[Tổng hợp] Top 9 nơi bán quần áo cân ký giá “hời” ở Việt Nam

[Tổng hợp] Top 9 nơi bán quần áo cân ký giá “hời” ở Việt Nam
[Tổng hợp] Top 9 nơi bán quần áo cân ký giá “hời” ở Việt Nam

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 112 ngày trước

Bạn đã bao giờ nghe đến việc mua quần áo cân ký? Nếu bạn đang kinh doanh quần áo thời trang, có lẽ bạn nên tìm hiểu về hình thức nhập hàng này để có thể tìm cho mình nguồn hàng với mức giá hời.

Trong bài viết này, Tín Phong Logistics sẽ gợi ý cho bạn TOP 9 địa điểm nơi bán quần áo cân ký để bạn có thể tham khảo và nhập hàng về kinh doanh.

>>> Xem thêm: Nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu

Top 9 chợ quần áo Quảng Châu - Nơi bán buôn quần áo theo cân ký

Dưới đây là 9 khu chợ đầu mối nổi tiếng trong nước tập trung nhiều mặt hàng và trong đó có rất nhiều mặt hàng thời trang. Bạn hãy đọc và tham khảo để lựa chọn cho mình nguồn nhập hàng phù hợp.

Nơi bán quần áo cân ký ở phía Bắc

1. Chợ Đồng Xuân (Hà Nội)

Chợ Đồng Xuân là một trong những khu chợ đầu mối quần áo lớn tại khu vực phía Bắc. Chợ Đồng Xuân gồm 3 tầng, kinh doanh nhiều mặt hàng đa dạng trong đó phổ biến nhất là quần áo và vải.

cho-dong-xuan
Chợ Đồng Xuân chứa hơn 2000 gian hàng với nhiều mặt hàng đa dạng đủ chủng loại

Tầng 1 tập trung chủ yếu là mặt hàng thời trang, phụ kiện điện thoại, và linh kiện điện tử.

Tầng 2 gồm quần áo nam, nữ và nhiều loại vải khác nhau.

Tầng 3 tập trung chủ yếu là quần áo trẻ em.

2. Chợ Ninh Hiệp (Hà Nội)

Chợ Ninh Hiệp còn được biết với cái tên chợ làng Nành, đây là khu chợ đầu mối lâu đời nhất tại Việt Nam.

Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối nổi tiếng chuyên bán buôn quần áo theo kg với số lượng lớn. Ở đây chuyên bán những mặt hàng thời trang đến từ Quảng Châu.

cho-ninh-hiep
Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là chợ Nành Ninh Hiệp

3. Chợ Sơn Long và Phú Điền (Hà Nội)

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp. Đây là khu chợ mới được xây dựng, chuyên bán lẻ các mặt hàng thời trang. Đây có thể là một gợi ý tốt cho những chủ cửa hàng kinh doanh với quy mô nhỏ.

4. Chợ cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn)

Với ưu điểm nằm ngay sát cửa khẩu Tân Thanh nên chợ cửa khẩu Tân Thanh có rất đa dạng các loại hàng hóa và đặc biệt là các mặt hàng thời trang.

Đến đây, bạn có thể tìm được những chủ bán buôn quần áo theo kg với mức giá rất hợp lý.

cho-tan-thanh
Địa chỉ chợ Tân Thanh thuộc bản Nà Lầu, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn

5. Chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh)

Chợ cửa khẩu Móng Cái được chia ra thành nhiều chợ khác nhau, mỗi chợ sẽ chuyên bán những mặt hàng chuyên biệt. Nếu bạn muốn tìm nơi bán quần áo theo ký, bạn có thể đến chợ trung tâm Móng Cái.

Chợ cửa khẩu Móng Cái
Chợ cửa khẩu Móng Cái địa chỉ tại Đại lộ Hoà Bình, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh

Nơi đây có rất nhiều mẫu mã quần áo khác nhau. Người bán hàng tại đây đều là chủ hàng người Trung, bạn có thể tận dụng cơ hội này để đàm phán mua hàng với giá gốc.

Một chú ý nho nhỏ là chợ cửa khẩu Móng Cái chỉ mở cửa đến 12h trưa.

Nơi bán quần áo cân ký ở phía Nam

6. Chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình là khu chợ bán buôn lớn nhất khu vực phía Nam. Tại đây kinh doanh chủ yếu là quần áo may sẵn. Đa số các mặt hàng tại chợ đều được niêm yết giá trước. Và bán sỉ theo lô từ 10 đến 12 sản phẩm với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau.

Chợ Tân Bình
Chợ Tân Bình - Địa chỉ 172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Chợ An Đông

Chợ An Đông nằm ngay tại trung tâm thành phố, đây là một lợi thế lớn của chợ này. Đây là nơi tập trung nguồn hàng từ nhiều nơi, khiến cho hàng hóa tại chợ An Đông rất đa dạng và phong phú.

Chợ An Đông
Chợ An Đông - Địa chỉ: Công trường An Đông, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hàng hóa tại chợ An Đông thường là những mặt hàng gia công, hàng Quảng Châu, Thái Lan… nên chất lượng sẽ cao cấp hơn so với hàng hóa tại chợ Tân Bình. Chính vì vậy, mức giá quần áo tại đây cũng sẽ cao hơn đôi chút.

8. Chợ Bình Tây - Chợ Lớn

Chợ Bình Tây - Chợ Lớn là khu chợ đầu mối lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây kinh doanh nhiều hàng hóa và đặc biệt là mặt hàng thời trang với mức giá rẻ.

Chợ Bình Tây
Chợ Bình Tây là một ngôi chợ tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

9. Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây là một khu chợ đêm, nó được bắt đầu mở từ 17 giờ hàng ngày. Nhắc đến chợ Hạnh Thông Tây, mọi người hay nghĩ ngay đến hàng đồng giá 35k/cái.

Về mặt bằng chung, hàng hóa tại chợ này có mức giá thấp và cạnh tranh hơn so với các khu chợ khác.

Chợ Hạnh Thông Tây
Chợ Hạnh Thông Tây nằm trên đường Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiêu chuẩn đánh giá shop buôn quần áo cân ký uy tín

Để lựa chọn được những shop bán buôn quần áo nào tốt, bạn nên biết theo một số tiêu chí sau đây:

Thâm niên của nơi bán quần áo cân ký

Thông qua cách nói chuyện, trao đổi cũng như nhìn vào nguồn hàng của shop, bạn có thể đánh giá được phần nào thâm niên kinh doanh của nơi bán quần áo.

Lựa chọn những nơi bán quần áo cân ký với thâm niên lâu, bạn sẽ lựa chọn được những mặt hàng chất lượng và tránh được những rủi ro không đáng có.

Có nhiều hàng tuyển, hàng “xịn”

Nhiều hàng tuyển, hàng xịn chắc chắn là mong muốn của bất kỳ ai khi đi mua đồ. Đây cũng chính là tiêu chuẩn để đánh giá shop buôn quần áo cân ký.

Nếu bạn mua được tận gốc những nguồn hàng tuyển, hàng xịn thì bạn có thể bán cho người tiêu dùng với mức giá gấp đôi, gấp ba so với giá nhập vào.

Xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng

Một shop uy tín chắc chắn sẽ có những cách xử lý nhanh chóng mọi vấn đề khách hàng gặp phải như: thiếu hàng, mất hàng, giao sai hàng, hỏng hóc…

Hỗ trợ nhiệt tình cho khách sỉ

Nếu bạn là nguồn khách sỉ lâu dài của một cửa hàng bán quần áo theo cân ký, chủ cửa hàng có thể hỗ trợ bạn nhiều khâu khác như thu gom hàng tồn, linh động trong việc thanh toán, tạo điều kiện nhập những mẫu mã mới nhất…

Trung thực trong việc phân loại hàng hóa

Trung thực là một yếu tố vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Một shop bán quần áo theo cân ký uy tín cần phải trung thực trong việc phân loại hàng hóa, không có tình trạng trộn hàng tốt và hàng kém chất lượng lại với nhau để bán cho khách.

Giá cả hợp lý

Giá cả là một nhân tố quan trọng trong việc quyết định lựa chọn nguồn hàng kinh doanh. Mức giá hợp lý cũng là một tiêu chuẩn để lựa chọn shop buôn quần áo cân ký.

Bạn nên cân nhắc, so sánh giữa các nhà cung cấp khác nhau để đánh giá và lựa chọn được nguồn cung giá cả hợp lý.

Trên đây là những chia sẻ của Tín Phong Logistics về nơi bán quần áo cân ký ở Việt Nam. Mong rằng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về nguồn nhập hàng về kinh doanh.

>>> Xem thêm: Cách tìm nguồn hàng sỉ trên Taobao cho người mới bắt đầu

Chúc bạn thành công!