Order đồ Lining Tmall - Mua hàng hiệu với giá tốt nhất 2023

Order đồ Lining Tmall - Mua hàng hiệu với giá tốt nhất 2023
Order đồ Lining Tmall - Mua hàng hiệu với giá tốt nhất 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 451 ngày trước

Mua các thương hiệu chính hãng trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc có uy tín không? Có nên mua đồ quần áo thể thao Lining trên Tmall không? Bạn đã bao giờ thử order đồ Lining trên Tmall chưa?

Hãy theo dõi bài viết này của Tín Phong Logistics nhé !

1. Lining - Thương hiệu thời trang danh tiếng

Nhắc đến những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Lining. Lining là một thương hiệu thời trang thể thao, đồ dùng, dụng cụ vận động lớn nhất tại Trung Quốc thời điểm hiện tại.

cua-hang-lining-o-viet-nam
Cửa hàng Lining tại Việt Nam (Nguồn ảnh: Aeon Mall Hà Đông)

Thương hiệu được thành lập từ năm 1990 bởi ông Li Ning - nhà vô địch thể thao dụng cụ. Mục tiêu của thương hiệu là mang đến cho người tiêu dùng những bộ đồ, dụng cụ thể thao mang thương hiệu quốc gia trên đấu trường thể thao.

Lining tập trung sản xuất, cung cấp những sản phẩm như: giày chạy bộ, áo thun, áo khoác, quần áo tập chuyên dụng… với mẫu mã đơn giản nhưng có những điểm nhấn riêng của thương hiệu.

Và điểm thương hiệu luôn chú trọng đó chính là chất liệu bền bỉ, an toàn cho người sử dụng.

Lining đã có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nhưng tại sao nhiều người vẫn muốn mua hàng Lining Trung Quốc trên Tmall?

 

2. Giày Li-ning có tốt không?

giay-lining-tmall
Giày chạy bộ Li-ning trên Tmall có mẫu mã đẹp, đồ bền cao

Nếu bạn có thắc mắc rằng đồ Li-ning nói chung và giày Li-ning có tốt không nói riêng thì Tín Phong Logistics xin trả lời là có. Các thiết kế đặc biệt để phù hợp trong việc chạy bộ tạo cho người dùng cảm thấy êm chân và tối ưu được bước chạy của mình. 

Hơn hết với mức giá tầm trung không quá đắt, thì Li-ning là một lựa chọn tối ưu nhất khi bạn đang tìm một đôi giày chạy bộ.

Bằng việc hợp tác với các cầu thủ bóng rổ nổi tiếng như CJ McCollum, Jimmy Butler hay Fred VanVleet, Li-ning đã ra nhiều các mẫu giày bóng rổ đẹp, có độ bền tốt.

Lining-Basketball-shoes-collab
Li-ning hợp tác với các tuyển thủ bỏng rổ nổi tiếng

3. Lợi ích khi mua hàng tại Lining trên Tmall

Lining - Cửa hàng phân phối chính hãng trên Tmall

Hiện tại, Lining đã có cửa hàng phân phối chính hãng trên sàn thương mại điện tử Tmall. Bạn có thể yên tâm và uy tín, chất lượng sản phẩm.

Từ đó, giảm thiểu được rủi ro, lo lắng khi trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái của Lining.

Mẫu mã đa dạng, độc đáo

Mẫu mã trên các trang trực tuyến thường đa dạng và độc đáo không kém so với khi mua tại các cửa hàng chính hãng.

Lining trên Tmall với mẫu mã đa dạng, độc đáo, có những mẫu mà có thể tại thị trường Việt Nam không có. Điều này khiến cho khách hàng hứng thú và muốn mua các sản phẩm từ Lining trên Tmall hơn.

Xem hàng trên website bạn cũng có thể có cái nhìn tổng thể các sản phẩm so với ra việc ra tận store quá rộng và tốn nhiều thời gian để chọn đồ.

Giá hời hấp dẫn

Khi mua các sản phẩm online luôn có mức giá hời hơn so với mua trực tiếp tại các cửa hàng Lining.

Giá bán các sản phẩm Lining trên Tmall sẽ rẻ hơn so với giá tại các cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Thêm vào đó, họ  thường xuyên có những chương trình giảm giá, giúp bạn có thể mua được sản phẩm yêu thích với mức giá hấp dẫn.

Tiết kiệm thời gian mua sắm

Chắc chắn một lợi ích khi mua hàng online đó chính là giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm. Chỉ cần có một thiết bị di động, bạn có thể tìm hiểu được mọi thông tin, so sánh chất lượng, giá cả và quyết định mua.

Điều này thực hiện đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc bạn đi mua sản phẩm tại các cửa hàng trực tiếp.

loi-ich-mua-lining-tmall
4 lợi ích khi mua Lining trên Tmall

4. Những khó khăn mắc phải khi mua đồ Lining trên Tmall

Ngôn ngữ - Trở ngại lớn khi mua hàng Tmall

Tmall là một sàn thương mại điện tử nội địa Trung Quốc, chính vì vậy tất cả ngôn ngữ trên này đều bằng tiếng Trung mà không có phiên bản tiếng Anh. Thêm vào đó, người bán hàng đa số đều giao tiếp bằng tiếng Trung.

Do vậy, nếu bạn không biết tiếng Trung thì việc mua hàng Lining Tmall, ngôn ngữ là một trở ngại lớn đối với bạn.

Thanh toán nội địa - Không phải ai cũng làm được

Tmall hiện tại mới chỉ chấp nhận hình thức trả tiền thông qua các thẻ nội địa Trung Quốc, chưa có hình thức thanh toán quốc tế. Chính vì vậy, để có thể mua hàng Lining Tmall, bắt buộc bạn phải có thẻ nội địa thì mới có thể trả tiền cho bên bán hàng được.

Vận chuyển hàng về Việt Nam như thế nào?

Một hạn chế nữa của sàn thương mại nội địa Trung là sản phẩm chỉ được vận chuyển và giao hàng trong phạm vi lãnh thổ Trung Quốc.

Chính vì vậy, bạn cần phải có một người ở Trung Quốc để có thể nhận hàng hộ và giúp bạn gửi nó về Việt Nam. Mà điều này, chắc hẳn không phải ai cũng làm được

Nhiều rủi ro không lường trước

Mua hàng online luôn gặp những rủi ro tiềm ẩn mà có thể chúng ta không lường trước được. Và mua hàng quốc tế chắc chắn sẽ còn gặp nhiều vấn đề hơn như: mất hàng, hàng không thông quan được, lừa đảo…

Lúc đó thì phải làm sao, phải liên hệ với ai để có thể giải quyết vấn đề này?

Sản phẩm lỗi - Kêu ai bây giờ?

Mua hàng quốc tế, chắc hẳn chúng ta sẽ rất khó khăn trong vấn đề đổi trả hàng khi sản phẩm bị lỗi, bị nhầm. Và việc giới hạn về ngôn ngữ càng làm chúng ta khó có thể phản hồi với người bán. Khó khăn trong hình thức vận chuyển khiến chúng ta khó có thể trả hàng.

5. Giải pháp để mua Lining Tmall dễ dàng hơn

Để giải quyết những khó khăn trên, hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị logistics đảm nhận việc mua hàng, thanh toán hộ và vận chuyển hàng từ Trung - Việt.

Và hiện nay Tín Phong Logistics cũng đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, thanh toán hộ Alipay khi mua hàng trên Tmall

Tín Phong Logistics với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics hàng quốc tế, với hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

loi-ich-dat-hang-tai-tinphonglogistics
Lợi ích khi đặt hàng Lining Tmall qua Tín Phong Logistics

Lợi ích khi đặt hàng Tín Phong Logistics

1.    Theo dõi lộ trình đơn hàng 24/7

2.    Hệ thống hỗ trợ khách hàng hiện đại

3.    Vận chuyển nhanh chóng, an toàn

4.    Tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7

5.    Không giới hạn hàng hóa, giá trị hàng hóa

Trên đây là những chia sẻ của Tín Phong Logistics về mua hàng Lining Tmall. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Mọi thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0888.162.299

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi mua hàng!