TOP 7 ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc đẹp nhất 2023

TOP 7 ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc đẹp nhất 2023
TOP 7 ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc đẹp nhất 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 385 ngày trước

Các app chụp ảnh Trung Quốc đẹp luôn được các bạn trẻ săn lùng để tạo được tác phẩm ảnh xinh xắn, ảo diệu. Vậy bạn đã biết đến những ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc, hãy cùng Tín Phong Logistics điểm qua những tên app hot nhất 2023 nhé !

1. Meitu - Sửa ảnh & Video

Ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc Meitu có cả ở trên iPhone và iPad, nó giúp người dùng chỉ sửa ảnh bằng bộ lọc Instagram và Snapchat. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ nâng cao trong ứng dụng để chỉnh sửa từng chi tiết trong cấu trúc khuôn mặt của mình.

Meitu-app-download
Meitu - Ứng dụng chụp ảnh hàng đầu từ Trung Quốc

Như là thon gọn mũi, trang điểm, gọn cằm,.... Meitu còn cung cấp tính năng xóa phông nền, làm mờ những đối tượng không mong muốn ở trên ảnh. Bên cạnh đó là có thể ghép từng ảnh đơn với nhau vào khung có sẵn.

meitu-app
Văn phòng làm việc của công ty chủ quản Meitu App

Tải ứng dụng Meitu tại: Link tải máy Android - Link tải iOS

2. Ứng dụng chụp ảnh Trung Quốc - Pitu

Ứng dụng Pitu được tạo ra bởi Tencent, một đơn vị cung cấp công nghệ Internet khổng lồ ở Trung Quốc.

pitu-app
Ứng dụng chụp ảnh đẹp từ Trung Quốc - Pitu

Tại Pitu cung cấp các bộ lọc làm đẹp, kèm với đó là tùy chọn trang điểm phù hợp với nhu cầu của bạn. Ứng dụng có công nghệ AR, giúp cho các bức ảnh chụp tự sướng, chụp chân dung của bạn thật rực rỡ nhất. App chụp ảnh Trung Quốc đẹp Pitu đã thu hút tổng cộng 1 - 6 triệu người dùng hàng tháng. Đối tượng người sử dụng mà Pitu muốn hướng đến là dưới 25 tuổi, chiếm hơn 80% người dùng.

Tải ứng dụng Pitu tại: Link tải máy Android - Link tải iOS

3. Makeup Plus - Ứng dụng sửa ảnh Trung Quốc

Ứng dụng Makeup Plus được phát triển bởi Meitu Inc, với tính năng mới nhất của nó là tích hợp thương hiệu cao cấp vào trải nghiệm của chỉnh sửa ảnh hàng ngày. Bên cạnh đó, trên Makeup Plus còn sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để phát hiện chi tiết các điểm trên khuôn mặt. Giúp cho quá trình chỉnh sửa ảnh như làm tóc, phấn mắt, mascara được đẹp và tự nhiên nhất. Hiện nay, Makeup Plus đã được rất nhiều các blogger làm đẹp đang sử dụng nhằm thu hút người tiêu dùng hàng hiệu. 

makeupplus
MakeupPlus - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp từ Trung Quốc

Makeup Plus còn có cả chức năng nâng cấp như kéo chân, hàng chục bộ lọc giúp trang điểm tự nhiên, dán nhãn vui nhộn,... Các thao tác chỉnh sửa ảnh ở trên Makeup Plus cũng rất dễ dàng thực hiện.

Tải ứng dụng MakeupPlus tại: Link tải máy Android - Link tải iOS

4. FaceU - Cảm hứng cho vẻ đẹp

FaceU
Ứng dụng FaceU chụp ảnh đẹp từ Trung Quốc

Ứng dụng FaceU tập trung vào các tính năng xã hội. Nó khuyến khích các người dùng trò chuyện video với bạn bè hoặc người lạ, bằng cách có nhiều nhãn vui nhộn, ấn tượng. Độ tuổi sử dụng FaceU chủ yếu là từ 15 đến 35 tuổi. FaceU cũng đã hai lần đứng trong bảng xếp hạng ứng dụng hàng đầu của Apple. Cũng đã có nhiều thương hiệu lớn đã và đang hợp tác với FaceU, để quảng bá các sản phẩm như túi xách, nước hoa,...

Tải ứng dụng FaceU tại: Link tải máy Android 

5. Xingtu - App chụp ảnh Trung Quốc đẹp

Xingtu là một ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc rất nổi tiếng. Về cơ bản thì ứng dụng Xingtu khá giống với Huang you (Butter Camera), nhưng nó được tích hợp nhiều tính năng thú vị hơn. Bạn có thể thực hiện xóa phông nền, ghép ảnh, thay đổi màu sắc của các chủ thể, trang điểm thông minh trên Xingtu. Cùng với đó là các bộ lọc ấn tượng, chỉnh sửa nâng cao như eo thon, kéo dài chân,... cũng được tích hợp đầy đủ ở trên Xingtu.

xingtu-app
Xingtu - app chụp ảnh đẹp Trung Quốc

Tải ứng dụng Xingtu tại: Link tải máy Android

6. Butter Camera 

Butter Camera là app chụp ảnh Trung Quốc đẹp có tên khác là Huang You hay Plog, đã tạo nên một cơn sóng sử dụng trong khoảng thời gian gần đây. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này chính là sở hữu các hiệu ứng lung linh, đa dạng phong cách từ dễ thương, kinh dị, hành động, đến hài hước,... Ngoài ra, trên Butter Camera còn cập nhật nhanh các trào lưu siêu đáng yêu, bắt trend nhanh chóng.

butter-camera
Butter Camera ứng dụng chụp ảnh đẹp Trung Quốc

Tải ứng dụng Butter Camera tại: Link tải máy Android - Link tải iOS

7. Camera360

Với những ai yêu thích tự sướng chắc chắn không còn quá xa lạ với ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc Camera360. Cũng gần giống như Butter Camera, tại Camera360 cũng cung cấp rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc, để mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhất. Điểm đặc biệt là khi sử dụng Camera360, bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh của mình trực tiếp lên các trang mạng xã hội. 

camera360
Ứng dụng chụp ảnh lâu đời Camera360

Có thể nói rằng, ứng dụng Camera360 đã mang hình thức chụp ảnh selfie trở nên phổ biến hơn, sau đó trở thành trào lưu và nhiều sử áp dụng.

Tải ứng dụng Camera360 tại: Link tải máy Android - Link tải iOS

Trên đây là những ứng dụng chụp ảnh đẹp của Trung Quốc chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Mỗi app sẽ tồn tại những ưu điểm và hạn chế riêng. Việc sử dụng app chỉnh sửa sẽ giúp cho các bức ảnh của bạn lung linh và đẹp hơn, hãy cân nhắc và lựa chọn app chụp ảnh Trung Quốc đẹp và phù hợp với bạn nhất nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 10 app mua hàng Trung Quốc

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics