Size L là bao nhiêu KG thì vừa? [Nam và Nữ]

Size L là bao nhiêu KG thì vừa? [Nam và Nữ]
Size L là bao nhiêu KG thì vừa? [Nam và Nữ]

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 98 ngày trước

Size L trong tiếng anh là viết tắt của chữ Large, đây là kích thước lớn phù hợp cho những người có vóc dáng to cao. Hoặc tùy từng loại trang phục đây sẽ là kiểu dáng được nhiều người lựa chọn khi muốn diện đồ rộng, thoải mái. Vậy Size L bao nhiêu KG thì vừa cho cả nam và nữ? Hãy cùng tìm hiểu với Tín Phong Logistics nhé !

1. Size L nữ bao nhiêu KG thì vừa?

size-l-la-bao-nhieu-kg-1Quần Jeans size L tuỳ từng hãng có số đo khác nhau

Có nhiều bạn thắc mắc size L sẽ phù hợp với người nặng bao nhiêu KG. Để lựa chọn được trang phục vừa vặn bạn có thể tham khảo một số ví dụ dưới đây: 

Size L áo khoác nữ bao nhiêu KG?

Áo khoác là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Chúng có thể phối với nhiều phong cách khác nhau vừa có tác dụng giữ ấm. Có rất nhiều kiểu áo khoác để bạn lựa chọn, tuy nhiên để phù hợp với vóc dáng của mình bạn hãy xem qua kích thước của chúng. 

Đa phần áo khoác size L thích hợp cho những nàng có cân nặng từ 56 - 65 KG, chiều cao 1m60 đến 1m65. Độ dài áo khoảng 88, ngang ngực là 48 và ngang vai là 40.

Váy nữ size L bao nhiêu KG?

Những cô nàng bánh bèo không thể thiếu chiếc váy trong bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên trang phục này cũng có khá nhiều thiết kế khác nhau gây ra sự khó chọn lựa.

Để tìm được cho mình chiếc váy ưng ý và vừa vặn bạn cần biết rõ số đo của bản thân. Nếu đang sở hữu chiều cao từ 1m6 đến 1m65 và cân nặng 50 - 55KG thì bạn nên chọn váy size L. 

Quần jeans nữ size L bao nhiêu KG?

Việc lựa chọn size quần jean phụ thuộc vào số đo vòng 2 và vòng 3 của bạn. Có nhiều dáng quần khác nhau, tuy nhiên chỉ cần 2 số đo này chính xác là bạn có thể tìm được quần jean vừa người. 

Số đo để chọn quần size L là: vòng bụng 82 cm, vòng hông 97 - 100cm và có cân nặng từ 53KG đến 57KG.

Size L áo nữ là bao nhiêu KG?

Những chiếc áo size L của nữ khá dễ để lựa chọn bởi kích thước của chúng phục vụ được nhiều yêu cầu khác nhau. Bạn có thể phối theo phong cách ôm sát hoặc rộng rãi tùy theo ý thích.

Thông thường bạn sẽ mua được chiếc áo size L vừa vặn nếu có chiều cao từ 1m55 đến 1m58, cân nặng trong khoảng 46 - 53KG.

2. Size L nam bao nhiêu KG thì vừa?

Không chỉ nữ giới mà cánh mày râu cũng khá băn khoăn với vấn đề size L là bao nhiêu KG. Cùng tìm hiểu một số trang phục thường gặp dưới đây để dễ dàng lựa chọn hơn.

size-l-bao-nhieu-kg-2Các số đo trên cơ thể khi chọn size L cho nam

Áo khoác nam size L bao nhiêu KG thì vừa?

Các loại áo khoác thiết kế cho nam có kích thước khá lớn. Size L là dành cho những bạn sở hữu mức cân nặng trung bình khoảng 61 - 66KG với chiều cao trên 1m75. Tuy nhiên tùy từng loại sản phẩm sẽ có sự khác biệt nhỏ bạn có thể chú ý tới điểm này để điều chỉnh sao cho phù hợp.

Quần áo size L là loại có kích cỡ toQuần áo size L là loại có kích cỡ to

Quần nam size L bao nhiêu KG thì vừa?

Khi mua quần dành cho nam bạn nên lưu ý tới số đo vòng bụng và chiều dài chân. Kích thước phù hợp cho quần nam size L:

  • Vòng bụng 74-76

  • Chiều dài chân 82-84

  • Cân nặng: 57 - 63 KG

Áo phông nam size L bao nhiêu KG?

Có thể nói áo phông là item dễ lựa chọn nhất trong các loại quần áo. Trang phục này được sử dụng phổ biến và có thể phối với nhiều phong cách khác nhau. Đa số áo nam size L sẽ được thiết kế với chiều ngang áo là 54, chiều dài áo là 68 và dành cho người cân nặng từ 65 - 72 KG.

Trên đây là những giải thích cho thắc mắc size L là bao nhiêu KG cùng các thông số cụ thể cho từng loại trang phục. Bạn nên nắm rõ số đo của cơ thể để việc lựa chọn loại sản phẩm này trở nên dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Size XL là gì? Size XL là bao nhiêu KG thì vừa?

Mọi thông tin về nhập hàng Trung Quốc, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics