Chợ Ninh Hiệp ở đâu? Các khu chợ chính tại Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp ở đâu? Các khu chợ chính tại Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp ở đâu? Các khu chợ chính tại Ninh Hiệp

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 108 ngày trước

Nếu những ai quan tâm đến nguồn hàng sỉ quần áo ở Việt Nam, chắc chắn biết đến chợ Ninh Hiệp. Vậy chợ quần áo Ninh Hiệp ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khu chợ này, cũng như những kinh nghiệm cần biết khi nhập hàng ở Ninh Hiệp nhé.

1. Chợ quần áo Ninh Hiệp ở đâu?

Chợ Ninh Hiệp hay còn có tên gọi khác là chợ Nành Ninh Hiệp. Nó có địa chỉ ở Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội đến chợ Ninh Hiệp khoảng 25km. Xưa kia, tại đây là một làng nghề truyền thống về thuốc Bắc, có tên là làng Nành. Tại cổng làng có một ngôi đình nhờ, nơi đây chính là để thờ ông tổ nghề thuốc của làng Nành xưa. Trong nhiều năm trở lại đây, chợ Ninh Hiệp đã chuyển thành địa điểm buôn bán các mặt hàng thời trang, hoạt động vô cùng sôi nổi.

Chợ Ninh Hiệp ở Làng Nành

Chợ Ninh Hiệp ở Làng Nành

>>> Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo: Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc với giá sỉ

2. Chợ Ninh Hiệp mở cửa lúc mấy giờ?

Chợ Ninh Hiệp sẽ bắt đầu mở hàng từ 7h sáng cho đến đóng cửa lúc 18h mỗi ngày, từ thứ hai có đến cuối tuần. Do đó, bạn có thể sắp xếp thời gian để đến chợ Ninh Hiệp cho hợp lý.

Ninh Hiệp là khu chợ bán sỉ thời trang sầm uất, mỗi ngày có đến hàng nghìn lượt người ghé đến.

Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7h - 18h mỗi ngày trong tuần

Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7h - 18h mỗi ngày trong tuần

3. Tới chợ Ninh Hiệp bằng cách nào?

Đường đến chợ Ninh Hiệp khá dễ tìm, nếu bạn xuất phát từ ngoại tỉnh có thể bắt xe khách. Hoặc nếu xuất phát từ nội thành Hà Nội, hay là các vùng lân cận có thể di chuyển bằng xe máy qua chỉ dẫn của Google Maps: TẠI ĐÂY

Vì chợ Ninh Hiệp khá gần bến xe Gia Lâm, nên bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus.

Bạn có thể di chuyển tới chợ Ninh Hiệp bằng nhiều cách khác nhau

Bạn có thể di chuyển tới chợ Ninh Hiệp bằng nhiều cách khác nhau

4. Các khu chợ chính tại chợ Ninh Hiệp

Tại chợ Ninh Hiệp tập hợp các khu chợ nhỏ, mỗi nơi sẽ cung cấp các loại mặt hàng khác nhau:

Chợ Nành

Gian hàng bên trong chợ Nành, Ninh Hiệp

Gian hàng bên trong chợ Nành, Ninh Hiệp

Chợ Nành là khu chợ cũ lâu đời nhất tại Ninh Hiệp, nơi đây có bán sỉ và bán lẻ tất cả các mặt hàng. Từ thời trang nam nữ, cho đến phụ kiện, giày dép,... Nhưng những người bán trong khu chợ Nành rất hay nói “thách giá”, cho nên bạn cần lưu ý để không bị mua giá trên trời nhé.

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền là địa chỉ mà dân kinh doanh quần áo thường xuyên ghé vào. Tại chợ Sơn Long chuyên cung cấp các mặt hàng là quần áo nam. Còn ở chợ Phú Điền thì là nơi có đa dạng quần áo và phụ kiện dành cho nữ.

Gian hàng quần áo trẻ em tại chợ Phú Điền, Ninh Hiệp

Gian hàng quần áo trẻ em tại chợ Phú Điền, Ninh Hiệp

Chợ đầu mối Baza

Chợ đầu mối Baza chuyên bán các loại vải, thường bán theo cân, theo cuộn. Tùy từng loại vải sẽ có giá tiền khác nhau, bạn cần có cách trả giá khéo léo. Nếu bạn biết cách đàm phán, cũng như có kiến thức về các loại vải, chắc chắn sẽ chọn được nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý.

Cổng vào Trung tâm vải BAZA

Cổng vào Trung tâm vải BAZA

Xưởng gia công Dốc La

Bên cạnh các khu chợ chính phía trên, còn có xưởng gia công Dốc La, cũng là nơi được nhiều dân buôn ghé đến. Tại đây có rất nhiều các xưởng chuyên gia công quần áo với số lượng lớn, giá hợp lý. Nếu bạn muốn đặt may hàng hóa theo mẫu, có thể đến khu chợ gia công Dốc La này để tìm hiểu.

5. Kinh nghiệm nhập hàng quần áo tại chợ Ninh Hiệp

Để mua được các mặt hàng ưng ý và phù hợp tại chợ Ninh Hiệp, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm dưới đây.

Cần lưu ý một số kinh nghiệm khi mua quần áo tại Ninh Hiệp

Cần lưu ý một số kinh nghiệm khi mua quần áo tại Ninh Hiệp

Thanh toán

Hầu hết các shop tại chợ Ninh Hiệp thanh toán chủ yếu bằng tiền mặt, cho nên để thuận tiện nhất hãy mang đủ tiền nhập hàng nhé. Quy trình sẽ là chọn mẫu, chốt giá, nhận hàng và sau đó thanh toán. Mỗi shop đều có tờ ghi hóa đơn cụ thể, bạn sẽ được tổng tiền và thanh toán theo hóa đơn đó.

Thuê xe đẩy

Vì khu chợ Ninh Hiệp khá rộng, để thuận lợi trong quá trình chuyển hàng, Bạn có thể thuê xe đẩy với giá từ 50.000đ – 70.000đ/xe để đỡ mệt hơn.

Khảo sát hàng

Vì trong khu chợ Ninh Hiệp có đa dạng các loại hàng hóa, với giá cả khác nhau. Nên bạn đừng lựa chọn ngay khi chỉ mới đi được vài shop, hãy khảo sát và tham khảo nhiều nơi. Sau đó mới chốt địa điểm mua, kẻo bị bóp giá nhé.

Lấy hóa đơn

Một kinh nghiệm cần biết khi đi chợ Ninh Hiệp chính là cần yêu cầu hóa đơn mua hàng. Trên đó sẽ hiển thị đủ tên shop, địa chỉ, số điện thoại, loại hàng, size số, số lượng, tổng tiền,... Bởi nếu chẳng may hàng bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc nhầm lẫn trong tính tiền hàng, bạn vẫn có thể liên hệ họ để đối soát lại.

Cách trả giá sỉ

Bên cạnh các vấn đề trên, bạn cũng cần chú ý phong thái, tác phong khi mua hàng, Hãy tỏ ra mình như dân buôn chuyên nghiệp, đừng lơ ngơ vì các chủ shop nắm được thóp sẽ hét giá hàng lên cao. Nên trang bị các túi, quần áo như một dân buôn, cách nói chuyện cũng rõ ràng, cứng rắn.

Nếu trả giá quá nhiều các chủ shop ở đây rất dễ nổi cáu và chửi bới rất nhiều nhưng đừng sợ, hãy cứ đi ra hàng khác sao cho thuận mua vừa bán.

6. Chợ Ninh Hiệp buôn bán những mặt hàng nào?

Nguồn hàng ở chợ Ninh Hiệp vô cùng phong phú, từ vô số các loại vải đến đa dạng quần áo thời trang. Bạn có thể tìm thấy ở đây quần áo dành cho mọi lứa tuổi, nam nữ, đủ màu sắc và size số. Chợ Ninh Hiệp được biết đến là một điểm buôn bán hàng sỉ quan trọng tại Việt Nam, nơi có nguồn hàng chủ yếu được cung cấp từ thành phố Quảng Châu, Trung Quốc và các xưởng may gia công nội địa. Nơi này có thể được xem như một phiên bản thu nhỏ của thành phố Quảng Châu tại Việt Nam, mang lại một sự đa dạng và phong phú về lựa chọn hàng hóa. Tại Chợ Ninh Hiệp, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng về kiểu dáng và chủng loại của các mặt hàng một cách dễ dàng.

Quần áo trẻ em tại chợ Ninh Hiệp

Quần áo trẻ em tại chợ Ninh Hiệp

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết chợ quần áo Ninh Hiệp ở đâu. Hy vọng với các thông tin mà Tín Phong Logistics cung cấp cho bạn về khu chợ này, sẽ giúp bạn chọn được nguồn sỉ thời trang thích hợp nhất tại Ninh Hiệp.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng trên 1688 về Việt Nam

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nhập hàng Quảng Châu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong

 

FAQ (Câu hỏi thường gặp)

Chợ Ninh Hiệp thuộc tỉnh nào?

Trả lời: Chợ Ninh Hiệp tại khu công nghiệp Ninh Hiệp, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

Chợ Ninh Hiệp mấy giờ đóng cửa?

Trả lời: Chợ Ninh Hiệp đóng cửa lúc 18h (6h tối) mỗi ngày, từ thứ hai đến chủ nhật.

Chợ Ninh Hiệp cách Hà Nội bao xa?

Trả lời: Chợ Ninh Hiệp cách trung tâm Hà Nội 23,4 km, mất hơn 1 giờ đồng hồ lái xe (Theo Google Maps)

Chợ Ninh Hiệp có bán lẻ quần áo không?

Trả lời: Chợ Ninh Hiệp có bán lẻ quần áo tại một số shop, nhưng không nhiều vì đây là chợ bán buôn.