Hướng dẫn cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao 2023

Hướng dẫn cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao 2023
Hướng dẫn cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 477 ngày trước

Mua hàng trên Taobao đang được rất nhiều người yêu thích. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm đẹp, thịnh hạnh nhất. Trong bài viết dưới đây, Tín Phong Logistics sẽ chỉ cho bạn 3 cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao đơn giản nhất nhé !

1. Tìm thông qua từ khoá sản phẩm trên Taobao

Cách thứ nhất để tìm các mặt hàng bán chạy trên Taobao là thông qua từ khóa sản phẩm. Cách tìm này không hề khó, chỉ cần bạn thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Tìm kiếm theo tên của sản phẩm: Bạn cần truy cập vào trang chủ của Taobao, sau đó nhập tên sản phẩm mình đang cần tìm bằng tiếng Trung. Nếu bạn biết tiếng Trung thì quả thực tuyệt vời, còn không có thể sử dụng hỗ trợ của Google Translate để dịch từ khóa.

google-dich
Sử dụng Google Dịch tiếng Trung Quốc để tìm hàng

Bước 2: Lọc các sản phẩm đang bán chạy trên Taobao: Trong danh sách các sản phẩm bạn đã tìm thấy được ở trên hệ thống. Hãy sử dụng thêm các công cụ lọc "销量从高到低" để có thể tìm được hàng hóa theo doanh số từ cao đến thấp. Từ những doanh thu các sản phẩm đã hiện lên, bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm được nhiều người đặt nhất. Các sản phẩm hot trend bên Trung Quốc sẽ có cơ hội trở thành trend ở Việt Nam cao hơn.

cong-cu-loc-taobao
Sử dụng công cụ lọc để xem sản phẩm nào đang bán chạy trên Taobao

2. Tìm qua danh mục sản phẩm trên Taobao

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao bằng danh mục sản phẩm cũng được nhiều người áp dụng. Cách này rất phù hợp với những ai chưa xác định nên lựa chọn mặt hàng kinh doanh nào. Bạn chỉ cần vào các phần danh mục, sau đó hệ thống Taobao sẽ hiện lên tất cả sản phẩm trong ngành hàng đó. Để có thể lựa chọn được sản phẩm hot, chỉ nên dựa vào tiêu chí doanh thu shop đã bán được. Cùng với tỷ lệ khách quay trở lại mua hàng, là bạn có thể biết được đây là sản phẩm hot trên thị trường.

danh-muc-san-pham-taobao
Tìm hàng hot trend qua danh mục sản phẩm trên Taobao

3. Sử dụng Mạng xã hội Trung Quốc

Nếu như bạn thấy trên Taobao có quá đa dạng các mặt hàng, làm bạn lúng túng không biết bắt đầu lựa chọn nhưa nào. Thì bạn có thể tham các các video trên Douyin, tiktok có tương tác cao. Chỉ cần bạn gõ từ khóa ra, sau đó sẽ xuất hiện các video giới thiệu, kinh nghiệm mua các mặt hàng trên Taobao. Bên cạnh đó, một số KOL còn đưa đến đường link shop bán mặt hàng uy tín đó để bạn tham khảo.

douyin-china
Tìm kiếm sản phẩm quần áo qua video trên Douyin

Hoặc sau khi xem các video trên mạng xã hội đó, nếu bạn ưng mặt hàng nào. Có thể chụp lại màn hình, sau đó tìm kiếm trên Taobao bằng hình ảnh đã chụp đó. Banh có thể tham cách tìm kiếm sản phẩm bằng camera trên Taobao như sau:

Bước 1: Tất nhiên là bạn cần phải có ứng dụng Taobao trên điện thoại của mình. Bạn có thể cân nhắc sử dụng Taobao Lite để giảm nhẹ dung lượng hơn.

Bước 2: Tạo tài khoản Taobao, sau đó đăng nhập để thực hiện các chức năng mong muốn. Chọn hình camera ở thanh công cụ, để bắt đầu chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh.

Bước 3: Bạn có thể cần điện thoại chụp sản phẩm bạn muốn tìm, hoặc tải ảnh có sẵn ở thư mục trong điện thoại.

Bước 4: Taobao sẽ trả về các sản phẩm tương tự như hình ảnh bạn đã tải lên, bạn lựa chọn vào mổ sản phẩm mình thấy ưng ý nhất và tìm hiểu về nó.

>>> Các bạn có thể tham khảo chi tiết: Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao chính xác nhất 2023

Trên đây là những cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc trong việc tìm kiếm nguồn hàng Taobao, có thể liên hệ với Tín Phong Logistics để được tư vấn, hỗ trợ tìm hàng và nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp nhất tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics