TOP 7 loại bánh nội địa Trung Quốc được ưa thích nhất 2024

TOP 7 loại bánh nội địa Trung Quốc được ưa thích nhất 2024
TOP 7 loại bánh nội địa Trung Quốc được ưa thích nhất 2024

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 107 ngày trước

Bánh nội địa Trung Quốc có nhiều ưu điểm về hương vị ngon miệng, mà còn đa dạng các loại bánh cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn là một người yêu thích bánh ngọt hay là một thương gia chuyên bán bánh nội địa Trung đang tìm nguồn hàng phù hợp cho mình, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng Tín Phong Logistics điểm qua top 7 loại bánh nội địa Trung được ưa thích nhất 2023 nhé !

>>> Xem thêm: Cách nhập hàng 1688 về Việt Nam từ A-Z

1. Set bánh tươi nội địa Trung  

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại bánh nội địa Trung khác nhau mà không phải mua nhiều lần, bạn có thể lựa chọn set bánh tươi nội địa Trung. Loại set bánh này thường được bán theo gói lớn 500g hoặc 1kg, mỗi set lớn đó sẽ chứa khoảng từ 15-20 loại bánh khác nhau. Những loại bánh này sẽ chia ra làm 2 vị ngọt - khô khác nhau, giúp bạn ăn hoài mà không bị chán! 

set-banh-noi-dia-trungSet bánh nội địa Trung đủ vị

2. Bánh Mochi nội địa Trung Quốc  

Bánh Mochi nội địa Trung Quốc được biến tấu theo phong cách Trung Quốc với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau. Bạn có thể thấy các loại bánh Mochi nội địa Trung Quốc như bánh Mochi trà xanh, bánh Mochi sữa dừa, bánh Mochi socola, bánh Mochi dâu tây, bánh Mochi khoai môn…  

Bạn có thể ăn bánh Mochi nội địa Trung Quốc ngay khi mở gói hoặc làm lạnh trước khi ăn để cảm nhận được được vị dai và ngọt ngào của vỏ bánh và nhân bánh khi cắn chúng trong miệng.  

Bạn cũng có thể kết hợp bánh Mochi nội địa Trung Quốc với các loại trà như trà xanh, trà matcha hoặc trà sữa để tăng thêm sự ngon miệng nhé! 

banh-mochi-noi-dia-trungBánh Mochi nội địa Trung Quốc

3. Bánh bông lan nội địa Trung Quốc nhân sữa chua hiệu Cô gái  

Bánh bông lan nội địa Trung Quốc nhân sữa chua hiệu cô gái là một loại bánh bông lan mềm mịn, xốp nhẹ và có nhân sữa chua ngọt ngào.  Khi mở gói và cắn miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự tan chảy của nhân sữa chua vị chua chua ngọt ngọt cực kỳ thích trong miệng.  

Bạn cũng có thể kết hợp bánh bông lan nhân sữa chua hiệu cô gái nội địa Trung Quốc với các loại trà hoặc sữa để tăng thêm sự ngon miệng khi ăn.  

banh-noi-dia-trung-sua-chuaBánh nhân sữa chua hiệu cô gái Trung Quốc

4. Bánh Trung Thu Ngàn Lớp Trứng Muối Chảy  

Bánh Trung Thu Ngàn Lớp Trứng Muối Chảy là một loại bánh trung thu đặc biệt với vỏ bánh ngàn lớp giòn tan và nhân trứng muối chảy lỏng khi cắn vào. Bạn có thể thấy các lớp vỏ bánh được xếp chồng lên nhau tạo thành những vân hoa đẹp mắt.  

Nhân trứng muối chảy có vị mặn ngọt hài hòa và tạo ra cảm giác ngậy ngậy khi ăn. Bạn có thể ăn bánh trung thu ngàn lớp trứng muối chảy trực tiếp ngay khi mở gói hoặc làm nóng trước khi ăn để cảm nhận được sự giòn rụm của vỏ và hương vị tan chảy của trứng muối trong nhân bánh cực kỳ khó quên. 

banh-trung-thu-ngan-lop-trung-muoiBánh Trung Thu Ngàn Lớp nội địa Trung

5. Bánh quy trứng muối nội địa Trung Quốc  

Bánh quy trứng muối nội địa Trung Quốc là một loại bánh quy giòn rụm và có vị mặn ngọt hài hòa của trứng muối khi ăn. Bạn có thể thấy các hạt trứng muối được nhúng vào bột bánh quy và nướng chín tạo ra một màu vàng ươm và một hương thơm đặc trưng.  

Bạn nên ăn cùng bánh quy trứng muối nội địa Trung Quốc với các loại trà hoặc trà sữa để tăng hương vị, "đưa miệng" hơn nhé! 

6. Bánh bông lan nội địa Trung Quốc phủ ruốc  

Bánh bông lan nội địa Trung Quốc phủ ruốc là một loại bánh bông lan mềm thơm, được phủ lớp ruốc mặn đậm đà. Đặc điểm của bánh này là bạn có thể ăn nhiều mà không lo bị ngán. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người không thích đồ ngọt hoặc đang ăn kiêng. Bánh bông lan nội địa Trung Quốc phủ ruốc cũng có thể được sử dụng thay thế cho bữa sáng dinh dưỡng, giúp bạn có đầy đủ năng lượng để bắt đầu một ngày học tập và làm việc hiệu quả. 

7. Bánh bi socola tan chảy nội địa Trung Quốc  

Bánh bi socola là một loại bánh ngọt có hình dạng như những viên bi socola, được làm từ bột mì, bơ, đường và socola. Khi cắn một miếng, lớp socola lỏng trong nhân sẽ tan chảy trong miệng và để lại hương vị ngậy ngậy siêu ngon. Bạn có thể kết hợp bánh bi socola tan chảy nội địa Trung Quốc với các loại kem hoặc uống cùng với cafe để tăng thêm độ ngon trong khi ăn.  

Nhập sỉ bánh nội địa Trung Quốc thông qua dịch vụ mua hộ của Tín Phong Logistics  

Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng đồ ăn nội địa Trung và muốn nhập sỉ bánh nội địa Trung Quốc về Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, bạn nên nhập hàng trực tiếp từ nguồn sỉ Trung Quốc tại TMĐT như Taobao, Tmall, Alibaba... thông qua dịch vụ mua hộ của Tín Phong Logistics để tiết kiệm chi phí nhập hàng nhất.  Liên hệ ngay: 1900.299.234

Nhập hàng bánh nội địa Trung Quốc

Nhập hàng bánh nội địa Trung Quốc

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng các đặc quyền sau: 

  • Hỗ trợ thanh toán bằng CNY cho người bán: Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền tệ, ngôn ngữ hay tính an toàn trong quá trình giao dịch. Tín Phong Logistics sẽ thanh toán, giao dịch bằng Nhân Dân tệ (CNY) cho người bán thay bạn, giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi nhập sỉ bánh nội địa Trung. 

  • Kiểm tra hàng hóa: Trước khi gửi hàng về Việt Nam, Tín Phong Logistics sẽ kiểm tra hàng hóa giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc không đúng với mô tả. Điều này đảm bảo bạn có sự yên tâm hơn khi mua sắm trên TMĐT Trung Quốc. 

  • Giao hàng nhanh chóng: Tín Phong Logistics cam kết giao hàng tận nơi trong vòng 3 ngày.  Bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình. 

  • Bảo hiểm hàng hoá 100%: Khi sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của Tín Phong Logistics, hàng hoá của bạn sẽ được bảo hiểm 100%. Bạn chỉ cần bỏ thêm từ 2-4% giá trị hàng hoá để được bảo hiểm hoàn toàn. 

Trên đây, Tín Phong Logistics đã giới thiệu cho bạn top 7 bánh nội địa Trung được ưa thích nhất 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp trong kế hoạch kinh doanh của mình. Nếu bạn muốn mua hoặc nhập sỉ các loại bánh nội địa Trung Quốc, bạn có thể liên hệ với Tín Phong Logistics để được hỗ trợ và mua hàng nhanh nhất. Chúc bạn thành công ! 

>>> Xem thêm: [Bật mí] 3 cách nhập hàng Quảng Châu của dân buôn lâu năm