Kuaishou là gì? Cách tải và sử dụng Kuaishou Trung Quốc

Kuaishou là gì? Cách tải và sử dụng Kuaishou Trung Quốc
Kuaishou là gì? Cách tải và sử dụng Kuaishou Trung Quốc

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 158 ngày trước

Có phải bạn đang thắc mắc Kuaishou Trung Quốc là gì đúng không? Hãy cùng Tín Phong Logistics tìm hiểu Kuaishou là gì và cách tải và sử dụng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé !

1. Kuaishou Trung Quốc là gì?

Kuaishou (快手) là một kênh chia sẻ video ở Trung Quốc, hiện nay có 300 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Những người dùng Kuaishou thường bỏ ra trung bình 90 phút cho ứng dụng, nội dung video trên Kuaishou mang ít tính thương mại hơn.

Kuaishou là một kênh chia sẻ video ở Trung QuốcKuaishou là một kênh chia sẻ video ở Trung Quốc

Kuaishou đã được ra đời vào năm 2011, nó chỉ hoạt động như là ứng dụng dành cho thiết bị di động để tạo và chia sẻ ảnh GIF. Nhưng đến năm 2012, 2013 thì Kuaishou đã chuyển đổi thành nền tảng chia sẻ video ngắn, sau đó đã trở thành phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ video ngắn như bây giờ. Cho đến năm 2016, Kuaishou đã tích hợp thêm tính năng cho người dùng phát trực tiếp.

Vào năm 2018 thì Kuaishou đã đạt 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Trong nửa đầu năm 2020, trên Kuaishou đã nhận được 1,5 nghìn tỷ lượt thích, 122 tỷ bình luận, cùng với 6 tỷ lượt chia sẻ. Đây thực sự là một nền tảng mạng xã hội màu mỡ, thu hút nhiều nhà sáng tạo nội dung, các thương hiệu. 

>>> Xem thêm: Pinduoduo là gì?

2. Hướng dẫn cách tải và cài đặt Kuaishou

Tại Việt Nam, hầu hết mọi người sẽ tải và dùng Kuaishou phiên bản quốc tế. Nhưng theo đánh giá chung của đại đa số người dùng thì Kuaishou phiên bản Trung Quốc sở hữu nhiều nét nổi xu hướng mà chỉ phát hành trong nội địa. Do đó, để có thể tải được Kuaishou Trung Quốc, bạn cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Kuaishou là ứng dụng chỉnh sửa video của Trung Quốc, nó sẽ không có sẵn ở trên CH Play mà chỉ có trên Appstore (Cho máy Iphone). 

Tìm từ khoá "Kuaishou" trên Appstore là sẽ thấy được App, hoặc truy cập vào: LINK NÀY

kuaishou-download-appstore
Chọn đúng ứng dụng Kuaishou trên Appstore

Nếu muốn tải trên máy điện thoại Android, các bạn hãy truy cập đường link từ APKcombo này: Tải Kuaishou(Android)

Bước 2: Sau đó tìm link để nhấn tải Kuaishou Trung Quốc về.

Bước 3: Sau khi đã tải Kuaishou về máy thành công, bạn chọn vào “mở”, tiếp đó chọn “cài đặt” ở giao diện ứng dụng. Sau khi màn hình hiển thị thông báo ứng dụng đã được cài đặt thì ấn vào “mở” trên điện thoại.

Bước 4: Tại giao diện của ứng dụng Kuaishou, bạn click vào ô màu đỏ để tiếp tục chọn "cho phép" ứng dụng thực hiện cũng như quản ký cuộc gọi để xác thực.

3. Hướng dẫn cách sử dụng Kuaishou

Dưới đây là các bước để đăng ký và sử dụng app Kuaishou.

Cách đăng ký tài khoản Kuaishou

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Kuaishou đã tải về. Ở tại trang chủ của ứng dụng, bạn nhấn chọn vào “me” trên thanh menu, khi đó màn hình đăng nhập sẽ được hiện ra.

  • Bước 2: Sau đó, bạn lựa chọn mã đăng ký Kwai bằng số điện thoại Việt Nam đầu +84, nhập số điện thoại của mình vào và nhớ bỏ số 0 ở đầu đi. Tiếp đến chọn vào "get Code" màu đỏ ở phía dưới để nhận mã code từ ứng dụng Kuaishou gửi về.

  • Bước 3: Hệ thống của ứng dụng Kuaishou sẽ gọi điện về cho bạn để cung cấp mã code. Bạn nhập mã code này vào dòng bên dưới và ấn "login". Khi đó, bạn đã đăng ký tài khoản Kuaishou thành công và được chuyển sang bước tiếp theo. Trang này, bạn có thể lựa chọn các mục như tên hiển thị, giới tính, hình đại diện,...

Cách sử dụng Kuaishou

Giao diện của ứng dụng Kuaishou được thiết kế khoa học với các mục như là Trang chủ, tạo/edit video, massage, nearby và me. Trong đó, để bạn có thể tạo ra được video, chỉnh sửa video bằng các hiệu ứng đẹp mắt, cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên là cần truy cập vào ứng dụng Kuaishou, nhấn chọn vào biểu tượng hình tròn ở giữa.

  • Bước 2: Màn hình ứng dụng sẽ hiện lên dòng chữ để hỏi "cho phép Kuaishou chụp ảnh và quay video" và "cho phép Kwai ghi âm. Khi đó, bạn cần ấn chọn vào “cho phép” để chuyển được sang bước kế tiếp.

  • Bước 3: Ở tại giao diện đã tạo, để chỉnh sửa video tại Kuaishou, bạn có thể lựa chọn một trong các tính năng sau đây.

Video/Story: Để bắt đầu sử dụng, bạn cần lựa chọn cài đặt timer (thời gian quay), speed (tốc độ quay), magic (hiệu ứng), beautify (bộ lọc sắc đẹp) và music (nhạc) muốn chèn vào video. Sau đó ấn vào hình tròn ở giữa để bắt đầu quay video mình muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn ấn vào ô "album" để tìm các video, hình ảnh có sẵn trên điện thoại của mình để chỉnh sửa video và đăng lên Kwai

Library: Nơi đây chứa các hiệu ứng có sẵn từ người dùng ở trên Kwai. Tại đây, bạn chỉ cần lựa chọn hiệu ứng video có sẵn và ghép với hình ảnh, video của mình mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Livestream: Bạn có thể phát trực tiếp các video của mình trên Kuaishou

  • Bước 4: Với video bạn vừa tạo, có thể lựa chọn chỉnh sửa video (thay đổi nhạc, hiệu ứng, thêm text, cắt video,...). Sau đó, nhấn "next" để hoàn thành các bước chỉnh sửa video của mình.

  • Bước 5: Với video vừa hoàn thành, bạn có thể thực hiện viết mô tả, chèn vị trí, gắn hashtag. Sau đó, lựa chọn chế độ đăng video mình mong muốn và ấn vào "post" để đăng tải video vừa hoàn thành bởi Kuaishou.

Trên đây là chia sẻ của Tín Phong Logistics về ứng dụng Kuaishou Trung Quốc là gì? Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có thể tải và sử dụng Kuaishou một cách đơn giản nhất.

>>> Xem thêm: TOP 10 app mua hàng Trung Quốc tiện lợi nhất 2023