TOP 10+ các hãng son nổi tiếng trên thế giới 2023

TOP 10+ các hãng son nổi tiếng trên thế giới 2023
TOP 10+ các hãng son nổi tiếng trên thế giới 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 327 ngày trước

Để chọn được một thỏi son phù hợp với màu da, khuôn mặt và sở thích của mình không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải biết các hãng son nổi tiếng, chất lượng và uy tín trên thị trường để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. 

Trong bài viết này, Tín Phong Logistics sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10+ hãng son nổi tiếng, siêu đẹp cho các nàng. Đây là những hãng son được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi chất lượng, thiết kế và bảng màu đa dạng của các dòng son. Hãy cùng khám phá nhé! 

1. Maybelline New York Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick - Mauve 

Một màu son màu tím hoa cà nhẹ nhàng từ Maybelline - một trong các hãng son vô cùng nổi tiếng, phù hợp với các bạn gái yêu thích trang điểm tự nhiên. Màu son này không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp với hầu hết màu da. Với loại son này, bạn có thể quên đi việc sử dụng bút kẻ môi bởi đầu cọ chính xác của loại son giúp tạo hình đôi môi đẹp một cách hoàn hảo.  

cac-hang-son-noi-tieng-the-gioi-1Maybelline New York Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick - Mauve

Sản phẩm này mang đến lớp màu matte tuyệt vời, khá lì và không bị lem. Ngoài ra, nó còn chống thấm nước rất tốt, giúp bạn ăn uống (và cả hôn nữa) một cách thoải mái mà không lo lắng. 

>>> Tham khảo thêm các loại mỹ phẩm của Maybelline New York trên Tmall tại: https://maybelline.world.tmall.com/ 

2. Maybelline New York Superstay Ink Crayon 

Như cái tên của nó, dòng sản phẩm này của Maybelline được thiết kế như một cây sáp màu, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Chất son khá dày, bôi lên môi khá mịn màng, mềm mại và lâu trôi.  

Theo ý kiến của chúng tôi, dòng son này mang đến sự trông tự nhiên hơn so với các dòng son môi khác của Maybelline. 

Maybelline New York Superstay Ink Crayon

3. Renee Fab 5-in-1 Lipstick 

Son Renee Fab 5-in-1 Lipstick là một dòng son đa chức năng với màu đỏ và màu san hô tinh tế, phù hợp với những người yêu thích phong cách truyền thống. Với lượng son rất ít, bạn đã có thể biến đôi môi trở nên rực rỡ tuyệt đẹp.  

Renee Fab 5-in-1 LipstickRenee Fab 5-in-1 Lipstick

Công thức của son giàu dưỡng chất từ dầu jojoba, dầu dừa và sáp thực vật, giúp nuôi dưỡng môi và tăng độ lì của sản phẩm. Đặc biệt, son không gây khô môi và cảm giác thoải mái, không cần phải bôi lại son nhiều lần. Bạn có thể tự tin sử dụng son này trong mọi dịp khi đi ra ngoài như đi chơi, đi làm, đi ăn,... 

4. QiBest Liquid Lipstick Set - 7 Shades And 1 Lip Plumper 

Dòng son lì và dưỡng môi QiBest Liquid Lipstick Set - 7 Shades And 1 Lip Plumper là sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá hợp lý. Bộ sản phẩm này gồm 7 màu son lì sang trọng và một loại son dưỡng căng mọng môi, phù hợp với từng sắc thái make up khác nhau.  

QiBest Liquid Lipstick Set - 7 Shades And 1 Lip PlumperQiBest Liquid Lipstick Set - 7 Shades And 1 Lip Plumper

Bạn sẽ có những thỏi son màu nâu nude, màu hồng đất, màu san hô, màu đỏ, màu rượu vang và màu hồng tươi. Mỗi thỏi son lỏng có công thức kem mịn mượt, trượt trên môi một cách nhẹ nhàng và khô nhanh để mang lại hiệu ứng mịn màng như nhung. Với son làm căng mọng môi kèm theo, bạn có thể làm môi mình trông đầy đặn hơn và làm màu son của bạn thêm rạng rỡ hơn. 

5. Rimmel Stay Matte Liquid Lip Color - Plum This Show 

Rimmel Stay Matte Liquid Lip Color - Plum This Show không lỏng (Liquid) như tên gọi của nó, mà thực tế đây là một chất son kem lại siêu mịn, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thoa lên đôi môi của bạn. Cụ thể, công thức son này tạo nên sự thoải mái trên môi và không gây ngứa hay khó chịu.  

Rimmel Stay Matte Liquid Lip Color - Plum This ShowRimmel Stay Matte Liquid Lip Color - Plum This Show

Bên cạnh đó, son tạo hiệu ứng mờ và mềm mịn như nhung, mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Những đặc tính này rất hoàn hảo cho phong cách trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày của bạn. 

6. Wet n Wild Megalast Liquid Catsuit - Mocha 

Son lì Wet n Wild Megalast Liquid Catsuit - Mocha có thiết kế đầu cọ mềm, giúp không lem trôi khi thoa lên môi. Màu sắc mocha thực tế là màu nâu đậm, rất tốt khi bạn muốn làm nổi bật màu môi và kết hợp với trang điểm mắt khói.  

Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn giàu vitamin E, giúp dưỡng ẩm cho môi, ngăn ngừa khô và khó chịu. Về thương hiệu, Wet n Wild là một lựa chọn son môi tuyệt vời cho những nàng muốn trang điểm táo bạo và khác biệt. 

7. Lakme 9 to 5 Primer + Matte Lip Color  

Nếu không thích những thỏi son mờ có cảm giác quá khô khi thoa, thì bạn có thể muốn thử thỏi son kem lì này của Lakme. Lakme 9 to 5 Primer + Matte Lip Color được tạo ra với công thức đặc biệt không hề gây khô môi hay gây bất cứ bết dính nào. Do đó, bạn có thể thoa sản phẩm trực tiếp mà không cần sử dụng son dưỡng môi vô cùng tiện lợi.   

Lakme 9 to 5 Primer + Matte Lip Color  Lakme 9 to 5 Primer + Matte Lip Color  

8. Revlon Colorstay Ultimate Liquid Lipstick 

Revlon Colorstay Ultimate Liquid Lipstic được tạo ra bởi thành phần là các hạt màu lấp lánh, mang đến cho đôi môi bạn một hiệu ứng bóng và ánh lên rất tinh tế mà bạn ít thấy được ở bất kỳ loại son nào khác!  

Nhưng đừng để hiệu ứng lấp lánh của nó làm bạn nghĩ rằng nó có độ nhớt cao và dễ lem, vì sản phẩm này có khả năng chống nước. khá lì và giúp bạn giữ màu trên môi suốt gần cả ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc dặm lại son khi đổ nhiều mồ hôi, đi ăn,... 

9. NYX Professional Makeup Lingerie - Seduction 

Son môi dạng lỏng "NYX Professional Makeup Lingerie - Seduction" mang đến màu sắc nude khá rực rỡ cho đôi môi của bạn. Sản phẩm có kết cấu giống như kem mịn, cộng với cọ mềm đi cùng sản phẩm, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng thoa son và tạo nét chính xác cho viền môi mà không sợ bị lem. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng một loại chút son dưỡng môi để đảm chất lượng tốt nhất khi thoa sản phẩm. 

NYX Professional Makeup Lingerie - Seduction NYX Professional Makeup Lingerie - Seduction 

10. COVERGIRL Continuous Color Lipstick Smokey Rose 

Son môi này của Covergirl có tông màu hồng khói, điểm thêm một chút màu tím hoa cà để tạo ra màu son nude yêu thích của bạn. Với công thức kem, son chứa nhiều vitamin A, E và C giúp nuôi dưỡng và làm mềm môi, không gây khô môi như các loại son khác. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hơn 30 chất làm mềm như dầu castor và cetyl alcohol, giúp dưỡng ẩm và làm cho đôi môi của bạn căng mọng, mềm mịn.  

Chắc chắn khi sử dụng loại son này, bạn sẽ mong muốn tất cả các sản phẩm khác trong bộ trang điểm của mình đều có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời như thế này đấy! 

11. Almay #LIPVIBES - Love Yourself 

Thành phần của dòng son Almay #LIPVIBES - Love Yourself có những hạt màu sáng bóng, tạo hiệu ứng lấp lánh tuyệt đẹp cho đôi môi của bạn. Màu của loại son này là hồng đậm, làm nổi bật đôi môi trên khuôn mặt của bạn.  

Almay #LIPVIBES - Love Yourself Almay #LIPVIBES - Love Yourself

Sản phẩm được làm ra với thành phần dầu vitamin E và bơ hạt mỡ, giúp làm mịn, căng bóng bờ môi bạn, loại bỏ những vết khô nứt cực nhanh chóng. Bạn sẽ yêu chiếc son này đến mức không muốn tẩy trang nó đi. 

Vậy là Tín Phong Logistics đã giới thiệu cho bạn TOP 10+ các hãng son nổi tiếng, siêu đẹp cho các nàng. Đây là những hãng son có chất lượng, thiết kế và bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều màu da và phong cách của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho việc làm đẹp của mình.

>>> Xem thêm: 5+ Cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ, dễ bán lãi cao

Nếu bạn có nhu cầu order những loại son này từ Taobao, Tmall, Alibaba,... bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉTầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline1900.299.234

Emaillh@tinphonglogistics.com

Fanpagehttps://www.facebook.com/tinphonglogistics