đã giúp bạn biết cách tìm shop uy tín trên 1688 để có thể nhập được những món hàng chất lượng cao với mức giá rẻ nhất. Chúc bạn thành công!