Hướng dẫn đặt mua và nhập hàng trên 1688 về Việt Nam

Hướng dẫn đặt mua và nhập hàng trên 1688 về Việt Nam
Hướng dẫn đặt mua và nhập hàng trên 1688 về Việt Nam

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 1 ngày trước

Bạn đang nung nấu ý định khởi nghiệp kinh doanh với nguồn hàng Quảng Châu giá tốt? 1688 chính là "mỏ vàng" mà bạn đang tìm kiếm! Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt và nhập hàng 1688 về Việt Nam, giúp bạn tự tin bắt đầu hành trình kinh doanh của mình.

Điều kiện để tự mua hàng 1688

Do 1688 là sàn thương mại điện tử bán buôn dành cho người Trung Quốc nên có một số thứ chúng ta cần phải chuẩn bị trước khi đặt hàng:

Điều kiện tự đặt hàng 1688

  • Có thẻ thanh toán Trung Quốc: Hiện tại, 1688 chỉ chấp nhận thanh toán bằng một số hình thức nhất định. Để thanh toán được, bạn cần phải có thẻ ngân hàng tại Trung Quốc hoặc tài khoản Alipay.

  • Phải có địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc: Vì 1688 không gửi hàng quốc tế, bạn cần phải có một kho nhận hàng tại Trung Quốc để nhận sản phẩm từ các shop. Nếu bạn có người thân tại Trung Quốc, bạn có thể nhờ họ nhận hàng hoặc sử dụng kho của một dịch vụ vận chuyển thứ ba.

  • Phải có phương tiện vận chuyển: Khi đặt hàng trên 1688, bạn cần phải có phương tiện để vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Bạn có thể thuê một dịch vụ vận chuyển như Trung Việt để giúp bạn vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

  • Phải biết tiếng Trung: Việc biết một chút tiếng Trung sẽ mang lại nhiều lợi ích khi bạn có thể dễ dàng đàm phán với nhà cung cấp. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng đọc hiểu các sản phẩm vì công cụ dịch không thể dịch sát nghĩa được.

Hướng dẫn cách đặt hàng 1688 từ A-Z về Việt Nam

Để tự đặt hàng 1688 giao diện 2024, hãy làm theo 7 bước dưới đây:

Bước 1: Tạo tài khoản mua hàng và địa chỉ nhận hàng trên 1688.com

Truy cập https://www.1688.com/ và chọn "免费注册" để đăng ký tài khoản. Có thể sử dụng tài khoản Taobao để đăng nhập mua hàng trên 1688.

Chọn Chọn "免费注册" để đăng ký tài khoản 1688

Điền thông tin đăng ký tài khoản 1688Điền thông tin đăng ký tài khoản 1688

Đợi từ 2-3 phút 1688 sẽ gửi mã kích hoạt về điện thoại của bạn, nhập mã OTP là đăng ký thành công. Xem các bước chi tiết: TẠI ĐÂY

Sau khi đăng ký thành công, các bạn tiến hành thiết lập thông tin nhận hàng bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại, mã bưu chính của kho hoặc người quen bên Trung Quốc hoặc của các đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín. 

Truy cập: https://wuliu.1688.com/foundation/receive_address_manager.htm

Chọn Chọn "新增收货地址" để cập nhật địa chỉ nhận hàng mới

Lưu ý: Địa chỉ, số điện thoại cần chính xác để người ở Trung Quốc nhận hàng tránh tình trạng thất lạc hàng hoá do sai địa chỉ và do tự đặt hàng nên bạn phải chịu toàn bộ mất mát. 

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

Sau khi tạo được tài khoản 1688, bạn đã có thể tự tìm được sản phẩm mà bạn muốn do 1688 yêu cầu bạn phải đăng nhập để tìm kiếm sản phẩm.

Tìm kiếm bằng hình ảnh

Tím kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên 1688.comTím kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên 1688.com

Tìm sản phẩm bằng ảnh trên 1688 tương tự với cách tìm kiếm bằng ảnh sản phẩm trên Taobao -  là cách dễ nhất để các bạn tìm được sản phẩm mong muốn, nên hãy chuẩn bị mình những hình ảnh nét và chi tiết nhất về sản phẩm.

Click vào hình máy ảnh trên thanh tìm kiếm sản phẩm rồi upload hình ánh sản phẩm mà bạn muốn tìm lên, 1688 sẽ trả về kết quả các sản phẩm giống trong ảnh nhất cùng nhiều lựa chọn khác nhau về giá.

Mẹo nhỏ là bạn có thể sử dụng từ khoá đó để tìm sản phẩm trên Taobao, Amazon hay thậm chí là Shopee Việt Nam rồi chụp ảnh sản phẩm đó lại, đem qua search trên 1688.com.

Tìm kiếm bằng từ khoá

Có một số loại sản phẩm bạn không thể tìm bằng ảnh được, nên hãy chuẩn bị từ 3 – 5 từ khoá về sản phẩm và dịch chúng sang tiếng Trung Quốc.

Từ khóa các sản phẩm phổ biến mà mọi người hay order hàng 1688:

Tiếng Việt Tiếng Trung
Quần áo trẻ em 婴儿衣服
Giày chơi cầu lông 羽毛球鞋
Giày bóng rổ 篮球鞋
Áo Coat Nam 风衣男
Áo Coat nữ 风衣女
Váy bò 牛仔短裙
Váy nữ 连衣裙
Giày đá bóng 棒球鞋
Áo hoodie Nam 连帽卫衣男
Áo Hoodie Nữ 连帽卫衣女
Áo phông nam T恤男短袖
Áo Phông nữ T恤女短袖

 

>>> Tham khảo bài viết: Cách chuyển Taobao sang Tiếng Việt để đổi ngôn ngữ trên 1688 sang Tiếng Việt

Bước 3: Chọn nhà cung cấp chất lượng

Việc tiếp theo là bạn phải chọn được chủ shop chất lượng hợp với mình nhất trong số rất nhiều các sản phẩm giống nhau.

Dưới đây là giải thích về bộ lọc giúp bạn lọc ra được các sản phẩm chất lượng khi nhập hàng 1688:

Giải nghĩa bảng tìm kiếm sản phẩm trên 1688Giải nghĩa bảng tìm kiếm sản phẩm trên 1688

(1) Đây nghĩa là người bán sẽ ship đơn hàng của bạn trong 48 tiếng

Đây là điều khá quan trong bởi vì nhiều shop không có sẵn hàng trong kho, và họ thường bắt đầu sản xuất khi bạn mua hàng 1688

(2) Nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm đã nhận, bạn hoàn toàn có thể trả lại. Người bán sẽ phải chịu phí vận chuyển trong nước.

Nếu sử dụng dịch vụ của Tín Phong Logistics, bạn có thể nhờ chúng tôi kiểm tra chất lượng ở bên Trung Quốc sẵn rồi mới gửi về để tránh tình trạng hàng về tới Việt Nam lại phải gửi lại sang Trung Quốc.

(3) Người bán cam kết đổi tra hàng hoá nếu có lỗi phát sinh trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Nếu trong 7 ngày họ không thực hiện cam kết thì người mua sẽ được bảo vệ bởi luật mua bán và yêu cầu bồi thường.

(4) Có một số nhà sản xuất và người bán chất lượng sẽ được chọn, ưu tiên chọn các nhà sản xuất có tích này thì sản phẩm sẽ tốt hơn và thời gian vận chuyển tốt hơn.

(5) Đây là chủ shop có thể cung cấp thêm các dịch vụ custom lại sản phẩm. Ví dụ như thay đổi chất liệu, thay đổi thiết kế hay gắn thêm logo của bạn vào sản phẩm….

(6) Điều này nhằm giúp bạn cá nhân hoá lựa chọn của mình dựa trên thói quen mua sắm và lịch sử duyệt web của bạn

(7) Đây là lựa chọn pham vi giá sản phẩm, ví dụ trong khoảng từ 10-20 Tệ

(8) Lọc số lượng tối thiểu cho một đơn hàng

(9) Lọc vị trí của người bán, bạn có thể chọn ai có vị trí gần với kho tại Trung Quốc để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong nước.

(10) Chọn thời gian vận chuyển:

- Giao hàng trong ngày

- Giao hàng vào ngày mai

- Giao hàng trong 3 ngày

(11) Lọc các loại hình kinh doanh của người bán trên 1688, có 4 loại:

- Nhà sản xuất

- Nhà buôn

- Đại lý

- Dịch vụ kinh doanh

(12) Cho phép bạn chọn người bán đã được kiểm định sản phẩm chất lượng từ phía 1688.com

(13) Nếu nhìn thấy logo này thì có nghĩa đây là một nhà sản xuất lớn và họ đã vượt qua quá trình kiểm định của 1688.

(14) Đây là doanh số của sản phẩm này trong tháng gần đây, bạn có thể xem được độ phổ biến của sản phầm này qua con số này. Số này càng lớn thì sản phẩm này càng hot.

(15) Đây có nghĩa là nhà cung cấp đã trả phí bàn hàng trên 1688.com được hơn 2 năm

Thường thì shop nào trả phí càng lâu thì độ ổn định và uy tín càng cao.

Phân loại các cấp bậc của các shop uy tín trên 1688Phân loại các cấp bậc của các shop uy tín trên 1688

Các chương trình khuyến mại đang diễn ra trên 1688 sẽ được tổng hợp tại link: https://sale.1688.com/ 

Huopin.1688.com - Nơi tổng hợp hàng đang sale trên 1688Huopin.1688.com - Nơi tổng hợp hàng đang sale trên 1688

1688.com thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vào các ngày lễ, các dịp đặc biệt tại Trung Quốc, nếu mua hàng vào những ngày này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đó.

Các bạn có thể xem thêm các ngày đặc biệt tại Trung Quốc để săn sale hàng 1688: TẠI ĐÂY

Bước 4: Đàm phán với nhà cung cấp

Để có thể mua được giá rẻ và chất lượng tốt nhất bạn cần phải tích luỹ kinh nghiệm mua hàng 1688 cho mình qua từng ngày. Tín Phong Logistics sẽ mách cho bạn một vài bí kíp cho người những bạn mới bắt đầu nhập hàng trên 1688.com

Liên lạc với người bán trên 1688 

Đàm phán với người bán trên 1688 để có giá tốt nhấtĐàm phán với người bán trên 1688.com để có giá tốt nhất

Phần lớn các sản phẩm trên 1688 bạn có thể order trực tiếp trên website luôn. Nhưng có một số sản phẩm, người bán đặt một số giới hạn hoặc bắt buộc bạn phải liên lạc với họ trước khi order.

Nếu muốn làm ăn lâu dài và có được chuỗi cung ứng, bạn nên học cách liên lạc với họ qua các cách thức mà các nhà cung cấp trên 1688 thưởng sử dụng:

  • Trả giá/ Mặc cả: Giá hiện trên website mà họ để lên không có nghĩa đây là mức giá cuối cùng. Nếu bạn đặt 1 lô hàng lớn với số lượng cả ngàn chiếc thì bạn hãy thử mặc cả để nhà họ giảm bớt tiền sản phẩm xuống. Có thể xin họ giảm giá hoặc miễn phí ship nội địa, điều này cũng giúp bạn tiết kiếm được một khoản tiền rồi.

  • Xác nhận chi tiết sản phẩm, thời gian giao hàng,…: Có một số sản phẩm trên 1688 các bạn nhìn là hình ảnh mẫu, có thể không đúng với thực tế. Bạn liên lạc và yêu cầu họ cung cấp hình ảnh thực tế để xem có đúng với mô tả hay không. Một số loại hàng không có sẵn trong kho, nên hãy hỏi và xác nhận với họ là đơn hàng của họ có kịp tiến độ hay không.

Phần mềm giao tiếp với người bán trên 1688

Aliwangwang(阿里旺旺): Aliwangwang là phần mềm chat chính thức của Taobao và 1688. Bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng Aliwangwang trên trang sản phẩm thì giao diện chat sẽ hiện lên để bạn thương lượng với người bán về giá tiền cũng như hỏi về chất lượng sản phẩm.

Chat với chủ shop 1688 bằng AliwangwangChat với chủ shop 1688 bằng Aliwangwang

Wechat: Wechat là phầm mềm trò chuyện như Zalo và ở Trung Quốc thì hầu như ai cũng sử dụng Wechat. Bạn có thể tìm thấy số điện thoại của họ trong phần thông tin liên lạc trên trang sản phẩm:

Thông tin liên lạc của người bán trên 1688Thông tin liên lạc của người bán trên 1688

Chủ shop 1688 làm marketing trên Wechat rất nhiều, họ thường xuyên đăng thông báo về các sản phẩm mới cũng như các chương trình khuyến mại. Nếu bạn muốn làm việc với họ lâu dài, hãy kết bạn và trò chuyện với họ qua Wechat. Thông thường thì số điện thoại của người bán chính là ID Wechat của họ luôn. 

>>> Xem thêm: Cách tạo tài khoản Wechat trên điện thoại để liên lạc với các chủ shop.

Bước 5: Thanh toán mua hàng

Nếu bạn mua hàng 1688 qua đơn vị trung gian thì việc thanh toán lại rất đơn giản nhưng nếu bạn muốn tự đặt hàng và thanh toán cho nhà cung cấp thì bạn nên biết một số cổng thanh toán họ hay sử dụng.

Phương thức thanh toán trên 1688 không hỗ trợ Paypal, Thẻ thanh toán quốc tế và ngân hàng của họ không hỗ trợ USD.

Thanh toán tiền hàng trên 1688Thanh toán tiền hàng trên 1688

Đây là một số cổng thanh toán họ thường sử dụng:

  • Alipay: Thanh toán trực tiếp qua Alipay cho người bán hàng 1688 là rẻ nhất và tiện lợi nhất, nhưng…. Để có thể sử dụng cổng thanh toán này bạn phải có thẻ ngân hàng Trung Quốc để xác minh tài khoản Alipay. Đương nhiên là các ngân hàng Trung Quốc không cho bạn mở tài khoản online, bạn phải tới trực tiếp ngân hàng tại Trung Quốc để mở tài khoản.

  • Chức năng thanh toán hộ Alipay: Alipay có chức năng nhờ người thân của bạn thanh toán hộ đơn hàng. Nếu bạn có người thân ở Trung Quốc hãy nhờ họ thanh toán hộ khi mua hàng tại 1688. Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo hướng dẫn tạo lệnh thanh toán hộ khi mua hàng 1688: TẠI ĐÂY

  • Gửi tiền vào ngân hàng trực tuyến: Hầu hết các nhà cung cấp đều hỗ trợ gửi tiền thằng vào ngân hàng nhưng họ chỉ chấp nhận đồng Nhân Dân Tệ. Có một số bên như Transferwise hay Paysend cho bạn gửi thẳng bằng đồng Nhân Dân Tệ vào tài khoản cá nhân của nhà cung cấp.

  • Westunion: Đây là cách dễ sử dụng nhất, bạn chỉ cần xin tên và địa chỉ của người nhận là nhà cung cấp trên 1688 là họ có thể tự ra nhận tiền. Cách này phù hợp với các đơn hàng nhỏ lẻ.

  • Người Trung Quốc ở Việt Nam: Giờ có rất nhiều người Trung Quốc sang Việt Nam để học tập hoặc kinh doanh, thông thường thì họ sẽ có tài khoản ngân hàng ở Trung Quốc nên hãy nhờ họ chuyển tiền Nhân Dân Tệ cho người bán rồi bạn chuyển tiền cho họ bằng VNĐ ở Việt Nam.

Bước 6: Vận chuyển hàng 1688 trong nội địa Trung Quốc

Người bán có thể giao hàng cho bạn luôn trong vòng 24h kể từ khi bạn hoàn tất thanh toán tiền hàng. Thường thì giờ làm việc của họ từ thứ 2 đến thứ 7 nên họ cũng có thể giao hàng vào thứ 7 luôn. Thời gian trung bình khi hàng tới kho tại Trung Quốc tầm 1 – 3 ngày.

Sau khi gửi hàng, họ sẽ cung cấp mã vận đơn để bạn theo dõi quá trình vận chuyển, giá chuyển phát nhanh tương đối cao khoảnh 1 Tệ/ KG cho đơn hàng nội tỉnh và liên tỉnh là  2-3 Tệ/KG. Hãy liên tục đàm phán với họ để có 1 mức giá vận chuyển tốt nhất. Thường thị hàng hoá sẽ tới địa chỉ kho Trung Quốc (mà bạn đã thiết lập lúc đăng ký tài khoản) từ 2 - 4 ngày kể từ khi nhà cung cấp chuyển đơn hàng.

Hai việc cần làm khi hàng đến kho Trung Quốc:

  • Kiểm tra chất lượng hàng hoá: Kiểm tra đối soát lại chất lượng hàng khi đặt hàng 1688 là bước quan trọng nhất, nếu hàng lỗi bạn hãy liên lạc với nhà cung cấp để đổi trả chứ nếu hàng đã ship về Việt Nam mới có hàng lỗi thì sẽ tốn rất nhiều tiền để gửi về Trung Quốc đổi lại. Hãy nhờ bên vận chuyển hàng từ Trung Quốc kiểm tra giúp bạn xem hàng đã đúng chất lượng chưa, đã đầy đủ các custom đi kèm chưa.

  • Gộp các đơn hàng nhỏ lẻ: Nếu như có nhiều đơn hàng nhỏ lẻ từ nhiều shop 1688 khác nhau, bạn có thể gộp các đơn hàng với nhau thành một kiện lớn để có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Bước 7: Lựa chọn đơn vị vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

Sau khi đơn hàng đã được vận chuyển từ nhà cung cấp tới kho mà bạn chỉ định, thì bên kho có nhiệm vụ đem đơn hàng đó của bạn về Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ của các app vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam để đem hàng hoá về Việt Nam một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

>>> Tham khảo dịch vụ của chúng tôi: Hướng dẫn ký gửi hàng hoá từ Trung Quốc

Ưu nhược điểm khi mua hàng trên 1688

Dưới đây là một số ưu nhược điểm bạn cần quan tâm trước khi tự đặt hàng trên 1688:

Ưu điểm

Có một số ưu điểm khi mua hàng 1688 như sau:

  • Giá rẻ khi hơn khi mua buôn: Đây có lẽ là lý lo lớn nhất mà nhiều người chọn nhập hàng từ 1688. Rất nhiều người bán trên 1688 là các xưởng sản xuất hoặc là các nhà buôn điều này nghĩa là bạn cũng có thể mua buôn hàng hoá trực tiếp từ xưởng tại Trung Quốc. Với cách này thì người mua có thể bỏ qua các đại lý xuất khẩu hay công ty thương mại và mua hàng với giá thấp nhất. Và giá sản phẩm trên 1688 rất rõ ràng, giá của sản phẩm dựa vào số lượng bạn muốn mua, order càng nhiều thì giá càng rẻ.

Đặt hàng càng nhiều càng rẻ trên 1688Đặt hàng càng nhiều càng rẻ trên 1688

(1): Khi số lượng bạn đặt mua từ 2 sản phẩm trở lên thì có giá là 6.5 Tệ

(2): Khi bạn mua số lượng từ 600-19999 thì có giá giảm còn 6 Tệ

(3): Nhưng khi bạn mua số lượng lớn trên 20000 thì giá giảm còn có 5 Tệ

  • Tiếp cận tới nhiều mặt hàng và xưởng sản xuất chất lượng: Theo cách truyền thống để có thể tiếp cận tới các nhà xưởng sản xuất Trung Quốc thì chỉ có lên Alibaba.com hoặc tham gia một vài hội chợ tại Trung Quốc mà tới đây thì bạn chỉ có thể tìm được 1 phần nhỏ các nhà sản xuất. Trong khi đó thì 1688.com tập trung hầu hết tất cả các xưởng sản xuất, các nhà trung gian tại Trung Quốc. Chỉ cần tải Aliwangwang hoặc tạo tài khoản Wechat là bạn đã có thể nói chuyện trực tiếp với họ rồi.

  • Dễ tiếp cận cho người khởi nghiệp cũng như các doanh nghiệp nhỏ: Nếu bạn là một người mới bắt đầu kinh doanh thì đó là quá nguy hiểm khi phải mua cả nghìn sản phẩm về chỉ để test thị trường. Số lượng tối thiểu khi order hàng 1688 rất thấp, có một số sản phẩm số lượng tối thiểu khi mua chỉ có 1 hoặc 2. Nếu bạn muốn kinh doanh hàng hoá trên 1688 thì bạn có thể tự tạo được 1 Fanpage bán hàng online với ít nhất là 10 loại sản phẩm hoặc hơn chỉ với 3 đến 5 triệu đồng. Một số nhà xưởng trên 1688 cung cấp dịch vụ dropshipping – bạn chỉ cần cung cấp thông tin người nhận và trả tiền, họ có thể gửi sản phẩm đó tới toàn thế giới. Gần như số vốn bỏ ra ban đầu để đánh hàng gần như là bằng 0 rồi nhỉ.

Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng không thể không kể đến các nhược điểm khi order hàng 1688 như sau:

  • Rào cản ngôn ngữ khi lựa chọn hàng: Khi vào website của 1688 để đặt hàng, bạn sẽ nhìn thấy toàn là tiếng Trung vì đây là web đặt hàng cho người bản địa. Rào cản về ngôn ngữ luôn là trở ngại đầu tiên khi người Việt mình muốn đặt mua hàng Trung Quốc

  • Cổng thanh toán khó khăn: Do 1688.com là website dành cho người Trung nên cổng thanh toán không đa dạng như Alibaba hỗ trợ thanh toán quốc tế nên bạn không thể sử dụng thẻ Visa để thanh toán đơn hàng mà phải sử dụng Alipay.

  • Khó khăn trong việc vận chuyển hàng: 1688 chỉ hỗ trợ vận chuyển trong nước chứ không vận chuyển trực tiếp về Việt Nam như Alibaba.

  • Dễ gặp gian thương, lừa đảo: Mặc dù 1688 đang cố gắng khắc phục điều này nhưng nếu chưa có kinh nghiệm bạn rất dễ gặp gian thương trên này bán cho bạn các sản phẩm lỗi, sản phẩm kém chất lượng hoặc lừa tiền của bạn luôn.

  • Đổi trả hàng hoá khó khăn: Hàng hoá đổi trả khó khăn do khi đã tới Việt Nam, mang lại sang Trung Quốc để đổi trả cũng rất mất thời gian và chi phí.

Lưu ý khi tự đặt hàng 1688

Khi bạn tự đặt hàng từ trang web 1688 về Việt Nam, dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Trước khi đặt hàng, hãy kiểm tra xếp hạng và đánh giá của nhà cung cấp để đảm bảo tính đáng tin cậy. Đọc những ý kiến của khách hàng đã mua sản phẩm để có cái nhìn chính xác hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Sử dụng Aliwangwang để thương lượng giá cả: Nếu bạn muốn mua hàng số lượng lớn, hãy tải ứng dụng Aliwangwang để trò chuyện trực tiếp với người bán và thương lượng giá cả. Điều này có thể giúp bạn có được giá tốt hơn và thỏa thuận trực tiếp với người bán.

  • Thanh toán qua Alipay: Để quá trình mua hàng diễn ra nhanh chóng và an toàn, bạn nên ủy quyền thanh toán hộ qua Alipay. Alipay là một hình thức thanh toán an toàn và được chấp nhận rộng rãi trên trang web 1688.

  • Mua sản phẩm từ cùng một shop: Để tiết kiệm phí vận chuyển và nhận được ưu đãi lớn từ shop, nên chọn mua sản phẩm từ cùng một shop. Điều này giúp bạn tránh phải trả nhiều lần phí vận chuyển và có thể nhận được ưu đãi từ chính sách bán buôn.

  • Sử dụng Google dịch để đọc thông tin sản phẩm: Nếu bạn không hiểu biết về tiếng Trung, có thể sử dụng Google Dịch để dịch thông tin sản phẩm. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đảm bảo không gặp hiểu lầm trong quá trình mua hàng.

  • Tránh mua hàng không rõ thông tin: Tuyệt đối không mua hàng hóa không có thông tin hoặc không rõ thông tin gì. Đừng vì ham rẻ mà mua hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc, vì điều này có thể làm tăng nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng.

  • Chọn đơn vị vận chuyển uy tín: Khi chọn đơn vị vận chuyển, hãy chọn những đơn vị có uy tín để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn và đúng hẹn. Nên tìm hiểu về phí vận chuyển trước khi quyết định chọn đơn vị vận chuyển.

  • Cân nhắc phí vận chuyển nội địa: Phí vận chuyển nội địa sẽ phụ thuộc vào khoảng cách. Do đó, hãy lựa chọn những shop gần bạn nhất để tiết kiệm phí vận chuyển.

Dịch vụ nhập hàng 1688 về Việt Nam cùng Tín Phong Logistics

Nếu các bước tự nhập quá khó, làm mãi không được thì các bạn có thể tham khảo dịch vụ nhập hàng 1688 về Việt Nam của Tín Phong Logistics. Với 8 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng Trung Quốc – Việt Nam, chúng tôi tự tin về dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam cũng như am hiểu về thị trường Trung Quốc. Quý khách chỉ cần chọn link sản phẩm và gửi cho Tín Phong Logistics, chúng tôi sẽ lo việc đàm phán số lượng, chất lượng để có báo giá ưu đãi nhất cho việc nhập hàng số lượng lớn. Rất đơn giản phải không nào?

vận chuyển hàng 1688 Trung Quốc về Việt NamVận chuyển hàng 1688 Trung Quốc về Việt Nam

Cam kết của chúng tôi khi khách hàng sử dụng dịch vụ:

  • Tối ưu chi phí vận chuyển: Bảng giá vận chuyển đã được tối ưu nhất để mang lại cho quý khách một mức giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nhập hàng.

  • Cho mượn tài khoản doanh nghiệp 1688: Cho khách hàng mượn tài khoản fullvip lv6 trên 1688 để mua hàng với ưu đãi tốt nhất.

  • Thời gian vận chuyển: Thời gian vận chuyển hàng từ kho Trung Quốc về Việt Nam từ 3 - 7 ngày.

  • Cam kết mất mát hàng hoá: Để đảm bảo sự an toàn cũng như giữ được độ uy tín của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng 1688 từ Trung Quốc về Việt Nam của Tín Phong Logistics, chúng tôi sẽ có hợp đồng cam kết mất mát hàng hóa với khách hàng.

  • Vận chuyển nhiều loại mặt hàng khác nhau: Chúng tôi vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau (theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam).

  • Thông quan chính ngạch: Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo đường chính ngạch, có khai báo hải quan và thông quan đầy đủ. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT cho khách hàng. chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

Trên đây là chia sẻ của Tín Phong Logistics về cách đặt mua hàng trên 1688 về Việt Nam của dân buôn lâu năm giúp bạn có thể tự nhập các món đồ ưa thích về để sử dụng hoặc kinh doanh, hy vọng bài viết đem lại nhiều giá trị.

Mọi thông tin về dịch vụ đặt hàng 1688 tại Trung Quốc về Việt Nam, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong