Những bộ LEGO đắt nhất thế giới trong năm 2022

Những bộ LEGO đắt nhất thế giới trong năm 2022
Những bộ LEGO đắt nhất thế giới trong năm 2022

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 591 ngày trước

LEGO là một món đồ chơi thu hút cả người lớn và trẻ em. Nó ngày càng được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng,... Hãy cùng Tín Phong Logistics tham khảo bài viết dưới đây để biết về TOP 13 những bộ LEGO đắt nhất thế giới nhé.

 

Xếp đầu bảng những bộ LEGO đắt nhất thế giới chính là ấn bản năm 2015 của HC Andersen's Clumsy Hans. Lúc đầu, bộ logo này được trao cho khoảng 80 đại sứ LEGO. Tuy nhiên, họ lại quyết định giữ không bán. Nên đây chúng là nguyên nhân đẩy giá HC Andersen's Clumsy Hans (2015 Edition) cao hơn. Nếu bạn là một tín đồ của LEGO, việc bỏ ra $ 7,375 để sở hữu phiên bản giá trị, chất lượng thì cũng rất xứng đáng.

 

HC Andersen's Clumsy Hans (2015 Edition)
Bộ LEGO đắt nhất thế giới HC Andersen's Clumsy Hans (2015 Edition) - giá $ 7,375

Bộ LEGO có giá trị cao thứ 2 trên thế giới đó chính là Ultimate Collector's Millennium Falcon. Đây còn là bộ LEGO Star Wars, thứ hai trên thế giới. Chỉ xếp sau Taj Mahal và được tạo thành từ 5.174 mảnh ghép. Bên trong hộp LEGO Ultimate Collector's Millennium Falcon, bạn còn sở hữu thêm một số nhân vật nhỏ tuyệt vời của Obi-Wan Kenobi, Princess Leia, Luke Skywalker, Chewbacca và Han Solo. Nếu bạn thực sự yêu thích LEGO, đồng thời là fan của Chiến tranh giữa các vì sao. Thì Ultimate Collector's Millennium Falcon chính là món quà tuyệt vời.

 

Ultimate Collector's Millennium Falcon
Bộ LEGO Ultimate Collector's Millennium Falcon có giá lên tới 4530$

Đứng thứ 3 trong những bộ LEGO đắt nhất thế giới chính là TMNT Antonio’s Pizza-Rama (New York Comic-Con 2012 Exclusive), với giá là $ 4,276. Nó còn được ví như là miếng bánh pizza đắt nhất hành tinh. Những mảnh ghép xinh xắn của LEGO TMNT Antonio’s Pizza-Rama (New York Comic-Con 2012 Exclusive) chắc chắn sẽ thu hút bất kỳ ai nhìn thấy chúng.

 

TMNT Antonio’s Pizza-Rama (New York Comic-Con 2012 Exclusive)
TMNT Antonio’s Pizza-Rama (New York Comic-Con 2012 Exclusive) với giá $ 4,276

Xếp hạng thứ 4 trong bảng những bộ LEGO đắt nhất thế giới chính là Máy bay Piper (Phiên bản LEGO Inside Tour Exclusive 2012) với giá là $ 4,016. Ngoài nhân vật chính là máy bay Piper, bạn cũng được sở hữu thêm sân bay và Minifigures. Những mảnh ghép LEGO máy bay Piper (Phiên bản LEGO Inside Tour Exclusive 2012) tạo nên sự thú vị, cuốn hút lạ kỳ.

 

Piper Airplane (LEGO Inside Tour Exclusive 2012 Edition)
Piper Airplane (LEGO Inside Tour Exclusive 2012 Edition)

 

Han Solo Trên Tauntaun (Quy mô Miniland) đứng thứ 5 có giá là $ 3,156. Bạn có thể tưởng tượng bộ LEGO này giống như The Millennium Falcon hoặc The Star Destroyer. Tuy nhiên Han Solo Trên Tauntaun (Quy mô Miniland) nhỏ nhưng lại có giá trị hơn. Tuy nó không mang đến cảm giác bắt mắt, nhưng đường nét tỉ mỉ lại khiến người chơi muốn chinh phục.

 

Han Solo On Tauntaun (Miniland Scale)
Han Solo On Tauntaun (Miniland Scale)

Đứng ở vị trí thứ 6 chính là Taj Maha, với mức giá $ 2,865. Taj Mahal được xem như là một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ, với hơn 5.900 mảnh riêng lẻ. Khi bạn dành thời gian và tiền bạc hoàn thành bộ LEGO Taj Mahal, chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh hoàn mỹ nhất.

Taj Mahal
Bộ LEGO có tên Taj Mahal

Nếu bạn yêu thích tàu lửa thì chắc chắn không được bỏ qua bộ LEGO the Legoland Train (LEGO Inside Tour 2014) có giá $2,750. Trong bộ LEGO này, ngoài tàu lửa bạn có được thêm bảy nhân vật Mini đáng yêu. The Legoland Train được bán lần đầu tiên vào năm 2014, những ai giữ nó đến thời điểm hiện tại thì chắc chắn đã có một số tiền hời lớn rồi.

The Legoland Train (LEGO Inside Tour 2014
The Legoland Train (LEGO Inside Tour 2014)

Ô tô cũng là chủ đề LEGO mà được rất nhiều người săn đón. Trong số đó, LECA Automobile (LEGO Inside Tour Exclusive 2005 Edition) chính là một trong những cái tên giá trị nhất, với chi phí là $2,350. Đây không phải là một bộ LEGO quá đẹp, nhưng nó có giá trị cao bởi hiếm và khác biệt.

LECA Automobile (LEGO Inside Tour Exclusive 2005 Edition)
LECA Automobile (LEGO Inside Tour Exclusive 2005 Edition)

Đứng thứ 9 trong những bộ LEGO đắt nhất thế giới chính là Grand Carousel, giá $2,300. Đây là bộ LEGO bằng chuyền có 3.000 chiếc và đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa. Nó sở hữu đầy đủ chức năng, bạn có thể hoàn toàn sử dụng và chơi với nó. Bỏ ra số tiền $2,300 để có những mảnh LEGO giá trị cả mặt thẩm mỹ và tiện dụng thì quả là xứng đáng đúng không nào.

Grand Carousel
Bộ LEGO Grand Carousel

 

Lọt top 10 chính là Yoda Wearing “I Heart NY Shirt” (New York Toy Fair 2013), giá $2,865. Nó được phát hành vào năm 2013 ở tại Hội chợ Đồ chơi New York. Bộ LEGO này có hình ảnh Yoda mặc một chiếc áo phông với dòng chữ “I heart NY”. Đây là một trong những tác phẩm nghệ thuật đường phố, mang đến sự vui nhộn, thú vị.

Yoda Wearing “I Heart NY Shirt” (New York Toy Fair 2013)
Yoda Wearing “I Heart NY Shirt” (New York Toy Fair 2013)

Bộ LEGO Cafe Corner xếp ở vị trí thức 11, với giá là $1,714. Nó có hơn 2.056 mảnh ghép. Ở bộ LEGO Cafe Corner có ba câu chuyện khác nhau, tạo hình là một chiếc xe đạp và một bức tranh khảm.

 

Cafe Corner
Bộ LEGO Cafe Corner

Statue Of Liberty là bộ LEGO xếp thứ 12, với giá $2,132. Statue Of Liberty phác họa lại biểu tượng tượng Nữ thần Tự do. Nó gồm có hơn 3000 mảnh ghép, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn ghi hoàn thành xong bộ LEGO này.

Bộ LEGO Statue Of Liberty

Đứng ở vị trí thứ 13 trong những bộ LEGO đắt nhất thế giới chính là Death Star II có giá là $1,972. Để cần xếp hơn 3.000 mảnh vào vị trí chính xác để hoàn thành bộ LEGO này. Cũng giống cái tên Death Star II, nó mang đến cho người chơi sự cuốn hút, thích khám phá và chinh phục.

Death Star II
Bộ LEGO Death Star II

Trên đây là bảng xếp hạng những bộ LEGO đắt nhất thế giới mà Tín Phong Logistics tổng hợp được. Bạn thấy những bộ LEGO này như thế nào nhỉ? Chắc chắn với các tín đồ mê LEGO thì luôn mong muốn sở hữu các sản phẩm giá trị và chất lượng nhất.

 

>>> Xem thêm: Cách nhập hàng đồ chơi trẻ em nội địa Trung 2022