Đơn hàng đã được thông quan là gì? Thời gian nhận được trong bao lâu?

Đơn hàng đã được thông quan là gì? Thời gian nhận được trong bao lâu?
Đơn hàng đã được thông quan là gì? Thời gian nhận được trong bao lâu?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 243 ngày trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc đặt hàng quốc tế trở nên dễ dàng chỉ với một cú click. Tuy nhiên những người mới bắt đầu sử dụng dịch vụ này không khỏi bỡ ngỡ. Khi theo dõi quá trình vận chuyển, bạn có thể sẽ thắc mắc đơn hàng đã được thông quan là gì? Để trả lời câu hỏi này hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

1. "Đơn hàng đã được thông quan" khi mua Shopee là gì?

Sàn thương mại điện tử Shopee đã không còn xa lạ với các tín đồ mua hàng online hiện nay. Đây là trang web cho phép bạn đặt sản phẩm một cách dễ dàng với đa dạng mẫu mã. Những đơn hàng quốc tế thường thu hút các bạn trẻ bởi kiểu dáng mới lạ, theo kịp xu hướng. Các món đồ này để tới tay người dùng sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn và tốn kha khá thời gian.

Để khách hàng yên tâm sản phẩm của mình sẽ được giao tới đúng tiến độ, Shopee ra mắt tính năng theo dõi vô cùng tiện lợi. Giao diện này sẽ hiển thị các mốc vận chuyển, trong đó sẽ có mục đơn hàng đã được thông quan. Đây thực chất là chỉ việc sản phẩm đã tới cửa khẩu, trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng và được cấp phép đạt chuẩn.

don-hang-da-duoc-thong-quan-la-gi-1Thông báo "Đơn hàng đã được thông quan" khi mua hàng quốc tế trên Shopee

2. Đơn hàng đã được thông quan bao lâu về Việt Nam?

Sau khi đã thông quan, những hàng hóa này sẽ được vận chuyển về Việt Nam. Chúng sẽ được kiểm tra một lần nữa tại cửa khẩu của nước ta và đưa tới tổng kho Shopee tại Hà Nội. Thường quá trình này sẽ diễn ra trong thời gian từ 1 - 2 ngày. 

Tại đây các đơn hàng sẽ được phân loại và sắp xếp bởi các nhân viên. Sau đó chúng sẽ được chuyển tới những kho nhỏ hơn ở mỗi khu vực thuận tiện cho việc giao đến tay khách hàng.

3. Đơn hàng đã xuất kho bao lâu nhận được?

Thời gian nhận được hàng sẽ tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng bạn cung cấp cho Shopee. Những khu vực gần sản phẩm sẽ được chuyển tới sớm hơn so với nơi xa kho hàng. Sau đây là thời gian dự kiến cụ thể cho từng miền:

  • Hà Nội: Đây là nơi đặt kho hàng tổng của Shopee, do đó sau khi xuất kho sẽ nhanh chóng tới tay bạn. Nhanh nhất có thể chỉ 2 ngày, nếu trường hợp vận chuyển khó khăn cũng không vượt quá 4 ngày.

  • Khu vực miền Bắc: Nằm khá gần so với kho tại Hà Nội nên bạn cũng không phải chờ quá lâu. Chỉ nằm trong khoảng từ 3 - 5 ngày bạn sẽ nhận được gói hàng của mình.

  • Các khu vực còn lại: Nếu địa chỉ giao hàng của bạn ở miền Bắc hoặc miền Nam thì bạn sẽ phải đợi khá lâu. Thông thường từ lúc xuất kho tới tay bạn phải mất từ 1 đến 2 tuần.

Mua hàng trên Shopee là một phương thức rất tiện lợi được nhiều bạn lựa chọn. Trên trang web này bạn có thể nắm được thời gian mà đơn hàng đã được thông quan. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi tổng hợp trên đây đem lại sự hữu ích cho bạn. 

>>> Xem thêm: [Giải đáp] Kho Nghĩa Ô ở đâu và 4 điều bạn chưa biết

Mọi chi tiết về vận chuyển hàng Trung Quốc, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics