Hàng Quảng Châu cao cấp là gì? Nhập ở đâu để có giá tốt nhất?

Hàng Quảng Châu cao cấp là gì? Nhập ở đâu để có giá tốt nhất?
Hàng Quảng Châu cao cấp là gì? Nhập ở đâu để có giá tốt nhất?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 294 ngày trước

Hàng Quảng Châu cao cấp là mặt hàng được nhiều người săn đón vì chất lượng cao và sự đa dạng mẫu mã. Với sự đón nhận nồng nhiệt, nhu cầu đặt mua mặt hàng này đang ngày càng tăng cao. Sau đây Tín Phong Logistics sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để săn được hàng Quảng Châu cao cấp một cách dễ dàng nhất.

1. Hàng Quảng Châu cao cấp là gì?

Quảng Châu được biết đến là nơi một trong nhưng nơi cung cấp hàng uy tín trên thế giới. Với nguồn hàng đa dạng mẫu mã và mức giá cả rất phải chăng, hàng Quảng Châu thường bị nhầm là nguồn kém chất lượng. Tuy nhiên suy nghĩ này là hoàn toàn không chính xác. Bởi lẽ Hàng Quảng Châu cao cấp được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng và được đảm bảo về mặt chất lượng.

hang-quang-chau-cao-cap
Hàng Quảng Châu cao cấp là mặt hàng được nhiều người săn đón

Lý do tại sao hàng Quảng Châu cao cấp được nhiều người yêu thích như vậy:

  • Mặc dù giá cao hơn các loại hàng Quảng Châu khác nhưng "tiền nào thì của nấy" các sản phẩm đều được sản xuất bằng các chất liệu tốt đi kèm mẫu mã rất bắt mắt.
  • Nếu bạn không phải là người thích đồ thương hiệu mà chỉ quan tâm tới chất liệu thì hàng Quảng Châu cao cấp là mặt hàng dành cho bạn.
  • Hơn nữa Quảng Châu, Trung Quốc gần Việt Nam hơn so với đồ quần áo ở các nước Châu Âu nên nhập hàng cao cấp tại đây là một lựa chọn tối ưu cho chi phí vận chuyển về Việt Nam.

2. Kinh nghiệm săn hàng Quảng Châu cao cấp

Hàng hóa tại Quảng Châu rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Để săn được những mặt hàng cao cấp chính hãng bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Lựa chọn trang thương mại điện tử uy tín

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn không phải lặn lội sang tận Quảng Châu để nhập hàng về. Thay vào đó có thể đặt từ các trang web như Tmall, Taobao, 1688, Aliexpress, Alibaba. Trong đó có Tmall và Taobao là được nhiều người lựa chọn nhiều hơn.

Đây đều là những địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tin tưởng để đặt hàng. Ngoài việc đảm bảo chất lượng hàng hóa, các trang web này còn có những chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với số tiền mình bỏ ra sẽ nhận được lợi ích xứng đáng.

trang-thuong-mai-dien-tu-trung-quoc
Một số trang thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc

Tìm hiểu kỹ sản phẩm 

Trước khi đưa ra quyết định nhập hàng bạn cần xem xét thật kỹ thông tin về các sản phẩm. Việc này đòi hỏi bạn phải giành thời gian tìm tòi và nghiên cứu. Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, các trang web thường có xếp hạng độ uy tín của các shop trên sàn. Bạn nên tìm hiểu và chọn các shop có độ uy tín cao.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo đánh giá của người mua trước. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng săn được hàng Quảng Châu cao cấp hơn. Một số trang web còn có tính năng chat trực tuyến, bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán để kiểm tra thông tin sản phẩm.

Thông qua trung gian 

Việc tự nhập hàng trên các trang thương mại điện tử cũng sẽ gây một số khó khăn nếu bạn không biết tiếng Trung hoặc không có phương thức thanh toán phù hợp. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì bạn có thể nhập hàng qua các bên trung gian. 

Với hình thức này bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua và thanh toán. Bên trung gian sẽ giải quyết phần còn lại và giao hàng tận nơi cho bạn. Điều chú ý là bạn cần phải lựa chọn dịch vụ uy tín để có thể yên tâm sử dụng. 

>>> Xem ngay: Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc

3. TOP 3 địa chỉ đặt hàng Quảng Châu cao cấp uy tín

Dưới đây là 3 địa chỉ bán buôn tại Quảng Châu, Trung Quốc các bạn có thể tham khảo để nhập hàng:

Chợ bán buôn quần áo Zhanxi

Khu chợ này nằm ở phía bắc của tỉnh Quảng Châu, gần ga xe lửa Quảng Châu. Khu chợ này rất gần với bên xe buýt tình Quảng Đông.

Các sản phẩm nổi bật ở đây cung cấp rất nhiều các loại mặt hàng về quần áo, túi xác và các phụ kiện thời trang.

Địa chỉ chính xác: Số 57 Đường Zhanxi, Quận Việt Tú, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. 

cho-zhanxi
Bên ngoài chợ bán buôn quần áo Zhanxi

Chợ bán buôn quần áo Baima (chợ Bạch Mã)

Chợ bán buôn Baima (hay phiên âm ra tiếng Việt là chợ Bạch Mã) là một trong những chợ quần áo Quảng Châu giá sỉ nổi tiếng. Chợ bán buôn quần áo Baima có khối lượng giao dịch hàng quần áo cao cấp lớn nhất.

Ở đây cung cấp rất nhiều loại mặt hàng quần áo từ thấp đến cao cấp, các bạn có thể lên tầng 7 cho đến tầng 10 để tìm các loại hàng quần áo cao cấp.

Địa chỉ chính xác: Số 16, Đường Zhannan, quận Việt Tú, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. (Chợ rất gần với ga xe lửa Quảng Châu)

cho-bach-ma
Chợ bán buôn quần áo Baima (chợ Bạch Mã)

Chợ sỉ quần áo Liuhua

Chợ đồ quần áo cao cấp tại phía Nam của khách sạn Liuhua tại Quảng Châu, tại đây có hơn 1000 cửa hàng bán nhiều các loại quần áo của nhiều thương hiệu khác nhau.

Ở đây bán các loại quần áo thấp cấp, trung cấp và cao cấp cho nam và nữ.

Địa chỉ chính xác: Toà nhà phía Nam của Khách sạn Liuhua, Số 194 Đường Huanshixi, Quảng Châu, Trung Quốc.

cho-quan-ao-liuhua
Chợ quần áo cao cấp tại Quảng Châu - Liuhua

Hàng Quảng Châu cao cấp là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực hàng quần áo. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có được một số kinh nghiệm cũng như địa chỉ uy tín để đặt hàng.

 

4. Đặt hàng Quảng Châu cao cấp cùng Tín Phong Logistics

Để đặt hàng trực tuyến trên các trang TMĐT, bạn có thể tự đặt hàng. Tuy nhiên, các chủ shop thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình tự đặt hàng, bao gồm khó khăn trong thanh toán, hạn chế về tiếng Trung, thiếu địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và khó tìm được đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Vì vậy, một giải pháp hữu hiệu mà các chủ shop có thể áp dụng là đặt hàng qua công ty trung gian uy tín như Tín Phong Logistics.

Tại Tín Phong Logistics, quy trình đặt hàng từ Quảng Châu rất đơn giản gồm 6 bước:

Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng trên hệ thống của Tín Phong Logistics

Bước 2: Cài đặt tiện ích mua hàng bằng tiếng Việt tích hợp ngay trên trình duyệt Chrome và Cốc Cốc. Tải app đặt hàng Trung Quốc của Tín Phong Logistics nếu bạn đặt hàng trên điện thoại di động.

Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn hàng hóa cần mua

Bước 4: Tạo đơn hàng và gửi yêu cầu lên hệ thống của Tín Phong Logistics và chờ xác nhận

Bước 5: Thanh toán tiền cọc đơn hàng

Bước 6: Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa trên hệ thống và nhận hàng tại địa chỉ đã chỉ định.

tai-sao-nen-chon-tinphonglogistics6 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Tại sao nên chọn chúng tôi khi có nhu cầu order hàng Quảng Châu cao cấp?:

  • Chúng tôi là công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, có 8 năm kinh nghiệm trong ngành logistics. Công ty đã vận chuyển thành công nhiều đơn hàng có khối lượng lớn từ Trung Quốc về Việt Nam và được nhiều khách hàng ủng hộ trong nhiều năm.
  • Đội ngũ nhân viên của Tín Phong Logistics thông thạo tiếng Trung Quốc, có thể đàm phán được với các nhà cung cấp tại Trung Quốc. Tín Phong Logistics am hiểu thị trường và giải quyết được các khó khăn trong quá trình mua hàng.
  • Hệ thống kho bãi của Tín Phong Logistics ở Trung Quốc và ở Việt Nam rộng rãi, đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra tốt nhất.
  • Cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Công ty luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu để phục vụ quý khách hàng.
  • Tín Phong Logistics có nhiều ưu điểm như mức giá tốt, thời gian vận chuyển tối ưu, cam kết mất mát hàng hóa, vận chuyển nhiều loại mặt hàng khác nhau, thông quan chính ngạch, cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT cho khách hàng.
  • Chúng tôi cung cấp 2 hình thức nhập khẩu chính ngạch là nhập khẩu trực tiếp và nhập khẩu gián tiếp (ủy thác), khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong