Hàng xách tay là gì? Các loại hàng xách tay phổ biến hiện nay

Hàng xách tay là gì? Các loại hàng xách tay phổ biến hiện nay
Hàng xách tay là gì? Các loại hàng xách tay phổ biến hiện nay

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 312 ngày trước

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến chất lượng cuộc sống của người dân cũng dần được cải thiện. Họ có nhu cầu mua sắm cho bản thân nhiều hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng được lưu thông buôn bán. Khách hàng có xu hướng mua hàng xách tay để mua được những sản phẩm chính hãng. Cùng tìm hiểu hàng xách tay là gì qua bài viết dưới đây.

1. Hàng xách tay là gì?

Hàng xách tay là sản phẩm được mua ở cửa hàng có thương hiệu, chuyên bán sản phẩm chính hãng ở nước ngoài mang về Việt Nam. Theo con đường hàng không dưới dạng hành lý xách tay của hành khách mang về như du học sinh, du lịch, tiếp viên hàng không....

Do không phải chịu thuế và không phải qua quá trình trung gian, hàng xách tay thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Điều này là lý do chính khiến hàng xách tay luôn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều tại Việt Nam.

hang-xach-tay-la-gi-1Hàng xách tay thời trang từ các thương hiệu lớn

2. Một số mặt hàng xách tay phổ biến hiện nay

Hàng xách tay có đa dạng các loại sản phẩm khác nhau đều là những mặt hàng phổ biến như quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ điện tử,...Dưới đây là một số sản phẩm đang được đặt mua nhiều nhất hiện nay.

Quần áo

Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng mua hàng xách tay nhất là quần áo. Mặt hàng này khi mua ở các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài giá thành sẽ rẻ hơn trong nước. Ngoài ra các mẫu mã cũng đa dạng hơn với nhiều phiên bản giới hạn.

hang-xach-tay-la-gi-2Hàng thời trang cao cấp luôn chọn phương thức xách tay để đảm bảo an toàn

Đồ điện tử

Đồ điện tử cũng được khách hàng ưa chuộng mua ở nước ngoài nhiều vì chúng có chất lượng đảm bảo. Sản phẩm được săn hàng nhiều như điện thoại, laptop, phụ kiện với giá sale trong các dịp đặc biệt như Black Friday, Cyber Monday hay Giáng Sinh.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn luôn là mặt hàng hót được các chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Mặt hàng chính hãng mua ở nước ngoài vừa rẻ mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào cả như thuế và phí ship. Tất cả các mỹ phẩm cần mua ở các shop uy tín, nổi tiếng để tránh hàng Fake.

hang-xach-tay-la-gi-3Hàng xách tay mỹ phẩm luôn được nhiều người ưa chuộng

Phụ kiện

Phụ kiện cũng là một trong những danh mục sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua hàng xách tay, bởi sự đa dạng về mẫu mã bắt mắt và chất lượng. Các phụ kiện như kính, đồng hồ, trang sức có mức giá khá rẻ so với thị trường.

Dược phẩm

Nhiều người cho rằng dược phẩm nước ngoài tốt hơn trong nước, nên nhiều họ đã mua dược phẩm nước ngoài để sử dụng. Các sản phẩm như thuốc, sữa, thực phẩm chức năng,...

hang-xach-tay-la-gi-4Các sản phẩm thuốc từ nước ngoài được xách tay về Việt Nam

3. Ưu nhược điểm khi mua hàng xách tay

Không phải ngẫu nhiên mà hàng xách tay được ưa chuộng đến như vậy. Nó có khá nhiều lợi ích đối với người tiêu dùng nhưng bên cạnh đó cũng có một số khuyết điểm.

Ưu điểm

Ưu điểm của hàng xách tay:

  • Không phải mua qua trung gian nên giá thành rẻ hơn giá thành trong nước 

  • Không phải chịu bất kỳ khoản thuế nào

  • Mẫu mã đa dạng hơn trong nước, chất lượng được đảm bảo hơn

Nhược điểm

Khi mua hàng xách tay chúng ta không được trực tiếp xem sản phẩm có thể sẽ mua nhầm hàng Fake, hàng nhái. Không thể đổi trả khi sản phẩm bị lỗi hay phát hiện ra hàng không chính hãng, chế độ bảo hành không được bảo đảm. Chi phí sửa chữa đồ điện tử khá cao hoặc không có linh kiện sửa chữa.

4. Kinh nghiệm mua hàng xách tay sao cho chuẩn

Hiện nay có rất nhiều mặt hàng trôi nổi kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Để tránh không mua phải hàng Fake, hạn chế rủi ro các bạn cần chú ý những vấn đề sau. 

Tìm người xách tay uy tín

Bạn muốn mua hàng xách tay chất lượng giá rẻ hãy tìm một người uy tín và am hiểu về đồ chính hãng, để tránh trường hợp mua nhầm hoặc bị tráo đổi thành hàng Fake. Hoặc nhờ người thân hay đi du lịch mua dùm bạn.

Cẩn thận trước giá

Các sản phẩm trên thị trường có nhiều loại giá khác nhau, giá thành sản phẩm càng thấp thì nguy cơ sản phẩm Fake, hoặc hết hạn sử dụng. Không xứng đáng với số tiền bỏ ra, mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Phân biệt hàng giả

Hàng giả, hàng nhái làm rất tinh vi và tỉ mỉ nhìn bằng mắt thường chúng ta không thể phân biệt được đâu là giả đâu là thực. Hiện nay đã có rất nhiều website, hội nhóm chia sẻ cách phân biệt hàng giả và hàng thật các bạn nên tham khảo trước khi mua để tránh rủi ro.

Suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt mua

  • Vì hàng xách tay nên đổi trả khó: Thường hàng xách tay rất khó đổi trả do quy trình khá rườm rà, ảnh hưởng về tính chất địa lý,  nhiều khi gặp rủi ro khi vận chuyển sản phẩm có thể bị hư hỏng không thể đổi trả được. 

  • Hàng xách tay thường là hàng giá rẻ hàng sale nên người bán sẽ không cho đổi trả dưới mọi hình thức. Bạn cần suy nghĩ cho kỹ trước khi mua hàng. 

5. Dịch vụ xách tay hàng Trung Quốc về Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ mua hàng xách tay từ Trung Quốc thì Tín Phong Logistics có thể giúp bạn. Với 8 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng Trung - Việt, chúng tôi không ngừng tối ưu phương thức vận chuyển để hàng hoá về Việt Nam nhanh với chi phí rẻ nhất.

Tại sao nên chọn chúng tôi:

  • Công ty có kinh nghiệm khi vận chuyển hàng Trung-Việt.
  • Thông thao trong dịch vụ thông quan hàng hoá.
  • Có văn phòng đại diện ở Việt Nam và kho hàng lớn tại Trung Quốc.
  • Cam kết mất mát, đền bù thoả đáng cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm tháo gỡ những vướng mắc trong qua trình đặt dịch vụ.

Các mặt hàng Tín Phong Logistics nhận xách tay từ Trung Quốc về Việt Nam:

  • Đồ thời trang: Các đồ quần áo có thương hiệu trên Taobao, Tmall,...
  • Hàng điện tử: Các mặt hàng điện tử nhỏ gọn như điện thoại, máy nghe nhạc, đài radio,... hoặc các đồ lớn hơn như nồi cơm, bếp điện, đồ gia dụng thông minh.
  • Các loại đồ ăn thực phẩm (có giấy an toàn vệ sinh thực phẩm.

Qua bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thắc mắc hàng xách tay là gì. Để mua được những sản phẩm chất lượng bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm tránh tiền mất tật mang. Hy vọng thông tin này sẽ đem lại sự hữu ích cho bạn.

>>> Xem thêm: Làm sao để tự order hàng Taobao về Việt Nam?

Mọi thông tin về dịch vụ mua hàng xách tay Trung Quốc, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics