Kinh nghiệm mua hàng giá rẻ tại chợ Móng Cái, Quảng Ninh

Kinh nghiệm mua hàng giá rẻ tại chợ Móng Cái, Quảng Ninh
Kinh nghiệm mua hàng giá rẻ tại chợ Móng Cái, Quảng Ninh

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 242 ngày trước

Hiện nay sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử khiến việc mua bán online trở nên phổ biến. Tuy nhiên chợ truyền thống vẫn là nét văn hóa đặc trưng không thể bị lãng quên. Nguồn hàng hóa cung cấp từ chợ vẫn rất dồi dào và được nhiều người lựa chọn. Chợ Móng Cái là một địa điểm nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua nếu đang có ý định mua sắm hay kinh doanh.

Xem ngay bài viết kinh nghiệm mua hàng tại chợ Móng Cái của chúng tôi ngay hôm nay để có nguồn hàng giá rẻ nhất.

1. Giới thiệu chợ Móng Cái 

Chợ trung tâm Móng Cái có địa chỉ tại phường Hòa Lạc xã Móng Cái thuộc tỉnh Quảng Ninh. Với diện tích trên 20000 m2 chia làm 3 phân khu chính gồm chợ Móng Cái 1, chợ Móng Cái 2, chợ Móng Cái 3. Được biết đến là nguồn cung sản phẩm lớn trong cả nước, có đến hàng ngàn gian hàng tại đây. Đa số hộ kinh doanh là người Hoa.

Khi mua hàng tại khu chợ này bạn sẽ choáng ngợp bởi hàng hóa đa dạng. Số lượng sản phẩm lớn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Chợ chỉ mở cửa vào buổi sáng và kết thúc lúc 12h trưa. Nếu muốn mua được nhiều sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ bạn nên tới chợ vào khoảng sáng sớm.

Địa chỉ chợ Móng Cái tại: 1 Trần Phú, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam (Xem chỉ đường: TẠI ĐÂY)

cho-mong-cai-quang-ninhBên ngoài chợ trung tâm Móng Cái

2. Chợ Móng Cái bán gì?

Cửa khẩu Móng Cái là lựa chọn lý tưởng của những người đang có ý định nhập hàng hóa số lượng lớn để kinh doanh. Bên cạnh đó đây cũng xứng đáng là thiên đường dành cho các tín đồ mua sắm. Các mặt hàng ở đây vô cùng phong phú và đa dạng từ hàng gia dụng, đồ điện tử, quần áo, thực phẩm… 

cho-mong-cai-quang-ninh-2Các gian hàng bên ngoài chợ Móng Cái

Bạn sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm vì chúng được chia thành các phân khu khác nhau. Tại khu chợ Móng Cái 1 chủ yếu kinh doanh hàng thời trang, phụ kiện. Nếu muốn mua vải vóc, đồ chơi trẻ em bạn có thể ghé qua chợ Móng Cái 2. Khu cuối cùng là chợ Móng Cái 3 sẽ bao gồm thực phẩm, đặc sản từ Quảng Ninh.

cho-mong-cai-quang-ninh-3Gian hàng túi xách bên trong chợ Móng Cái

3. Tại sao nên mua hàng tại chợ cửa khẩu Móng Cái

Không phải tự nhiên mà chợ Móng Cái Quảng Ninh trở thành nơi mua sắm được nhiều người ưa chuộng. Với những lợi ích đem lại, đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Nguồn hàng đa dạng

Trung Quốc được biết đến là kho hàng khổng lồ xuất khẩu đến nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Chợ Móng Cái có vị trí cửa khẩu gần với Trung Quốc do đó mà nguồn hàng từ đây đổ về thường xuyên. Đa dạng các mặt hàng độc đáo với nhiều kiểu dáng được trưng bày bắt mắt đáp ứng nhu cầu khách hàng.

cho-mong-cai-quang-ninh-6Nguồn hàng cực đa dạng với nhiều loại mặt hàng khác nhau

Giá thành phải chăng

Chắc hẳn ai cũng biết tới các mặt hàng Trung Quốc có mức giá khá rẻ trên thị trường. Vậy nên tại đây bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm với giá rất thấp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí phải bỏ ra và tối ưu được lợi nhuận.

Ngoài ra việc mua sắm tại đây cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với sang Trung Quốc lấy hàng. Trước kia muốn kinh doanh các mặt hàng này cần phải tới tận nơi để nhập về. Tuy nhiên sự ra đời của chợ Móng Cái giúp thuận tiện hơn trong quá trình này.

cho-mong-cai-quang-ninh-4Tại đây cung cấp nhiều các loại mặt hàng với giá rẻ nhất

4. Kinh nghiệm mua hàng tại chợ Móng Cái

Các mặt hàng ở chợ Móng Cái rất đa dạng vì vậy không tránh khỏi sẽ có sự trộn lẫn của vài sản phẩm kém chất lượng. Do đó trước khi tới đây bạn nên trang bị cho mình một số kinh nghiệm để tiết kiệm được tối đa số tiền phải bỏ ra.

  • Thời gian: Điều đầu tiên bạn nên lưu ý là về thời điểm nên tới chợ nhập hàng. Chợ chỉ mở cửa tới 12h trưa chứ không phải cả ngày như những nơi khác. Để có được sản phẩm tốt bạn nên đến từ sớm sẽ có nhiều sự lựa chọn.

  • Kiểm tra kĩ hàng hóa: Đây là lưu ý bạn nên nhớ để tránh trường hợp tiền mất tật mang. Không phải sản phẩm nào ở đây cũng đạt chuẩn chất lượng. Do đó bạn nên yêu cầu xem xét kỹ càng trước khi mua với số lượng lớn.

  • Giá cả: Tại đây đa số giá niêm yết sẽ cao hơn so với giá thật vì vậy bạn cần biết mặc cả với người bán. Trong quá trình trao đổi này bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm để đạt được mức tốt nhất. Điều này rất quan trọng giúp tiết kiệm số tiền phải bỏ ra.

Sự đa dạng hàng hóa tại chợ Móng Cái đã khiến nơi đây trở thành chốn mua sắm nhộn nhịp và sầm uất. Nếu đang có ý định buôn bán hay đơn giản chỉ là du lịch mua sắm thì đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho bạn. Qua bài viết chúng tôi đã đem lại một số thông tin về các mặt hàng tại đây, mong rằng những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua hàng thoải mái hơn.

cho-mong-cai-quang-ninh-5Chợ Móng Cái luôn là lựa chọn của nhiều tiểu thương

Nếu muốn tìm kiếm thêm nguồn hàng, các bạn có thể tham khảo tại các chợ khác ở Việt Nam như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp,.....

>>> Xem thêm: TOP 7 chợ Quảng Châu được nhiều dân buôn chọn nhập hàng

Nếu có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong