Ngũ cốc Trung Quốc có an toàn không? Có giảm cân được không?

Ngũ cốc Trung Quốc có an toàn không? Có giảm cân được không?
Ngũ cốc Trung Quốc có an toàn không? Có giảm cân được không?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 240 ngày trước

Ngũ cốc Trung Quốc có nhiều ưu điểm về chi phí, nhiều hương vị lạ miệng vô cùng hợp khẩu vị cho người sử dụng. Tuy nhiên một số người quan tâm lại băn khoăn không biết những sản phẩm này có tốt, có giúp giảm béo hiệu quả hay không? 

1. Ngũ cốc Trung Quốc có an toàn không? 

Nhiều người hiện nay có ác cảm với Ngũ cốc Trung Quốc hay các sản phẩm của nước này, cho rằng chất lượng của "Tàu" là kém chất lượng. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ nhiều người, Ngũ cốc Trung Quốc loại được sản xuất nội địa là những sản phẩm chất lượng cao, vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Chính Phủ và an toàn với người sử dụng mới có thể bày bán trên thị trường. 

ngu-coc-trung-quoc-loai-tot Ngũ cốc Trung Quốc nếu nhập chính hãng thì rất an toàn với người sử dụng

Ngũ cốc nội địa Trung Quốc thường chứa các loại hạt, hoa quả sấy và các nguyên liệu tốt sức khoẻ khác nên rất bổ dưỡng, ít calo. Từ đó, chúng đem lại cho người sử dụng năng lượng dồi dào cho ngày dài làm việc mà không bị béo, nặng bụng. Ngũ cốc Trung Quốc có thể ăn kèm với sữa hoặc sữa chua để làm bữa sáng hoặc bữa phụ. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba về Việt Nam

2. Ngũ cốc Trung quốc bao nhiêu calo? Có giảm cân được không? 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một khẩu phần ngũ cốc Trung Quốc khoảng 40-50 gram có thể cung cấp khoảng 135 Calo - đây là một lượng calo khá thấp. Do đó, ngũ cốc Trung Quốc là một lựa chọn giúp bạn giảm cân rất tốt, không lo bị béo

3. TOP 6 loại ngũ cốc Trung Quốc tốt, ưa chuộng nhất hiện nay 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ngũ cốc Trung Quốc với các hương vị và giá cả khác nhau. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn top 7 loại ngũ cốc Trung Quốc tốt và ưa chuộng nhất hiện nay: 

Ngũ cốc nội địa Fruit baked Oatmeal 

Ngũ cốc nội địa Fruit baked Oatmeal là một loại ngũ cốc với sự kết hợp của 7 loại trái cây và mix hạt sấy khô, bao gồm: yến mạch, nho khô, chuối, táo và nhiều loại hoa quả khác.  

Những loại trái cây này có hương vị độc đáo, hòa quyện giữa một chút chua và ngọt tự nhiên mà chỉ có ngũ cốc này mới có. Khi thưởng thức, hãy kết hợp với sữa tươi không đường hoặc ít đường hay sữa chua để thưởng thức "hết mức" hương vị tuyệt vời này. 

Giá sản phẩm khoảng: 65.000đ/hộp. 

Ngũ cốc Trung Quốc Fruit Oatmeal 

Đây là một loại ngũ cốc được làm từ yến mạch và hoa quả sấy như dâu tây, kiwi, xoài và việt quất. Ngũ cốc này có hương vị ngọt dịu, giàu chất xơ và vitamin C. Ngũ cốc này có thể giúp bạn giảm cholesterol, hỗ trợ tim mạch và làm đẹp da. Ngũ cốc này có giá khoảng 35.000 đồng/100 gram. 

Ngũ cốc Meizhou 

Ngũ cốc Meizhou là một loại ngũ cốc nội địa Trung rất phổ biến tại Việt Nam vì giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon và nhiều công dụng. Meizhou bao gồm 5 loại ngũ cốc khác nhau, mỗi loại có thành phần riêng.  

ngu-coc-meizhoushike-trung-quocNgũ cốc Meizou được nhiều người Việt ưa chuộng

Loại ngũ cốc này giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn và giúp duy trì vóc dáng, giảm cân hiệu quả. Chúng còn giúp giảm cholesterol xấu, tăng cường tiêu hóa, cung cấp protein và vitamin thiết yếu cho cơ thể. 

Ngũ cốc này có giá dao động trong khoảng 50.000 - 60.000 đồng/gói. 

Ngũ cốc Trung Quốc hoa quả sấy sữa chua Yogurt block Fruit 

Ngũ cốc Trung Quốc hoa quả sấy sữa chua Yogurt block Fruit là một loại thực phẩm có vị thanh ngọt đậm đà, để lại "dư vị" kéo dài sau khi ăn.  

Đây là một lựa chọn tốt để thay thế bữa ăn sáng hoặc làm bữa phj trong ngày. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng, loại ngũ cốc này không đủ dinh dưỡng để làm bữa trưa hoặc bữa tối hoàn chỉnh. Đây cũng không phải là một loại ngũ cốc giảm cân hiệu quả, vì sản phẩm này đã được chế biến với đường. 

Ngũ cốc này có giá khoảng 150.000 đồng/gói. 

Ngũ cốc nội địa Fruit Mixed Nuts Oatmeal Trung Quốc 

Ngũ cốc nội địa Fruit Mixed Nuts Oatmeal Trung Quốc được người tiêu dùng Việt đánh giá khá cao nhờ thành phần tự nhiên và không chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Do đó, sản phẩm này phù hợp cho cả các bà bầu hoặc mẹ sau sinh.  

Ngũ cốc nội địa Trung Quốc này có nhiều tác dụng, bao gồm cân bằng lượng đường trong máu, giúp giảm cân, tăng cường lượng sữa mẹ, cải thiện làn da, hỗ trợ cải thiện thị lực,... rất tốt cho sức khoẻ. 

Loại ngũ cốc này có giá khoảng 65.000 đồng/gói. 

Ngũ cốc giảm cân Ocak Oatmeal sữa chua Trung Quốc 

Ngũ cốc giảm cân Ocak Oatmeal được ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Cụ thể, thành phần của loại ngũ cốc này bao gồm yến mạch, lúa mạch, và trái cây sấy khô. Để thưởng thức ngon nhất, bạn nên ăn kèm sữa tươi không đường/ít đường hoặc sữa chua.  

ngu-coc-ocak-trung-quocNgũ cốc Ocak Trung Quốc được nhiều người tin tưởng sử dụng

Ngũ cốc giảm cân Ocak Oatmeal có các phiên bản sau: 

  • Tím: Sữa chua hoa quả mix hạt 

  • Hồng: Hoa hồng mix dâu tây và hạt 

  • Đỏ: Hoa quả mix 

  • Nâu: Cà phê mix hạt điều 

  • Cam: Sầu riêng mix sữa chua, dâu tây, dừa và hạt. 

Trong đó, gói màu hồng và màu tím phổ biến nhất. Loại ngũ cốc này có giá khoảng 110.000 - 190.000 đồng/gói. 

4. Nhập hàng ngũ cốc Trung Quốc ở đâu? 

Nếu bạn muốn mua ngũ cốc Trung Quốc để thưởng thức hoặc làm quà tặng cho người thân và bạn bè, bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra sự uy tín gian hàng bạn định mua bằng cách xem số sao, đánh giá khách hàng trước để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng hoặc giả mạo.  

Tuy nhiên, khó khăn khi mua hàng Trung Quốc là họ chỉ giao hàng trong nội địa, không cho phép giao hàng quốc tế về Việt Nam. Do đó, bạn cần một đơn vị trung gian mua hàng hộ và giao hàng cho bạn về Việt Nam 

Một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để order ngũ cốc Trung Quốc từ các trang thương mại điện tử như Alibaba, Taobao, Tmall... về Việt Nam là Tín Phong Logistics. Chúng tôi là một công ty chuyên mua hộ hàng hoá từ các trang thương mại điện tử của Trung Quốc về Việt Nam với giá cả hợp lý chỉ từ 17.000đ/kg và ship hàng nhanh chóng chỉ từ 3 ngày Bạn có thể tham khảo dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của Tín Phong Logistics hoặc liên hệ qua số điện thoại:  để được tư vấn tận tình và đặt hàng nhanh chóng. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Taobao về Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ nhập hàng Trung Quôc, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong