Chợ hàng thùng Đông Tác ở đâu? Mẹo mua quần áo giá rẻ tại đây

Chợ hàng thùng Đông Tác ở đâu? Mẹo mua quần áo giá rẻ tại đây
Chợ hàng thùng Đông Tác ở đâu? Mẹo mua quần áo giá rẻ tại đây

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 112 ngày trước

Bạn có biết chợ Đông Tác là khu chợ nổi tiếng với những món đồ si hàng thùng mang phong cách Châu Âu lẫn Châu Á? Bạn có muốn biết chợ Đông Tác ở đâu và mẹo mua hàng tại đây không? 

Hãy cùng Tín Phong Logistics khám phá nhé !

1. Địa chỉ chợ hàng thùng Đông Tác

Chợ Đông Tác, hay còn được gọi là chợ đồ si, chợ hàng thùng Đông Tác - đây là khu chợ quần áo và phụ kiện nằm dưới chân khu tập thể Khương Thượng ở Hà Nội. 

cho-dong-tac-o-dau-1Đường vào chợ hàng thùng Đông Tác

Chợ Đông Tác được coi là thiên đường của các tín đồ hàng si yêu thích phong cách vintage hoặc retro. Bạn có thể săn được những chiếc áo khoác da, áo len, váy xòe,… với kiểu dáng và màu sắc cổ điển. 

cho-dong-tac-o-dau-4.jpgQuần áo được chất thành đống ở đây, bạn chỉ việc vào chọn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những bộ trang phục hiện đại và cá tính như quần jeans rách, áo crop top, giày sneaker,… với nguồn gốc từ các nước trên thế giới từ Châu Âu đến Châu Á Tất cả đều có giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ vài chục ngàn cho một sản phẩm.

cho-dong-tac-o-dau-3Nhiều bạn trẻ thường tới chợ Đông Tác để mua quần áo giá rẻ

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 10 link shop nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ

2. Chợ Đông Tác mở cửa đến mấy giờ?

Chợ Đông Tác hoạt động từ sáng sớm cho tới tối, khoảng 8h sáng đến 10h tối, do đó, bạn có thể ghé qua vào bất kỳ lúc nào trong ngày để khám phá và mua sắm. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn săn được hàng tốt với giá rẻ nhất, bạn nên đi vào buổi sáng khi các tiểu thương mới nhập hàng về. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh đi vào cuối tuần hay ngày lễ khi chợ rất đông khách và khó di chuyển.

cho-dong-tac-o-dau-2Rất nhiều loại hàng tại chợ Đông Tác

3. Xe bus đi qua chợ hàng thùng Đông Tác

Nếu bạn muốn đi xe bus đến chợ Đông Tác, bạn có thể sử dụng Google Map để chọn tuyến tốt nhất. Theo HVT Logistic tìm hiểu, có một số tuyến xe bus đi qua gần chợ Đông Tác như:

  • Tuyến 12: Công viên Nghĩa Đô - Khánh Hà (Thường Tín): Bạn xuống tại HV Ngân hàng rồi đi bộ lên một chút để đến chợ.

  • Tuyến 18: ĐH Kinh Tế Quốc Dân - ĐH Kinh Tế Quốc Dân: Xe có điểm dừng ở phố Đông Tác, rất thuận tiện khi đến chợ

  • Tuyến 21A: BX Giáp Bát - BX Yên Nghĩa: Bạn xuống tại HV Ngân hàng rồi đi bộ lên một chút để đến chợ.

  • Tuyến 35A: Trần Khánh Dư - Nam Thăng Long: Bạn xuống điểm gần Vincom Phạm Ngọc Thạch rồi đi bộ xuống hướng phố Đông Tác.

4. Mẹo mua hàng giá rẻ tại chợ Đông Tác

Để mua được hàng si ưng ý tại chợ Đông Tác, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Kiểm tra kỹ các chi tiết của quần áo si hoặc phụ kiện si như dây kéo, nút bấm, đai áo quần, các đường may chỉ,… Nếu có dấu hiệu hỏng hóc hay rách nát thì không nên mua.

  • Xem kỹ các nhãn mác để tránh bị chủ shop giả lấy hàng chất lượng kém làm hàng secondhand. Nếu nhãn mác không có dấu hiệu bị sờn cũ mà chỉ nhăn hoặc nhăn số nếp ít thì không nên mua.

  • Thử đồ trước khi mua để xem form và size có vừa vặn không. Bạn cũng nên phối đồ với những món đồ khác để xem có thật sự hợp không trước khi mua.

  • Nên xem hàng từ cuối chợ: Bạn nên xem quần áo từ các cửa hàng từ cuối chợ trở ra. Lý do là bởi, những cửa hàng càng sâu bên trong sẽ có mức giá càng rẻ hơn, giúp bạn hời hơn khi mua đồ

  • “Mặc cả”: Trao đổi và thương lượng giá cả với chủ shop một cách lịch sự và hợp lý. Bạn có thể xin giảm giá nhiều hơn nếu mua số lượng lớn hoặc là khách quen của shop.

Chợ Đông Tác là một trong những khu chợ đồ si hấp dẫn với đa dạng các mẫu mã phong phú ở Hà Nội. Nếu bạn yêu thích thời trang và muốn săn được những sản phẩm si chất lượng và giá rẻ, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Chúc bạn tìm được những món đồ ưng ý tại đây!

>>> Xem thêm: Cách order Taobao không qua trung gian đơn giản

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics