TOP 10 các hãng thời trang nội địa Trung Quốc 2023

TOP 10 các hãng thời trang nội địa Trung Quốc 2023
TOP 10 các hãng thời trang nội địa Trung Quốc 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 226 ngày trước

Trung Quốc là thị trường thời trang đang được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích. Hãy cùng Tín Phong Logistics điểm danh qua TOP 10 các hãng thời trang nội địa Trung Quốc HOT nhất 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Nếu có nhu cầu mua hàng tại các thương hiệu này, tham khảo dịch vụ ký gửi hàng Trung Quốc về Việt Nam của chúng tôi.

1. Ochirly - Thương hiệu thời trang nữ nội địa Trung 

Ochirly là một hãng thời trang nữ của Trung Quốc, mang phong cách Châu Âu rất lãng mạn. Hãng này có các sản phẩm phục vụ chủ yếu cho phụ nữ tầng lớp trung lưu, với cách thiết kế kiểu cách, tinh tế. Mức giá các sản phẩm của Ochirly cũng rất hợp lý nên nó thu hút một lượng lớn các quý cô, là công ty dẫn đầu về ngành thời trang nữ ở Trung Quốc.

Tham khảo các sản phẩm của Ochirly tại: http://www.ochirly.com.cn/

Tham khảo cửa hàng của Ochirly trên Tmall: https://ochirly.world.tmall.com/ 

ochirly
Ochirly chọn Angela Baby làm gương mặt đại diện trong bộ sưu tập mới

2. Shanghai Tang - Thương hiệu thời trang cao cấp nội địa Trung

Shanghai Tang là thương hiệu thời trang cao cấp toàn cầu đầu tiên tại Trung Quốc. Shanghai Tang được thành lập vào năm 1994, bởi Hongkongness David Tang Wing-Cheung. Các sản phẩm ở đây mang đậm phong cách kết hợp giữa Đông sang Tây. Hãng thời trang này không chỉ có cửa hàng ở Thượng Hải và Hongkong, mà còn có mặt ở cả thành phố New York của Mỹ.

Xem các sản phẩm thời trang của Shanghai Tang tại: https://www.shanghaitang.com/

shanghai-tang
Sản phẩm "2-button Bomber Tang Jacket" của Shanghai Tang

3. Bosideng - Thương hiệu thời trang xuất khẩu nội địa Trung

Thương hiệu Bosideng tập trung vào sản xuất thời trang nam cao cấp, chất lượng từ từng đường may, đến chất vải nên nó đã được người dân Trung Quốc rất ưa chuộng. Năm 2012, Bosideng cũng đã mở cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài tại London. Khách hàng chủ yếu của Bosideng là người Trung Quốc, sinh viên du học, hoặc là khách du lịch đến London.

Xem các sản phẩm của Bosideng tại: https://www.bosideng.com/en

Tham khảo gian hàng của Bosideng trên Tmall: https://bosideng.world.tmall.com/ 

bosideng
Bosiden - Hãng thời trang cao cấp Trung Quốc

 

4. Metersbonwe - Thời trang hiện đại nội địa Trung Quốc

Metersbonwe là một thương hiệu thời trang với các sản phẩm đơn giản, hướng tới đối tượng thanh niên, tầm 20. Đây cũng là hãng thời trang thông dụng lớn nhất tại Trung Quốc, với 5 cửa hàng lớn được đặt ở Thượng Hải, Trung Quốc. Metersbonwe cũng rất đầu tư cho marketing thương hiệu, họ còn hợp tác với cả ngành công nghiệp điện ảnh ở nước ngoài để quảng bá hình ảnh của mình. Những sản phẩm của họ mang đến nguồn năng lượng tích cực, vận động tinh thần của giới trẻ. Chất lượng sản phẩm của Metersbonwe cũng được đại đa số người dùng đánh giá cao.

Tham khảo các sản phẩm của Metersbonwe tại: https://www.metersbonwe.com/

Xem các sản phẩm của Metersbonwe trên Tmall: https://metersbonwe.world.tmall.com/ 

metersbonwe
Metersbonwe - Thương hiệu thời trang tối giản nội địa Trung Quốc

5. Septwolves - Thời trang công sở nội địa Trung Quốc

Nhắc đến các hãng thời trang nội địa Trung Quốc, chúng ta không thể bỏ qua Septwolves. Trong năm 2013, Septwolves là hãng thời trang công sở nam thành công nhất tại thị trường Trung Quốc. Với doanh số khủng, chỉ trong nửa năm 2013, đã kiếm được 256 triệu NDT từ doanh số 1,4 tỷ NDT. Tập đoàn Septwolves cũng rất đầu tư để đưa ra các chiến lược mới, sản phẩm thịnh thành. Cho nên hiện nay, ngoài quần áo nam thì Septwolves còn mở rộng thêm ra các sản phẩm về trang phục cho nữ, quần áo trẻ em,...Đồng thời, họ xây dựng kênh phối, đẩy mạnh hơn cách bán hàng ra toàn bộ các khu vực.

Xem các sản phẩm của Septwolves tại: http://www.septwolves.com/ 

Tham khảo cửa hàng của Septwolves trên Tmall: https://septwolves.world.tmall.com/ 

Septwolves
Septwolves - Hãng thời trang nội địa Trung chất lượng

6. Gujin - Thời trang nội y Trung Quốc

Gujin là một thương hiệu nội y hàng đầu tại Trung Quốc, với những sản phẩm rất có gu thẩm mỹ. Các sản phẩm của Gujin được các chị em đánh giá rất cao và sử dụng nhiều. Chiến lược xây dựng thương hiệu của Gujin là tạo ra các sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe. Với các chiến lược quảng bá rộng rãi như quảng cáo, khuyến mãi, các buổi trình diễn thời trang,... Sản phẩm của Gujin không chỉ thu hút chị em phụ nữ ở Trung Quốc, mà còn mở rộng ra cả Nhật Bản, Pháp, Ý và Tây Ban Nha.

Xem các sản phẩn nội y của Gujin tại: http://www.sh-gujin.com/ 

Gujin-noi-y
Gujin - Hãng thơi trang nội y nội địa Trung Quốc

7. Xander Zhou 

Xander Zhou là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Sander Zhou, các sản phẩm của hãng này thường xuyên xuất hiện trên các sàn trình diễn thời trang. Xander Zhou đã làm dậy sóng thị trường thời trang nam ở Trung Quốc với các sản phẩm chất lượng. Với mong muốn giúp cho nam giới tự tin, dũng cảm với ngoại hình của bản thân mình.

Tham khảo các sản phẩm của nhà thiết kế Sander Zhou tại: https://www.instagram.com/xanderzhou/ 

xander-zhou
Xander Zhou - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

8. Belle

Thương hiệu giày Belle đã bắt đầu kinh doanh từ những năm 70 tại Hongkong. Hiện tại nó là thương hiệu giày dép số 1 tại Trung Quốc, với hơn 10.000 cửa hàng rộng khắp các khu vực. Trong tiếng Pháp, Belle có nghĩa là người phụ nữ xinh đẹp, đó cũng chính là mong muốn của sản phẩm mang đến cho khách hàng của mình. Các sản phẩm của hãng giày dép Belle chủ yếu hướng tới độ tuổi từ 20-40 tuổi.

Xem thêm các sản phẩm của Belle tại: https://www.belleintl.com/ 

Tham khảo các sản phẩm của Belle trên Tmall: https://belle.world.tmall.com/ 

Belle
Thương hiệu giày Trung Quốc nổi tiếng Belle

9. Lining - Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Trung Quốc

Lining là có lẽ hàng thời trang quần áo thể thao quá nổi tiếng với những người sinh năm 70 , 80. Nhưng đến năm 2010, Lining đã quyết định hướng thị phần khách hàng của mình đến thế hệ trẻ tuổi thập niên 90. Mặc dù việc thay đổi này đã khiến Lining mất đi lượng lớn khách hàng trung thành, nhưng nó vẫn là thương hiệu thể thao duy nhất của Trung Quốc được cả thế giới biết đến.

>>> Xem thêm: Order đồ Lining Tmall - Mua hàng hiệu với giá tốt nhất 2023

lining
Lining - Hãng thời trang nội địa Trung nổi tiếng toàn thế giới

10. MJ

Năm 2013, MJ là một thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh chóng vượt bậc. Nó cũng là thương hiệu thời trang duy nhất có thể cạnh tranh với các hãng lớn xuất hiện ở Trung Quốc như H&M và ZARA. Sản phẩm của MJ được nhiều người biết đến và sử dụng bởi có chất lượng cao, giá cả lại hợp lý.

Tham khảo các sản phẩm của MJ Style tại: http://www.mjstyle.cn/store-in-en.php 

MJstyle
MJstyle - Thương hiệu thời trang nội địa Trung

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các hãng thời trang nội địa Trung Quốc. Hy vọng với các thông tin Tín Phong Logisticscung cấp, sẽ giúp bạn chọn được các hãng thời trang nội địa Trung phù hợp với nhu cầu của mình nhất để mua hàng.

>>> Xem thêm: TOP 10 thương hiệu thời trang lớn nhất trên thế giới 2023

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong