Bật mí 5 nguồn nhập sỉ hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội

Bật mí 5 nguồn nhập sỉ hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội
Bật mí 5 nguồn nhập sỉ hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 84 ngày trước

Quần áo Quảng Châu là một trong những mặt hàng được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi mua sắm thời trang bởi chúng có nhiều ưu điểm như giá rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, phong cách trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần biết đến những mối hàng uy tín và chất lượng. Trong bài viết này, Tín Phong Logistics xin giới thiệu cho bạn TOP 5 nguồn nhập hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội để các chủ shop có thêm lựa chọn khi nhập hàng nhé !

Tại sao nên kinh doanh quần áo Quảng Châu?

Trong thời đại hội nhập kinh tế toàn cầu như hiện nay, việc nhập hàng hóa từ mọi quốc gia trên thế giới để kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Thay vì chọn lựa hàng hóa từ Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản, nhiều người hiện nay lại ưa chuộng cách nhập hàng Quảng Châu để buôn bán. Có một số lý do sau đây giải thích sự lựa chọn này:

  • Giá thành thấp, chất lượng tốt: Đối với quần áo sỉ nhập khẩu từ các nước khác, rõ ràng quần áo từ Quảng Châu có giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng tương đương.

  • Nguồn hàng gần Việt Nam: Trung Quốc và Việt Nam có đường biên giới kề nhau, việc lấy sỉ quần áo từ Quảng Châu qua con đường này rất thuận tiện. Do hai quốc gia gần nhau, thời gian vận chuyển hàng cũng rất nhanh chóng, bạn không cần phải chờ đợi lâu so với việc nhập từ các nước khác.

  • Hàng hóa tiêu thụ nhanh, không lo tồn kho: Kinh doanh quần áo sỉ từ Quảng Châu có lợi thế là sản phẩm không dễ bị hư hỏng như thực phẩm khác. Do đó, trong giai đoạn đầu kinh doanh, nếu hàng hóa chưa bán chạy, bạn vẫn có nhiều cơ hội để tiếp tục bán hàng mà không cần lo lắng về việc hàng tồn kho lâu.

Như vậy, với những lợi ích trên, không khó hiểu tại sao nhiều người lựa chọn cho mình mối hàng quần áo Quảng Châu uy tín để kinh doanh.

TOP 5 nguồn sỉ nhập hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội 

Dưới đây là danh sách TOP 5 nguồn nhập hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

Chợ Ninh Hiệp 

Chợ Ninh Hiệp nơi mà bạn cần suy nghĩ ngay đầu tiên nếu muốn tìm mối hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội. Đây là một địa chỉ uy tín để nhập hàng Quảng Châu không chỉ tại Hà Nội mà còn cả miền Bắc nói chung tin tưởng lựa chọn.  

Cổng chợ Ninh Hiệp, Bắc NinhCổng chợ Ninh Hiệp, Bắc Ninh

Chỉ cách nội thành 25km, Ninh Hiệp là một khu chợ lớn với lượng hàng hóa dồi dào và vô cùng đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng quần áo nam, đồ công sở, váy nữ, quần áo thời trang trẻ em... vô cùng rẻ và vô cùng chất lượng. 

Ngoài quần áo, khi đến chợ Ninh Hiệp, bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ liên quan đến may mặc khác như: từ các loại vải cho đến các dụng cụ may mặc như kim, chỉ, cúc áo, dây chun... 

Một kinh nghiệm để mua hàng Quảng Châu tốt với giá hời tại Ninh Hiệp đó là: Trước khi mua hàng, bạn nên tới thăm chợ một lần để khảo giá và kiểm tra chất lượng quần áo. Đồng thời, bạn lưu lại thông tin của những cửa hàng "tiềm năng", sau đó chọn ra nơi phù hợp nhất để nhập hàng.  

Chợ Đồng Xuân 

Chợ Đồng Xuân là một chợ lâu đời, bày bán đa dạng các loại sản phẩm và đã trở thành điểm mua sỉ quần áo Quảng Châu của nhiều nhà buôn. Với vị trí trung tâm tại Hà Nội, việc lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại đây sẽ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian di chuyển để nhập hàng. Khi bạn đến chợ, hãy đi lên tầng 2 để tìm mặt hàng quần áo. Chợ mở cửa từ 6h sáng đến 6h tối, do đó, bạn cần sắp xếp thời gian đến sớm để có nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

Bên trong chợ Đồng Xuân nhìn từ trên caoBên trong chợ Đồng Xuân nhìn từ trên cao

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một vấn đề đáng chú ý tại chợ Đồng Xuân là thái độ khó tính và cách xử lý khách hàng của một số người bán. Những người đến chợ lần đầu có thể bị bất ngờ bởi cách bán hàng tại đây: Người bán có thể trở nên khó tính, thậm chí mắng khách nếu họ chỉ xem hàng mà không mua hoặc "kỳ kèo" mặc cả.  

Bạn cũng có thể chứng kiến những cảnh tranh cãi và cãi vã giữa người bán và người mua. Vì vậy, một kinh nghiệm quan trọng khi đến chợ Đồng Xuân là hạn chế nói quá nhiều và tránh gây rối. 

Ngoài ra, chợ Đồng Xuân thường rất đông đúc, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động trộm cắp và móc túi. Do đó, khi đi đến chợ, hãy cẩn thận và giữ tài sản cá nhân để tránh trường hợp bị mất cắp. 

Phố Hàng Ngang, Hàng Đào 

Phố Hàng Ngang, Hàng Đào là một trong những khu phố thời trang nổi tiếng tại Hà Nội. Phố Hàng Ngang, Hàng Đào nằm ở phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, gần hồ Hoàn Kiếm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm cửa hàng bán sỉ và lẻ quần áo Quảng Châu loại tốt với giá rẻ.

Bạn có thể chọn lựa các loại quần áo Quảng Châu như áo sơ mi caro, áo phông in hình, quần jeans rách, váy xòe, đầm suông, áo khoác jean, áo len dáng dài... với nhiều xu hướng và màu sắc khác nhau. Bạn cũng có thể mua sắm các phụ kiện thời trang như túi xách, ví da, khăn quàng cổ, mũ len... để mix match với quần áo. 

Khi đi lấy hàng, bạn nên mặc những trang phục đơn giản, thoải mái để dễ dàng di chuyển và đi lại. Vì chợ rất đông người, do đó, bạn nên cất giữ tiền và tài sản cẩn thận phòng kẻ gian móc túi. Tốt nhất là bạn nên để tiền trong tài khoản và yêu cầu chuyển khoản khi nhập hàng.  

Chợ Sơn Long 

Cửa hàng quần áo nam trong chợ Sơn LongCửa hàng quần áo nam trong chợ Sơn Long

Chợ Sơn Long, hay còn được gọi là Trung tâm thương mại chợ Sơn Long, là một chợ đầu mối tại xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội. Chợ này chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo nam, giày dép và phụ kiện từ Quảng Châu. 

Chợ Sơn Long nằm cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng hơn 25km, việc di chuyển đến chợ rất thuận tiện bằng xe bus, xe máy hoặc xe ô tô. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nguồn cung cấp đa dạng từ quần áo trẻ em, thời trang nữ, thời trang nam và phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, sản phẩm quần áo nam và phụ kiện nam là phần lớn ở đây.  

Cụ thể, chợ Sơn Long cung cấp đa dạng quần áo nam và phụ kiện từ Quảng Châu, bao gồm quần âu, quần kaki, quần jogger, quần gió, quần thể thao, quần đũi, quần legging.  

Nơi đây cũng bỏ sỉ áo sơ mi, áo polo, áo phông, áo hoodie, áo khoác gió, áo khoác da, áo len... Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy bộ ngủ, bộ nam, bộ nỉ, bộ gió, bộ thể thao tại đây.  

Đối với các shop quan tâm nhập giày dép và phụ kiện thời trang nam, chợ Sơn Long cũng có đa dạng lựa chọn như giày Tây, boot, giày lười, giày thể thao, giày Sneaker, giày Slip on, túi xách, ba lô, dây lưng, ví, găng tay, mũ, tất... với mức giá sỉ vô cùng hấp dẫn. 

Chợ Phú Điền 

Chợ Phú Điền tại Ninh Hiệp là một địa điểm thu hút nhiều người tìm mua hàng nhập từ Quảng Châu. Chợ này nằm tại xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội, cách Chợ Sơn Long 50m. Do đó, khi đến chợ Sơn Long, bạn cũng có thể đi bộ qua chợ Phú Điền để có thêm những lựa chọn quần áo phù hợp để nhập về. 

Gian hàng quần áo trẻ em trong chợ Phú ĐiềnGian hàng quần áo trẻ em hàng Quảng Châu trong chợ Phú Điền

Chợ Phú Điền được biết đến là nơi cung cấp hàng quần áo chất lượng cao, giá rẻ cùng đa dạng về mặt hàng và kiểu dáng. Do đó, đây điểm đến nhập hàng vô cùng hấp dẫn cho khách mua buôn.  

Chợ Phú Điền là chợ chuyên đổ sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ dành cho nữ với đa dạng các mẫu mã như: Quần áo trung niên, thời trang trẻ hot trend, thời trang trẻ em,... Cụ thể: 

  • Đối với quần áo nữ trung niên, chợ Phú Điền cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng các đồ mặc nhà, đồ ngủ, đồ bộ, váy đầm với họa tiết tinh tế, màu sắc trang nhã và thanh lịch. Chất liệu những bộ đồ này làm từ vải lanh, satin, vải tweed, thun, đũi mang lại sự thoải mái khi mặc. Chợ cũng cung cấp nhiều size khác nhau và có cả big size. 

  • Đối với thời trang nữ, bạn có thể tìm thấy quần áo nữ hot trend cho học sinh, váy áo hotgirl, áo khoác, đồ bộ, đồ thể thao và nhiều kiểu áo thun, áo sơ mi, váy áo hai dây trẻ trung,... vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

  • Chợ Phú Điền còn cung cấp thời trang trẻ em giá rẻ với đầy đủ các sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy đồ mẹ và bé sơ sinh như mũ nón, quần áo, yếm, tã, khăn xô và nhiều sản phẩm khác. Mặc dù chất liệu các sản phẩm này không xuất sắc lắm, nhưng chúng có mức giá rất phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu ở phân khúc bình dân. 

Nhập hàng quần áo Quảng Châu online tại Hà Nội 

Nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn đi xa để nhập hàng quần áo Quảng Châu tại các chợ ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn hình thức nhập hàng online trực tiếp từ Trung Quốc từ các sàn TMĐT như 1688, Taobao,... vô cùng tiện lợi và và hiệu quả.  

Đa dạng các mặt hàng quần áo trẻ em Quảng Châu trên 1688Đa dạng các mặt hàng quần áo trẻ em Quảng Châu trên 1688

Hình thức này sẽ giúp bạn được kết nối trực tiếp các nhà cung cấp uy tín tại Quảng Châu và chất lượng không qua trung gian, sau đó nhận hàng qua đường vận chuyển logistics xuyên biên giới. Cụ thể, nhập hàng quần áo Quảng Châu online có nhiều ưu điểm như: 

  • Bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại. 

  • Bạn vẫn hoàn toàn xem được nhiều mẫu mã, kích cỡ và giá cả khác nhau trên mạng. 

  • Bạn có thể so sánh giá cả và chất lượng giữa các nhà cung cấp khác nhau và xem đánh giá của các khách hàng trước một cách minh bạch. 

  • Bạn có thể nhập hàng bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu miễn có kết nối internet. 

  • Bạn vẫn có thể thương lượng giá như mua hàng trực tiếp như bình thường. 

Tuy nhiên, để tìm được mối hàng ưng ý, bạn cần lưu ý một số điều sau: 

  • Bạn nên tìm hiểu kỹ về uy tín, chất lượng và dịch vụ của nhà cung cấp trước khi đặt hàng. Bạn có thể xem các đánh giá, bình luận, phản hồi của khách hàng trước đó trên mạng hoặc hỏi ý kiến của người quen đã từng mua hàng. 

  • Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm như chất liệu, kiểu dáng, hình in, kích cỡ... trước khi đặt hàng. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp gửi hình ảnh thật của sản phẩm hoặc video giới thiệu sản phẩm để xem rõ hơn. 

  • Bạn nên tìm hiểu rõ về chi phí vận chuyển, thời gian giao hàng, chính sách cam kết của nhà vận chuyển trước khi đặt hàng. Bạn nên chọn nhà vận chuyển có chi phí hợp lý, thời gian giao hàng nhanh chóng, chính sách cam kết hàng hoá rõ ràng. 

Tổng hợp link xưởng quần áo hàng Quảng Châu mua online

Dưới đây là tổng hợp một số link của các xưởng trên Taobao và 1688 hàng đẹp, giá rẻ để tiện kinh doanh:

Link nhập hàng quần áo nam Quảng Châu

  • https://shop104244028.world.taobao.com/

  • https://shop137187982.world.taobao.com/

  • https://pouillylegende.tmall.com

  • https://shop35659491.taobao.com

  • https://abercrombiefitch.tmall.com

  • https://jackjones.tmall.com

  • https://reallypoint.1688.com/

  • https://zspolo.1688.com/

  • https://mslmen.1688.com/

  • https://fairwhale.tmall.com/

Link hàng sỉ quần áo nữ Quảng Châu

  • https://shop35647715.taobao.com

  • https://shop112128674.taobao.com

  • https://shop108688381.taobao.com

  • https://shop62028840.taobao.com

  • https://shop71007028.taobao.com

  • https://shop100168729.taobao.com

  • https://shop73414042.taobao.com

  • https://baymayfs.1688.com/

  • https://oulie88.1688.com/

  • https://fiveplus.tmall.com/

  • https://kuose.tmall.com

  • https://abercrombiefitch.tmall.com

  • https://xialianyiren.tmall.com

  • https://qkmhgdg.taobao.com

  • https://shop127462781.taobao.com

Quần áo trẻ em cao cấp hàng Quảng Châu online

  • https://shop60847836.world.taobao.com

  • https://shop73061587.world.taobao.com

  • https://home-with-kids.world.taobao.com

  • https://bassimia.world.tmall.com

  • https://chuanshu.world.tmall.com

  • https://shop111414333.world.taobao.com

  • https://shop124802972.world.taobao.com

  • https://shop36815662.world.taobao.com

  • https://babeidi.tmall.com

  • https://kutonglami.tmall.com

  • https://yuyingmy.tmall.com

  • https://tongtaiwujiang.tmall.com

Nhập hàng quần áo Quảng Châu cùng Tín Phong Logistics tại Hà Nội

Liên hệ: 1900.299.234 để được hỗ trợ nhập hàng Quảng Châu tại Hà NộiLiên hệ: 1900.299.234 để được hỗ trợ nhập hàng Quảng Châu tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu vừa rẻ vừa chất lượng? Hãy để Tín Phong Logistics giúp bạn.

Chúng tôi là một công ty chuyên về dịch vụ nhập hàng Trung Quốc với nhiều mối hàng quần áo uy tín, chất lượng với giá tốt nhất. 

Dưới đây là một số thể mạnh của Tín Phong Logistics khi nhập hàng quần áo Quảng Châu:

  • Tín Phong Logistics có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực nhập hàng quốc tế, vận chuyển hàng hóa và logistics. 

  • Chúng tôi có địa chỉ văn phòng tại Hà Nội tại: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM, Ng. 19 Đ. Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội giúp khách hàng có thể tiện trao đổi và tìm hiểu thông tin nhập hàng nhanh chóng.

  • Phương thức vận chuyển đa dạng và linh hoạt, có thể giao hàng đến tận nơi cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất chỉ từ 2-4 ngày. 

  • Chi phí giao hàng rẻ, chỉ từ 21.000đ/kg. 

  • Chúng tôi có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp quần áo Quảng Châu uy tín và chất lượng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ của khách hàng về số lượng, chất lượng và giá cả. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khi đặt hàng cho đến khi nhận hàng. 

  • Tín Phong Logistics có hệ thống kho bãi hiện đại và an toàn, có thể bảo quản và phân phối hàng hóa một cách hiệu quả. 

  • Chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền linh hoạt, đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng.

  • Hỗ trợ khách đặt hàng trên Taobao, 1688 để có giá tốt nhất thuận lợi cho việc kinh doanh.

Nếu có nhu cầu nhập hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội, liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.299.234 hoặc nhắn tin tới fanpage: https://m.me/vanchuyentinphong

Trên đây là TOP 5 nguồn nhập hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội mà Tín Phong Logistics muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được mối hàng quần áo Quảng Châu chất lượng cho mình. Chúc bạn buôn may bán đắt !

>>> Tham gia nhóm Zalo học nhập hàng Trung Quốc miễn phí do Tín Phong Logistics tổ chức tại: https://zalo.me/g/ufqeks933