5+ Cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ, dễ bán lãi cao

5+ Cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ, dễ bán lãi cao
5+ Cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ, dễ bán lãi cao

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 78 ngày trước

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao kéo theo nhu cầu làm đẹp cũng dần phổ biến hơn. Mỹ phẩm là mặt hàng bán chạy đang rất được lòng những chủ hộ kinh doanh. Chìa khóa thành công nằm ở khâu nhập hàng, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được bí quyết này. Tham khảo cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ sẽ giúp bạn dễ thu được lợi nhuận cao hơn trong việc buôn bán.

1. Nhập hàng mỹ phẩm từ các shop bán sỉ

Có thể nói những địa chỉ cho phép nhập giá sỉ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới kinh doanh. Lý do bởi vì nơi đây cho phép bạn nhập số lượng sản phẩm với quy mô nhỏ. Nguồn hàng từ các shop này luôn được cập nhật theo mẫu mã thịnh hành nhất phù hợp với thị trường. Bạn sẽ không lo gặp phải hàng nhái, không đảm bảo chất lượng.

Hơn nữa khi tới shop bạn có thể tự tay lựa chọn mặt hàng mình mong muốn và kiểm tra chúng. Điều này giúp giảm bớt rủi ro khi mua với các hình thức khác. Bạn cũng nhận được chính sách đổi trả cùng sự hỗ trợ nhiệt tình nếu không hài lòng.

Nhập hàng mỹ phẩm từ tổng kho ở Việt Nam hay Trung Quốc

2. Nhập hàng từ công ty trực tiếp sản xuất

Nếu bạn biết được cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ trực tiếp từ các xưởng thì sẽ là một lợi thế lớn trong việc kinh doanh. Những sản phẩm tại đây có mức giá khá mềm so với thị trường, không cần qua trung gian cũng như không tốn nhiều chi phí vận chuyển. Vậy nên với hình thức này bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí. 

Bạn có thể đặt trước số lượng với bên sản xuất để nhận được lượng hàng hóa mong muốn. Tuy nhiên cũng có một số khó khăn vì sẽ khá khó để tìm được công ty chất lượng. Bạn cần tham khảo nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm từ người đi trước để tránh rủi ro tiền mất tật mang.

3. Nhập hàng hàng xách tay

Nguồn hàng xách tay cũng được khá nhiều người lựa chọn bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm từ nước ngoài bằng việc nhờ người thân đem về nước, thuê các bên trung gian hoặc mua từ đại lý bán hàng xách tay. Hiện nay có khá nhiều dịch vụ để bạn có thể lựa chọn nhập hàng bằng hình thức này. 

4. Nhập hàng từ nước ngoài

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc mua hàng ở nước ngoài về không còn là chuyện quá khó khăn. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm và đặt mua một cách nhanh chóng. Với hình thức này bạn sẽ nhập được rất nhiều mỹ phẩm từ Trung Quốc giá rẻ thông qua các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall hay 1688,...

cosmetics-taobaoGiá các loại mỹ phẩm tốt trên Taobao

Ngoài ra nếu cảm thấy khó khăn về vấn đề ngôn ngữ bạn có thể sử dụng dịch vụ trung gian, tiện lợi và không tốn quá nhiều chi phí. Nếu có điều kiện tới bạn cũng nên tới tận nơi đánh hàng về vì sẽ tiết kiệm được một khoản lớn.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn đặt hàng Taobao về Việt Nam

5. Nhập hàng từ chợ đầu mối

Nếu đang băn khoăn về cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ chất lượng thì bạn có thể ghé thăm chợ đầu mối. Nơi đây tập trung đa dạng loại sản phẩm với nhiều mức giá và công dụng khác nhau. Đa số chúng đều cực kì hợp xu hướng nên rất dễ bán, đem lại nguồn lãi khá cao. 

6. Nhập nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm handmade

Nếu bạn có năng khiếu, khéo tay và thích sự tỉ mỉ thì mỹ phẩm handmade chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Gần đây mặt hàng này rất được ưa chuộng vì sản xuất từ các thành phần tự nhiên không qua xử lý hóa học. Người tiêu dùng tin tưởng vào độ dịu nhẹ của các sản phẩm này. 

Bạn có thể mua nguyên liệu về làm theo công thức để tạo ra các loại mỹ phẩm. Hình thức này sẽ không tốn nhiều chi phí nhưng khá tốn công sức. Vậy nên nếu có nhiều thời gian bạn có thể cân nhắc thực hiện.

Cách nhận biết mỹ phẩm giả để tránh lừa đảo

Những loại mỹ phẩm kém chất lượng có nhiều đặc điểm mà chỉ cần để ý bạn sẽ rất dễ phát hiện ra. Nếu chưa có kinh nghiệm bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

  • Nó rẻ hơn đáng kể so với các mặt hàng đang bán trên thị trường

  • Nhà phân phối không đáng tin cậy, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • Bạn nên kiểm tra thực tế mỹ phẩm để xem những chi tiết như: Mức độ lấp đầy không đồng đều, bao bì bị phai màu, lỗi chính tả trên bao bì hoặc trong tờ rơi thông tin, sự khác biệt nhỏ trong tên của sản phẩm, gương không vừa vặn hoặc có chất lượng kém

Hiện nay có rất nhiều cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Mỗi hình thức đều có ưu và nhược điểm riêng, vậy nên cần cân nhắc điều kiện của bản thân để tìm cách tối ưu nhất.

>>> Xem thêm: TOP 10 hãng mặt nạ nội địa Trung tốt nhất 2023

Mọi thông tin về dịch vụ, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: +8618577977875

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics