[Giải đáp] Táo đỏ Tân Cương giá bao nhiêu?

[Giải đáp] Táo đỏ Tân Cương giá bao nhiêu?
[Giải đáp] Táo đỏ Tân Cương giá bao nhiêu?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 235 ngày trước

Táo đỏ Tân Cương là một trong những thức quả nổi tiếng ở Trung Quốc. Táo đỏ Tân Cương giá bao nhiêu? Công dụng của táo đỏ Tân Cương là gì, hãy cùng Tín Phong Logistics giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

1. Táo đỏ Tân Cương giá bao nhiêu?

Hiện nay, cũng có khá nhiều công ty ở Việt Nam đã nhập táo đỏ Tân Cương về bán. Những trái táo sẽ được chọn lọc thật kỹ, phân loại và bóc kín trong các túi theo từng trọng lượng. Giá trên thị trường sẽ khoảng 300.000 - 350.000 đồng/kg. Còn với những túi 0,5kg có giá từ 150.000 - 175.000 đồng.

Táo đỏ Tân Cương được đánh giá là loại táo ngon nhất trong 4000 loại táo trên toàn thế giới. Trên thị trường Việt Nam, táo đỏ Tân Cương cũng được người tiêu dùng vô cùng yêu thích bởi ngon và bổ dưỡng, nhiều khi muốn mua phải đặt trước mới có.

Táo đỏ Tân CươngTáo đỏ Tân Cương

Mặc dù hiện nay trong nước có rất nhiều nơi bán táo đỏ Tân Cương, nhưng để đảm bảo chất lượng thì hầu hết mọi người muốn nhập trực tiếp từ Trung Quốc. Điều này hạn chế bị mua phải táo cũ, kém chất lượng. Một quả táo đỏ Tân Cương đúng chuẩn sẽ có thịt cùi dày, dẻo ngọt và hạt nhỏ. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng táo bằng nhãn mác trên bao bì.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn order Taobao về Việt Nam

2. Tác dụng của Táo đỏ Tân Cương

Táo đỏ Tân Cương có rất nhiều tác dụng mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, dưới đây là 6 lợi ích khi sử dụng:

Bảo vệ gan

Trong táo đỏ Tân Cương có chứa Carbohydrate, chất béo và protein. Điều này đã thúc đẩy quá trình tổng hợp protein ở gan, tăng thêm hàm lượng albumin huyết thanh và cân bằng tỷ lệ giữa albumin và globulin. Bên cạnh đó, triterpenoids còn có tác dụng chống mệt mỏi. Táo đỏ Tân Cương này rất thích hợp cho những ai đã mắc các căn bệnh về gan.

Hỗ trợ tiêu hóa

Táo đỏ Tân Cương chứa nhiều chất xơ, chỉ cần 3 quả đã có thể chứa đến 1/5 nhu cầu chất xơ hàng ngày của người lớn. Theo nghiên cứu của một Tạp chí Dinh dưỡng Anh, đã công bố rằng ăn táo đỏ Tân Cương hằng ngày sẽ cải thiện tốc độ nhu động đường ruột, giảm tối đa các hóa chất gây ung thư.

Vị ngọt tự nhiên

Táo đỏ Tân Cương sở hữu vị ngọt tự nhiên nên nhiều người thường hiểu nhầm là có cho thêm đường. Thực chất vị ngọt nguyên bản của nó vẫn luôn được giữ dù là sấy khô. Nó mang lại một nguồn dinh dưỡng cao, là một món tráng miệng bổ dưỡng. Với những bệnh nhân tiểu đường nếu dùng táo đỏ Tân Cương cần chú ý số lượng.

Dưỡng da

Trong thành phần của táo đỏ Tân Cương có chứa Vitamin B, điều này rất tốt cho quá trình lưu thông máu. Bên cạnh đó, nó có hàm lượng Vitamin C cao nên giảm được việc sản xuất melanin và các đốm. Nên khi ăn táo đỏ, sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Ngăn ngừa rụng tóc

Nhiều người đã cho biết rằng, khi sử dụng táo đỏ Tân Cương, đã giúp họ giảm thiểu khả năng rụng tóc rất tốt. Giúp cho da đầu của bạn săn chắc, sở hữu mái tóc mềm mượt.

Bổ thận tráng dương

Trong quả táo đỏ Tân Cương rất giàu adenosine monophosphate, tác dụng là làm giãn mạch máu và cải thiện lượng máu cung cấp cho thận. Theo y học cổ truyền Trung Quốc, táo đỏ rất tốt cho sức khỏe nam giới. Nó không chỉ tăng cường hỗ trợ cơ bắp, mà còn giúp điều trị chứng rối loạn chức năng tình dục. 

Táo đỏ Tân Cương mang đến nhiều lợi íchDùng Táo đỏ Tân Cương mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ

3. Cách ăn táo đỏ Tân Cương đúng cách

Bởi vì táo đỏ Tân Cương rất giàu dinh dưỡng, nên bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

  • Trà táo đỏ: Bạn có thể để nguyên cả cả hoặc là cắt mỏng, sau đó pha thêm chút mật ong, đỏ nước ấm vào. Cách làm này tuy đơn giản nhưng mang đến một loại trà ngọt dịu, bổ dưỡng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thẻ cho cho thêm trà hoa cúc, trà hoa hồng kỷ tử long nhãn vào.

  • Chè dưỡng nhan: Đây là món chè được rất nhiều các chị em phụ nữ yêu thích, bởi vì nó chứa nhiều collagen thực vật. Bên cạnh đó là chứa chất chống oxy hóa, nên giúp chị em sở hữu vóc dáng cân đối, da dẻ hồng hào. Cách làm là chưng các nguyên liệu táo đỏ kết hợp với nhựa đào, tuyết liên tử, long nhãn, tuyết yến,kỷ tử, hạt chia, đường phèn và hạt sen.

  • Chưng yến: Yến chưng hạt sen, táo đó là một món ăn vô cùng bổ dương, thanh mát, phù hợp với những người cần nạp thêm năng lượng.

  • Gà hầm hạt sen táo đỏ với nấm và cà rốt: Đây là món ăn với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, nâng cao sức đề kháng cơ thể. Những thứ thịt gà mềm, kết hợp với vị ngọt của táo đỏ, cà rốt, hạt sen và nám đã tạo nên mùi vị ngon khó cưỡng.

4. Nhập hàng Táo đỏ Tân cương trên 1688 với Tín Phong Logistics

Để có thể mua được nhưng loại táo chính gốc từ vùng Tân Cương Trung Quốc, các bạn có thể tham khảo trên 1688. Mua hàng trên 1688 phù hợp với nhu cầu về sử dụng hoặc kinh doanh mà chất lượng lại chính gốc mà mức giá lại tốt nhất.

Sản phẩm Táo đỏ đặc sản vùng Tân CươngSản phẩm Táo đỏ đặc sản vùng Tân Cương

Mua táo đỏ Tân Cương trên 1688Mua táo đỏ Tân Cương trên 1688

Để nhập hàng táo đỏ Tân Cương thì các bạn phải lựa chọn một đơn vị chuyển hàng về Việt Nam, Tín Phong Logistics là một đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam có kinh nghiệm nhiều năm, tối ưu thời gian để hàng hoá tới tay người nhận nhanh nhất.

Tại sao nên chọn Tín Phong Logistics là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tínTại sao nên chọn Tín Phong Logistics là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết táo đỏ Tân Cương giá bao nhiêu chưa nhỉ? Với chia sẻ của Tín Phong Logistics cung cấp, sẽ giúp bạn sử dụng táo đỏ Tân Cương một cách trọn vị nhất.

Mọi thông tin chi tiết về vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, xin liên hệ tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong

 

FAQ (Câu hỏi thường gặp)

Táo đỏ Tân Cương có độc không?

Trả lời: Táo đỏ Tân Cương hoàn toàn không có độc mà còn đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Táo đỏ Tân Cương trồng ở đâu?

Trả lời: Táo đỏ Tân Cương được trồng tại phía Tây Bắc Trung Quốc, đây là vùng đất tuyệt với được thiên nhiên ưu đãi khí hậu và thổ nhưỡng tốt để cho ra những loại táo ngon nhất từ 4000 năm nay.