Order Xe Đạp Trung Quốc chính hãng, giá tốt T1/2024

Order Xe Đạp Trung Quốc chính hãng, giá tốt T1/2024
Order Xe Đạp Trung Quốc chính hãng, giá tốt T1/2024

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 64 ngày trước

Môi trường ngày càng ô nhiễm khiến những phương tiện tiết kiệm năng lượng được khuyến khích sử dụng nhiều hơn. Do đó mà xe đạp Trung Quốc đang dần trở nên phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm đi đôi với chất lượng đảm bảo khiến mặt hàng này rất được săn đón. Vậy xe đạp xuất xứ từ Trung Quốc có gì? Cách mua như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé !

1. Tại sao nên mua xe đạp Trung Quốc 

Ra mắt tại thị trường Việt Nam đã lâu nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về chất lượng thật sự của mặt hàng này. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì chúng đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

  • Giá rẻ: Những chiếc xe đạp được nhập khẩu từ Trung Quốc có mức giá tương đối mềm. Đáp ứng được nhu cầu đi lại của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

  • Mẫu mã đa dạng: Với nhiều hãng uy tín cung cấp số lượng xe lớn ra thị trường với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng đều được thiết kế sao cho thuận tiện nhất với khách hàng.

  • Chất lượng: Mặc dù có giá thành khá rẻ trên thị trường nhưng chúng không hề kém chất lượng. Mỗi chiếc xe đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn.

2. Lưu ý khi mua xe đạp Trung Quốc 

Xe đạp là phương tiện giao thông thuận tiện cho nhiều lứa tuổi. Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng bạn cần nắm một số lưu ý để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Nhu cầu khi mua xe

Trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng. Vậy nên trước khi lựa chọn mua sản phẩm nào bạn cần cân nhắc kỹ càng. 

  • Xe đạp đua: Đây là mẫu mã thích hợp cho những người đam mê tốc độ. Với những thiết kế nhằm mục đích giảm ma sát, bạn có thể sử dụng chiếc xe này như một tay đua thực thụ.

  • Xe đạp địa hình: Những nơi có đường xá khó đi lại, gập ghềnh là địa điểm lý tưởng để bạn lái chiếc xe này. 

  • Xe đạp gấp: Cấu tạo nhỏ gọn có thể gấp lại rất dễ mang theo trong những chuyến đi dài.

  • Xe đạp đường phố: Mẫu xe đạp này có lẽ là phổ biến nhất vì chúng có thiết kế đơn giản. Bạn có thể dùng để di chuyển hàng ngày, đi học, đi làm…

Đối tượng sử dụng xe đạp

Xe đạp Trung Quốc được chia thành nhiều kiểu dáng khác nhau để thích hợp cho ai sử dụng chúng. Từ giới tính tới độ tuổi đều có những dòng xe đáp ứng cho mỗi người. Với nam giới có thể lựa chọn chiếc có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ. Ngược lại những bạn nữ hãy tham khảo xe gọn nhẹ dễ đi lại.

Kết cấu xe

Từ chất liệu của khung xe cho tới dàn truyền động và phanh đều cần phải xem xét kỹ càng. Đây sẽ là những yếu tố đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn. Có 2 loại phanh chính là phanh đĩa và phanh vành. Mỗi loại đều có tác dụng khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn kiểu phù hợp.

xe-dap-trung-quoc-2Thiết kế của các dòng xe đạp Trung Quốc chắc chắn

Giá cả 

Các mẫu xe đạp Trung Quốc được chia thành nhiều phân khúc khác nhau từ trung bình cho tới cao cấp. Dựa theo chất lượng của các thành phần cấu tạo nên chiếc xe để định giá chúng. Tuy nhiên bạn cũng không nên mua sản phẩm giá quá rẻ mà không có nguồn gốc chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

xe-dap-trung-quoc-1Giá xe đạp thể thao Trung Quốc trên Taobao

Thương hiệu 

Nguồn xe đạp phân phối tới Việt Nam qua những hãng có danh tiếng. Tuy nhiên không tránh khỏi hàng nhái kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Bạn nên tham khảo trải nghiệm của những khách hàng trước và địa điểm uy tín để mua được hàng chính hãng.

3. Một số mẫu xe đạp thể thao Trung Quốc

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường như hiện nay, các hãng không ngừng cải tiến và đổi mới. Các mẫu xe luôn được cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hongfu

HongFu là một trong những nhà sản xuất xe đạp carbon lớn nhất tại Trung Quốc với chất lượng cao. HongFu có nhiều mẫu xe khác nhau cùng giá cả phải chăng.

Một ví dụ điển hình là mẫu HF-FM008-SL, đây là loại khung nhẹ, rất phổ biến đối với những người có vóc dáng nhỏ nhắn. Một mẫu phổ biến khác là HF-FM169-F, khung phanh đĩa aero.

xe-dap-trung-quoc-3Xe đạp thể thao HongFu

Velobuild

Velobuild là một thương hiệu khung carbon nổi tiếng có trụ sở tại Shenzen, Trung Quốc. Với kinh nghiệm chế tạo khung carbon chất lượng cao trong hơn một thập kỷ. Họ cung cấp nhiều loại khung xe đạp với các mẫu mã và mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể đặt khung theo yêu cầu.

xe-dap-trung-quoc-4Xe đạp Velobuild từ Trung Quốc

Elves Bike

Elves Bike rất phổ biến ở các nước Đông Nam Á và nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở phương Tây nhờ sản phẩm chất lượng cao. Hai khung xe tốt nhất của họ là Vanyar hạng nhẹ và Falath aero. Tất cả các mẫu mã của họ đều được chứng nhận UCI. Đây cũng là nhà cung cấp chính cho các đội đua chuyên nghiệp.

xe-dap-trung-quoc-5Thiết kế tối ưu của xe đạp Elves Bike

4. Link nhập xe đạp Trung Quốc giá rẻ

Để sở hữu một chiếc xe đạp có xuất xứ từ Trung Quốc bạn có thể đặt mua qua các trang thương mại điện tử. Đây là phương thức uy tín đảm bảo bạn có thể mua được hàng chính hãng. Một số link mà bạn có thể tham khảo:

Bạn có thể tin tưởng lựa chọn xe đạp Trung Quốc cho nhu cầu đi lại thường xuyên của mình. Đây vừa là một giải pháp tiết kiệm chi phí mà còn bảo vệ môi trường. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm ưa thích.

>>> Xem thêm: Cách nhập hàng Quảng Châu giá gốc

Mọi chi tiết về order xe đạp Trung Quốc về Việt Nam, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong