TOP 15 thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu 2023

TOP 15 thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu 2023
TOP 15 thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 327 ngày trước

Bạn đang tìm kiếm những đôi giày nữ cao cấp hàng hiệu để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình? Bạn muốn biết những thương hiệu giày nữ cao cấp nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?  

Bài viết này, Tín Phong Logistics giới thiệu cho bạn TOP 15 thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu được yêu thích nhất 2023. Hãy cùng khám phá nhé!

 

1. Stuart Weitzman - Thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu cực ấn tượng 

Stuart Weitzman là một trong những thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1986. Stuart Weitzman nổi tiếng với những thiết kế giày độc đáo, sáng tạo và tinh tế, sử dụng những chất liệu cao cấp và quý hiếm như da cá sấu, da đà điểu, da báo, lông thú, kim cương, vàng…  

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm giày cao cấp của Stuart Weitzman trên Tmall tại: https://stuartweitzman.tmall.com/ 

stuart-weitzman-chinaGian hàng của Stuart Weitzman tại Trung Quốc

Stuart Weitzman đã tạo ra nhiều kiểu giày kinh điển và lịch sử, như giày cao gót Nudist, giày bốt 5050, hay giày cao gót Million Dollar Shoes. Những đôi giày của Stuart Weitzman không chỉ mang lại cho người mang sự thoải mái và tự tin, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ. 

Stuart-Weitzman-shoesStuart Weitzman The Amelina Block 50 Chain Sandal

2. Gucci - Thương hiệu giày cao cấp hàng hiệu toàn thế giới 

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1921 tại Ý. Gucci không chỉ nổi tiếng về túi xách, quần áo hay phụ kiện, mà còn về các dòng giày nữ cao cấp hàng hiệu.  

>>> Xem ngay các sản phẩm giày Gucci trên Tmall tại: https://gucci.tmall.com/ 

giay-nu-cao-cap-gucciCửa hàng Gucci tại Trung Quốc

Gucci luôn đi đầu trong xu hướng và sáng tạo ra những kiểu giày mang đậm phong cách riêng của hãng, như giày Horsebit Loafer, giày Ace Sneaker hay giày Princetown Slipper. Những đôi giày của Gucci không chỉ có chất lượng tuyệt hảo, mà còn có thiết kế đẹp mắt và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Gucci là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh lịch và cá tính. 

giay-nu-cao-cap-hang-hieu-gucciMẫu giày MAC80 của Gucci

3. Valentino - Thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu lãng mạn 

Valentino là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu của Ý, được thành lập vào năm 1960. Valentino được biết đến với những thiết kế mang phong cách lãng mạn, nữ tính và quyến rũ. Trong số các dòng sản phẩm của Valentino, các dòng giày nữ cao cấp hàng hiệu là một trong những mảng nổi bật nhất.  

>>> Xem ngay các sản phẩm giày của nhà Valentino nổi tiếng trên Tmall: TẠI ĐÂY

Giày cao gót ROCKSTUD của nhà Valentino

Valentino đã tạo ra nhiều kiểu giày đình đám và được yêu thích trên toàn thế giới, như giày Rockstud, giày Vlogo hay giày Garavani. Những đôi giày của Valentino không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mà còn có chất lượng cao cấp và độ bền cao. Valentino là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự lãng mạn và sang trọng. 

4. Sablanca - Thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu dành cho công sở 

Sablanca là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu dành cho các chị em công sở tại Việt Nam. Sablanca là thương hiệu sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, phù hợp với xu hướng và cực dễ phối đồ.  

Sablanca chuyên về các loại giày cao gót nữ cao cấp, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ trang nhã đến cá tính. Những đôi giày của Sablanca không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình, mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin khi đi ra ngoài. 

5. CHARLES & KEITH - Giày nữ cao cấp hàng hiệu với giá phải chăng 

CHARLES & KEITH là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu đến từ Singapore, được thành lập vào năm 1996. CHARLES & KEITH được yêu thích bởi những thiết kế giày đa dạng, phong phú và luôn cập nhật theo xu hướng thời trang quốc tế.  

>>> Xem ngay các sản phẩm giày CHARLES & KEITH trên Tmall: TẠI ĐÂY

giay-nu-cao-cap-ckThương hiệu không còn xa lạ với người Việt - CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH có nhiều loại giày khác nhau, từ giày búp bê, giày sandal, giày sneaker đến giày cao gót, với nhiều kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn. Những đôi giày của CHARLES & KEITH không chỉ có chất lượng tốt, mà còn có mức giá phải chăng và hợp lý. CHARLES & KEITH là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu những đôi giày nữ cao cấp hàng hiệu với chi phí tiết kiệm. 

6. Sergio Rossi - Giày cao gót cao cấp của nước Ý 

Sergio Rossi là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của nước Ý, được thành lập vào năm 1951. Sergio Rossi được coi là một trong những nhà thiết kế giày cao gót hàng đầu thế giới, với những sản phẩm có thiết kế tinh xảo, sang trọng và quyến rũ.  

Sergio Rossi đã tạo ra nhiều kiểu giày cao gót kinh điển và được yêu thích bởi nhiều ngôi sao Hollywood, như giày Godiva, giày Opanca hay giày sr1. Những đôi giày của Sergio Rossi không chỉ có chất lượng xuất sắc, mà còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ. Sergio Rossi là sự lựa chọn tinh tế cho những ai yêu thích sự sang trọng và tinh tế. 

7. Erosska - Giày nữ cao cấp hàng hiệu từ Việt Nam 

Erosska là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu từ Việt Nam, với những thiết kế tinh tế và phù hợp với hình thể của người Việt. Các sản phẩm của Erosska được chế tạo tỉ mỉ, sử dụng chất liệu mềm mại và ôm vừa vặn giúp đôi chân thoải mái.  

Hơn nữa, đáng tin cậy khi sản phẩm của Erosska đảm bảo giá cả phù hợp, chất lượng bền đẹp và hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam. 

8. Manolo Blahnik - Thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của “thánh giày cao gót” 

Manolo Blahnik là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1972. Manolo Blahnik được coi là “thánh giày cao gót”, với những thiết kế giày cao gót tinh xảo, sang trọng và quyến rũ.  

Manolo Blahnik đã tạo ra nhiều kiểu giày cao gót nổi tiếng và được yêu thích bởi nhiều người nổi tiếng, như giày Hangisi, giày Swan hay giày Campari. Những đôi giày của Manolo Blahnik không chỉ có chất lượng xuất sắc, mà còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ. Manolo Blahnik là sự lựa chọn tinh tế cho những ai yêu thích sự sang trọng và quyến rũ. 

9. Jimmy Choo - Giày cao gót trẻ trung, hàng hiệu 

Jimmy Choo là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của Anh Quốc, được thành lập vào năm 1996. Jimmy Choo được biết đến với những thiết kế giày cao gót trẻ trung, sành điệu và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.  

>>> Xem ngay các sản phẩm giày nữ cao cấp của Jimmy Choo trên Tmall tại: https://jimmychoo.tmall.com/ 

jimmy-choo-sandal-heelGiày cao gót của thương hiệu nổi tiếng Jimmy Choo

Jimmy Choo có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn. Những đôi giày của Jimmy Choo không chỉ có chất lượng tốt, mà còn có thiết kế đẹp mắt và thời trang. Jimmy Choo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự trẻ trung và sành điệu. 

10. Vascara - Giày nữ cao cấp hàng hiệu “Made in Vietnam” 

Vascara là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu “Made in Vietnam”, được thành lập vào năm 2007. Vascara đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lòng các chị em yêu thích giày hàng hiệu.  

Giày cao gót nữ của Vascara đặc biệt được chị em ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn mang đến sự lịch sự và tinh tế. Đặc biệt, chất lượng của giày dép Vascara không thua kém so với các sản phẩm giày cao cấp quốc tế với mức giá lại rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng Việt. 

11. Christian Louboutin - Thương hiệu giày nữ cao cấp nổi tiếng từ Pháp 

Christian Louboutin là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của Pháp, được thành lập vào năm 1991. Christian Louboutin được biết đến với những thiết kế giày cao gót có đế màu đỏ, là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ.  

Christian Louboutin có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ giày búp bê, giày sandal, giày sneaker đến giày cao gót, với nhiều kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn. Những đôi giày của Christian Louboutin không chỉ có chất lượng xuất sắc, mà còn có thiết kế độc đáo và tinh tế. Christian Louboutin là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sang trọng và quyến rũ. 

12. Nine West - Thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu lớn nhất nước Mỹ 

Nine West là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của Mỹ, được thành lập vào năm 1978. Nine West là hệ thống giày nữ cao cấp lớn nhất nước Mỹ, với hơn 200 cửa hàng tại Châu Á, hơn 30 xưởng sản xuất và được bán tại 78 quốc gia trên toàn thế giới. 

>>> Mua ngay những đôi giày hàng hiệu tại Nine West trên Tmall tại: https://ninewest.tmall.com/ 

giay-nu-cao-cap-nine-west 

Nine West luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế và mang đến cho khách hàng những thiết kế giày độc đáo, mới lạ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.  

13. SODOHA - Thương hiệu giày nữ cao cấp uy tín 

SODOHA là một thương hiệu giày nữ cao cấp uy tín của Việt Nam, được thành lập vào năm 2008 bởi CTGG Group với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt những đôi giày cao cấp, đẹp mắt và chất lượng.  

Các sản phẩm giày dép của Sodoha mang đậm phong cách trẻ trung, năng động và lịch sự, phù hợp với nhiều độ tuổi và môi trường khác nhau. Đặc biệt, những mẫu giày cao gót nữ của Sodoha thể hiện sự sang trọng và tinh tế, rất phù hợp cho các dịp tiệc tùng hoặc để chị em sử dụng trong môi trường văn phòng. Các sản phẩm của Sodoha cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sự thoải mái trong mỗi bước chân. 

14. Salvatore Ferragamo - Vua giày nữ cao cấp hàng hiệu của nước Ý 

Salvatore Ferragamo là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của Ý, được thành lập vào năm 1927. Salvatore Ferragamo được coi là “vua giày” của nước Ý, với những thiết kế giày cao cấp, sang trọng và tinh tế. Salvatore Ferragamo có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ giày búp bê, giày sandal, giày sneaker đến giày cao gót, với nhiều kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn.  

Những đôi giày của Salvatore Ferragamo không chỉ có chất lượng xuất sắc, mà còn có thiết kế độc đáo và tinh tế. Salvatore Ferragamo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sang trọng và tinh tế. 

15. Roger Vivier - Cha đẻ của giày cao gót nữ cao cấp 

Roger Vivier là một thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu của Pháp, được thành lập vào năm 1937. Roger Vivier được coi là “cha đẻ” của giày cao gót nữ cao cấp, với những thiết kế giày cao gót có hình dạng và chiều cao đa dạng và sáng tạo.  

Roger Vivier đã tạo ra nhiều kiểu giày cao gót nổi tiếng và được yêu thích bởi nhiều người nổi tiếng, như giày Belle Vivier, giày Choc hay giày Virgule. Những đôi giày của Roger Vivier không chỉ có chất lượng xuất sắc, mà còn có thiết kế đẹp mắt và thời trang. Roger Vivier là sự lựa chọn tinh tế cho những ai yêu thích sự sang trọng và quyến rũ. 

Như vậy, bạn đã biết được TOP 15 thương hiệu giày nữ cao cấp hàng hiệu được yêu thích nhất 2023 rồi đấy. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất và thể hiện phong cách của mình với những đôi giày nữ cao cấp hàng hiệu này. Chúc bạn mua sắm vui vẻ! 

>>> Tham khảo: Công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

Nếu có nhu cầu mua đồ hiệu trên Tmall Trung Quốc, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉTầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline1900.299.234

Emaillh@tinphonglogistics.com

Fanpagehttps://www.facebook.com/tinphonglogistics