Hàng like auth nghĩa là gì? 6 điều bạn nên biết khi mua hàng

Hàng like auth nghĩa là gì? 6 điều bạn nên biết khi mua hàng
Hàng like auth nghĩa là gì? 6 điều bạn nên biết khi mua hàng

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 485 ngày trước

Hàng like auth là một khái niệm xuất hiện từ khi nhu cầu sử dụng hàng hiệu của chúng ta tăng cao. Vậy bạn có biết hàng like auth nghĩa là gì? Và bạn đã biết phân biệt hàng chuẩn auth và like auth hay chưa?

Trong bài viết này, Tín Phong Logistics cùng bạn đi tìm hiểu những thông tin xoay quanh hàng like auth là loại hàng gì?

1. Giải mã “hàng like auth” nghĩa là gì?

Hàng like auth hay Hàng like auth 1:1 thực chất cũng là một loại hàng giả, hàng không chính hãng. Nhưng nó được xem là loại hàng giả cao cấp nhất (giống đến 99%) so với hàng chính hãng. Vì vậy mà hàng like auth có thể có giá gần bằng so với hàng chính hãng.

Và điều này cũng khiến cho bạn khi mua hàng cần có một con mắt tinh tường để có thể phân biệt được hàng auth và hàng like auth.

hang-like-auth-la-hang-gi
Hàng like auth nghĩa là gì?

2. Hàng siêu cấp like auth là gì?

Gần đây có xuất hiện thêm một khái niệm khác đó là “hàng siêu cấp like auth”. Điều này dẫn đến nhiều lầm tưởng cho người tiêu dùng là hàng siêu cấp like auth sẽ có chất lượng cao hơn hàng like auth và thậm chí là có thể giống hàng auth.

Nhưng thực chất, hàng siêu cấp like auth là tên gọi khác của hàng like auth. Một số người hay gọi hàng like auth là hàng siêu cấp. Vậy nên bạn cần biết rõ điều này để tránh nhầm lẫn khi mua hàng nha.

3. Phân biệt hàng auth và hàng like auth

Để phân biệt giữa hàng auth và hàng like auth, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau đây:

Tem chống hàng giả

Để nhận biết tem chống hàng giả, bạn có thể soi tem dưới ánh sáng. Te, của hàng thật thường sẽ được in sắc nét, màu sắc rõ ràng và có những dấu hiệu nhận biết, kí hiệu đặc biệt.

Thẻ bảo hành

Thẻ bảo hành là một dấu hiệu phân biệt nổi bật nhất mà bạn cần lưu tâm. Bạn cần đọc chi tiết các thông tin trong thẻ bảo hành: số seri sản phẩm, ngày sản xuất…

Thông tin trên nhãn mác đính kèm sản phẩm

Để phân biệt hàng auth với hàng like auth bạn có thể phân biệt qua các thông tin trên nhãn mác đính kèm với sản phẩm. Chắc chắn sẽ có những sự khác biệt về cách in ấn, hay những chi tiết thông tin giữa 2 loại hàng này.

Mã QR code

Quét mã QR và so sánh sản phẩm trên website chính thức của hãng. Nhưng bạn cần lưu ý, hiện tại thì hàng like auth cũng có thể quét được mã QR dẫn đến website của cửa hàng chính hãng. Chính vì vậy bạn cần lưu ý và cảnh giác.

Trải nghiệm và đánh giá sản phẩm

Với những người “sành” thì việc trải nghiệm chắc chắn sẽ có thể phân biệt được là hàng auth hay hàng like auth. Mắt thấy, tay sờ chắc chắn giúp bạn dễ hơn trong việc phân biệt hàng auth và hàng like auth.

Mua tại các cửa hàng, nhà phân phối chính hãng

Để đảm bảo bạn có thể mua được hàng auth, thì bạn nên lựa chọn các cửa hàng chính hãng để mua sản phẩm.

4. Có nên mua hàng like auth không?

Hàng like auth tuy là hàng giả nhưng chất lượng tương đồng đến 99%. Nên hiện nay, hàng like auth được rất nhiều người ưa chuộng.

Có nên mua hàng like auth không?
Có nên mua hàng like auth không?

Đối với những người không có điều kiện mua hàng chính hàng thì việc mua hàng like auth cũng là một lựa chọn hay. Hàng like auth chất lượng được đảm bảo là đẹp, vậy nên nếu bạn muốn mua hàng like auth thì cũng không cần quá đắn đo.

5. Cách kiểm tra hàng authentic và hàng like auth

Làm thế nào để kiểm tra hàng auth và hàng like auth? Để kiểm tra hàng auth với hàng like auth, có 2 cách như sau:

Cách 1: Kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng chính hãng

Với cách kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng chính hãng, bạn có thể vận dụng cách phân biệt hàng auth và hàng like auth như ở phía trên Tín Phong Logistics đã chia sẻ.

Ngoài ra, khi kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng chính hãng, nhân viên cũng sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra sản phẩm.

Cách 2: Sử dụng dịch vụ check Entrupy

Với những món hàng có giá trị cao đến từ những thương hiệu “xa xỉ” như: Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Balenciaga, Burberry… Bạn có thể sử dụng dịch vụ check Entrupy để có thể kiểm tra sản phẩm.

Entrupy áp dụng công nghệ AI vào trong việc kiểm tra hàng giả, hàng nhái. Entrupy có thể scan và phóng to điểm ảnh sản phẩm lên 400 lần, những chi tiết như font chữ, độ in đậm của logo, chất liệu da, độ bóng, màu sắc… sẽ được phân tích một cách chi tiết.

Vậy nên, trước khi bạn quyết định mua một món hàng hiệu đắt tiền, bạn có thể sử dụng dịch vụ này để kiểm tra hàng trước khi đưa ra quyết định mua.

6. Mua hàng authentic từ Tmall qua dịch vụ vận chuyển của Tín Phong Logistics

Hiện nay các thương hiệu thời trang nổi tiếng đã đặt những cửa hàng chính hãng của mình trên các trang thương mại điện tử. Một trong những trang thương mại điện tử phổ biến nhất đó chính là Tmall.

Ưu điểm khi mua hàng auth tại Tmall chính là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Có thể trên Tmall có những mẫu mã mà không được bán tại thị trường Việt Nam.

Điều này khiến cho các bạn trẻ hiện nay đang rất thích mua hàng trên Tmall.

Dưới đây là link của một vài thương hiệu thời trang phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Lacoste:https://lacoste.world.tmall.com/

Playboy:https://playboynanzhuang.world.tmall.com/

Calvinklein:https://calvinklein.world.tmall.com/

Burberry:https://burberry.world.tmall.com/

ZARA:https://zara.tmall.com

Tuy nhiên, Tmall là một trong top 10 trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Chính vì vậy mà Tmall chưa hỗ trợ thanh toán và vận chuyển quốc tế.

Vậy nên nếu bạn muốn đặt hàng auth trên Tmall, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Tín Phong Logistics. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đặt hàng, thanh toán hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Tín Phong Logistics cam kết với khách hàng:

Cam kết của Tín Phong Logistics
Cam kết mua hàng trên Tmall của Tín Phong Logistics

 

Bài viết trên đây là tổng quan về những thông tin liên quan đến hàng like auth là gì. Mong rằng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc, xin liên hệ với chúng tôi tại: 

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics

 

FAQ (Câu hỏi thường gặp)

Giày hàng like auth là hàng gì?

Trả lời: Giày hàng like auth là hàng cao cấp trong các loại giày đểu, giày "pha-ke". Với kiểu dáng và chất liệu giày lên tới 99%, thì khách hàng rất dễ nhầm lẫn.

Hàng like auth và siêu cấp, cái nào hơn?

Trả lời: Hàng like auth và siêu cấp đều là một, đơn giản chúng vẫn là hàng giả với chất liệu tốt.

Hàng like auth 1:1 là như thế nào?

Trả lời: Hàng like auth 1:1 là một thuật ngữ về hàng được làm giả một cách tinh vi. Mức độ hoàn thiện của hàng like auth 1:1 có thể gần bằng hàng auth. Nhưng hàng like auth 1:1 vẫn là hàng giả (hàng fake)