11+ những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay 2023

11+ những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay 2023
11+ những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 246 ngày trước

Thị trường ngày càng phát triển với sự cạnh tranh của nhiều nhãn hàng khác nhau. Nhận thấy tiềm năng trong lĩnh vực này nhiều tổ chức, cá nhân đã tận dụng nắm bắt thời cơ vào con đường kinh doanh. Cùng Tín Phong Logistics tìm hiểu những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. 

Hàng hot trend là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản hàng hot trend là những sản phẩm mới, nổi tiếng tại thời điểm nào đó. Hàng hot trend được tiêu thụ rất nhanh, mang lại lợi nhuận kinh tế cao nhưng chỉ được trong một thời gian ngắn. Do vậy khi hết trend các sản phẩm sẽ tiêu thụ chậm hơn. 

Điểm danh 12 loại mặt hàng bán chạy nên kinh doanh 

Theo xu hướng của thị trường, rất nhiều mẫu sản phẩm mới được ra mắt đáp ứng nhu cầu người dùng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

1. Mỹ phẩm online - mặt hàng dễ bán nhất hiện nay

Đối với các bạn mới tập tành kinh doanh, các bạn nên chọn bán mỹ phẩm online vì hình thức này không cần quá nhiều vốn. Bán mỹ phẩm không chỉ giúp người khác làm đẹp mà còn làm đẹp cho chính mình. Mỹ phẩm là mặt hàng đáp ứng được nhu cầu làm đẹp chăm sóc da của chị em và là một trong số những mặt hàng bán dễ bán nhất hiện nay.

ban-do-my-phamKinh doanh mặt hàng mỹ phẩm online bán rất tốt

2. Các thiết bị đồ gia dụng

Đồ gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, nhu cầu mua sắm đồ gia dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng tăng. Đây là những mặt hàng thiết yếu giúp cho công việc nhà trở lên dễ dàng hơn, tạo cảm giác thoải mái sau một ngày dài làm việc. 

do-gia-dungMọi người mua đồ gia dụng cho gia đình hàng ngày

3. Đồ handmade - sản phẩm hot nhất hiện nay

Đồ handmade là những món đồ thủ công sáng tạo độc đáo và đặc sắc tỉ mỉ. Mỗi sản phẩm có một đặc trưng riêng, được tận dụng những đồ vật dường như bỏ đi làm nên một sản phẩm mới. Những sản phẩm này có tính chất mới lạ và được nhiều người ưa chuộng.

do-handmadeCác sản phẩm được làm thủ công rất hot hiện nay

4. Kinh doanh các loại thực phẩm, đồ ăn - những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Một ý tưởng tuyệt vời bạn không nên bỏ qua khi kinh doanh đó là thực phẩm. Đồ ăn là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Khi công việc bộn bề không có thời gian tự đi chợ, mọi người thường lựa chọn đặt đồ ăn online giao tận nhà, nhanh gọn lẹ tiết kiệm thời gian sức lực.

kinh-doanh-do-anMọi người không thể sống thiếu lương thực phải không nào?

5. Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang là một trong những mặt hàng ít vốn được nhiều bạn trẻ đầu tư và phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng cũng cao. Khi bạn đi dự tiệc khoác lên người bộ cánh đẹp thì cần có những phụ kiện kèm, những phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại toát lên sự cao quý hơn giúp bạn tự tin hơn. 

phu-kien-thoi-trangMặt hàng phụ kiện thời trang luôn có đồ hot để kinh doanh

6. Mặt hàng thời trang

Sản phẩm thời trang luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Mặt hàng có nguồn nhu cầu rất lớn từ thị trường hứa hẹn đem lại lợi nhuận kinh tế cao. Khi kinh doanh loại hàng hóa này nếu bạn khôn khéo nhập được nguồn hàng giá rẻ từ Quảng Châu sẽ thu lời nhiều hơn.

mat-hang-thoi-trangKinh doanh các mặt hàng thời trang rất phổ biến tại Việt Nam

7. Kinh doanh đồ chơi trẻ em online

Đồ chơi trẻ em cũng là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay. Tâm lý các bậc phụ huynh đều mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho con mình. Họ thường giành nhiều thời gian và tiền bạc để mua cho con mình những đồ chơi yêu thích. 

do-choi-tre-emBuôn hàng đồ chơi trẻ em để có lợi nhuận tốt

8. Đồ cho mẹ và bé

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao khiến các hàng hoá về đồ cho mẹ và em bé cũng đa dạng hơn. Khách hàng mà bạn nên hướng tới là các mẹ bỉm sữa, nếu đưa ra những chương trình tiếp thị đủ hấp dẫn bạn sẽ hốt bạc với ngách này.

>>> Xem ngay: Nguồn nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ

do-me-va-beĐồ cho mẹ và bé

9. Bán hoa tươi online

Hoa từ lâu là một thông điệp của yêu thương là một phần không thể thiếu trong tinh thần của mỗi người. Nhu cầu mua hoa của mọi người để trang trí nhà cửa cho tươi tắn hay tặng bạn bè khá cao nên đây cũng là một gợi ý không tồi cho việc kinh doanh của bạn.

kinh-doanh-hoa-tuoiKinh doanh hoa tươi online kiếm lời

10. Kinh doanh sách online

Sách là kho tàng tri thức vô tận của nhân loại, rất nhiều bạn trẻ hiện nay chọn mua sách qua hình thức online. Bạn nên tận dụng điểm này để đề ra những kế hoạch kinh doanh cho riêng mình.

11. Bán Gạo online

Với thời đại kỹ thuật số như hiện nay, việc bán gạo online đã không còn là lạ lẫm. Hình thức này giúp việc đi chợ của các bà các mẹ trở lên dễ dàng và tiện lợi hơn.

12. Phụ kiện thú cưng

Hiện nay nuôi thú cưng là việc khá phổ biến của nhiều người. Ngoài ra họ còn có nhu cầu mua thêm các phụ kiện như quần, áo, nón… để mặc cho thú cưng của mình. Đây cũng là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

phu-kien-thu-cungKinh doanh phụ kiện thú cưng

Nhập hàng hot trend để kinh doanh ở đâu?

Kinh doanh có rất nhiều vấn đề đau đầu như vốn ở đâu, đầu ra ở đâu, làm sao để tìm đầu ra. Trước khi tìm đầu ra phải tìm được nơi nhập hàng uy tín, hàng hoá mà bạn nhập vào phải là những mặt bán chạy nhất hiện nay.

Nhập trực tiếp tại Quảng Châu

Nhiều năm gần đây hàng hoá tại Quảng Châu không còn xa lạ với các bạn trẻ về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng phong phú. Nhập hàng Quảng Châu phù hợp với xu hướng hiện tại của giới trẻ, tính tiện lợi của sản phẩm mang lại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Các bạn có thể nhập được với số lượng lớn với chi phí không quá cao, hạn chế được những rủi ro. Hàng quảng châu là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. 

nhap-hang-quang-chauNhập đồ trực tiếp từ Quảng Châu

Nhập tại các chợ đầu mối tại Việt Nam

Ngoài đồ Quảng Châu ra chúng ta có thể nhập hàng ở chợ đầu mối. Chợ đầu mối rất dễ tìm những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay, giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm cao. Ngoài ra các bạn có thể tận tay cảm nhận được chất lượng của sản phẩm.

Nhập hàng trên các sàn TMĐT Trung Quốc (Taobao, 1688, Tmall,...)

Ngoài những phương thức trên chúng ta còn có thể nhập hàng trên các sàn TMĐT của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall.... Hàng hoá đa dạng phong phú, tiện lợi không tốn nhiều thời gian, giá cả phù hợp.

nhap-hang-trung-quoc-tren-trang-tmdtMua hàng Trung Quốc trên trang TMĐT

Trên đây là những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo cách nhập hàng phù hợp để tối ưu lợi nhuận cho mình. Chúc bạn buôn may bán đắt, suôn sẻ trong công việc.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong