TOP 15 thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng trên thế giới 2023

TOP 15 thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng trên thế giới 2023
TOP 15 thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng trên thế giới 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 485 ngày trước

Chiếc túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu của phái nữ. Những chiếc túi này có thể làm nổi bật phong cách của bạn. Hiện nay có rất nhiều thiết kế sáng chảnh được ra mắt đáp ứng nhu cầu của chị em.

Bạn đang tìm kiếm thương hiệu túi xách luxury chất lượng và đẹp? Hãy tham khảo danh sách 15 thương hiệu túi xách nổi tiếng trên thế giới trong bài viết của chúng tôi.

1. Túi xách Celine

Celine là hãng túi xách không thể bỏ qua khi nói tới những thương hiệu túi xách nổi tiếng hàng đầu. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1945 bởi Celine Vipiana tại Paris, Pháp và kể từ đó đã phát triển thành một nhà sản xuất túi xa xỉ nổi tiếng toàn cầu. Những thiết kế này mang đến sự sang trọng và tôn lên khí chất của bạn. Túi của Celine có nhiều kích cỡ, màu sắc và giá cả khác nhau.

Tham khảo các sản phẩm túi xách của Céline tại: https://www.celine.com/en-int/celine-women/handbags/ 

celineTúi xách Celine được nhiều người nổi tiếng sử dụng

2. Túi xách Chanel

Chanel được thành lập bởi Coco Chanel, một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất hiện nay. Những chiếc túi của họ được biết đến với vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Với mẫu mã đẹp và đa dạng Chanel đã trở nên nổi tiếng trong số các thương hiệu túi xách thiết kế hàng đầu trên toàn thế giới. 

Xem các sản phẩm túi xách của Chanel tại: https://www.chanel.com/us/fashion/handbags/c/1x1x1/ 

tui-xach-chanelThiết kế sang trọng của Chanel được nhiều người ưa thích

3. Túi Christian Dior

Christian Dior được yêu thích bởi nhiều tín đồ thời trang với những thiết kế độc đáo. Thương hiệu được Christian Dior giới thiệu vào năm 1947 tại Paris, Pháp. 

Dior được biết đến trên toàn thế giới về nước hoa và quần áo. Tuy nhiên túi xách cũng không kém phần nổi tiếng. Mỗi chiếc túi là một tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ bằng cả một quá trình và sự tâm huyết. Lady Dior là chiếc túi nổi tiếng nhất của họ, để tưởng nhớ cố Công nương Diana của xứ Wales. 

Xem các mẫu túi của Dior tại: https://www.dior.com/en_vn/fashion/womens-fashion/bags/all-the-bags 

tui-christian-diorTúi xách của nhà Christian Dior

4. Coach

Coach được thành lập tại New York bởi Lillian và Miles Cahn vào năm 1941. Họ có một số thương hiệu túi xách nổi tiếng cao cấp nhất của Mỹ. Dựa trên thiết kế đầu tiên trên găng tay bóng chày, Coach dần phát triển với nhiều mẫu mã được ưa thích. 

Danh sách túi xách thiết kế của họ có đủ màu sắc, kích cỡ và có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Saddle Bag là một trong những chiếc túi xách cao cấp được mua nhiều nhất của Coach với giá $395.

Xem các túi xách của Coach tại: https://singapore.coach.com/shop/women-handbags-all 

tui-xach-coach

Túi xách Coach được nhiều người lựa chọn

5. Gucci

Gucci là đứa con tinh thần của Guccio Gucci được thành lập vào năm 1921 tại Florence, Ý. Sản phẩm của Gucci được biết đến trên toàn thế giới vì sự sang trọng và độ bền. Gucci dựa trên thiết kế ban đầu của theo hình dáng yên ngựa. 

Những chiếc túi của hãng được làm ra vô cùng tỉ mỉ với những đường nét tinh tế. Đem lại sự thanh lịch quý phái cho người sử dụng chúng. Bamboo là một chiếc túi bán chạy và phong cách do Gucci sản xuất và có giá 2.900 USD. 

>>> Xem các mẫu túi xách tuyệt đẹp từ nhà Gucci trên Tmall: TẠI ĐÂY

tui-xach-gucciHọa tiết độc đáo trên các sản phẩm của Gucci

6. JW Anderson

Jonathan Anderson thành lập JW Anderson vào năm 2008 tại London, Anh. Thương hiệu túi xách nổi tiếng này luôn tạo ra những điều mới mẻ và những sản phẩm sang trọng của họ rất lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm thứ gì đó độc đáo. Pierce Bag là một chiếc túi thanh lịch và bắt mắt đã trở nên phổ biến kể từ khi ra mắt vào năm 2017 và có giá 700 USD.

tui-xach-jw-andersonTúi xách của thương hiệu JW Anderson từ nước Anh

7. Louis Vuitton

Nếu là một người yêu thích thời trang chắc hẳn Louis Vuitton đã không còn xa lạ với bạn. Thường hiệu này được Louis Vuitton Malletier ra mắt vào năm 1854 tại Paris, Pháp. những mãi đến 1930 họ mới tung ra chiếc túi đầu tiên. 

Với những họa tiết độc đáo cùng phong cách cổ điển hãng ngày càng lấy được sự yêu thích của khách hàng. Qua nhiều năm không ngừng đổi mới Speedy là một trong những sản phẩm xa xỉ của họ có thể tồn tại trong nhiều năm mà vẫn giữ nguyên hình dạng. 

tui-xach-louis-vuittonTúi xách tới từ nhà Louis Vuitton được nhiều người lựa chọn

8. Prada 

Mario Prada thành lập thương hiệu đầu tiên vào năm 1913 tại Ý, và mãi đến năm 1978, Miuccia Prada mới cho ra mắt thương hiệu hiện tại. Họ đã tung ra dòng túi đầu tiên vào năm 1985, và thương hiệu này hiện đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới nhờ những chiếc túi thiết kế thời trang của họ. 

tui-xach-pradaTúi xách sang trọng từ nhà Prada

9. YSL - Yves Saint Laurent

Thương hiệu là một thương hiệu của Yves Saint Laurent được thành lập vào năm 1966 tại Paris, Pháp. Họ có những mẫu túi vô cùng phong cách và sang trọng được trải qua quá trình gia công tỉ mỉ từng chi tiết tạo nên tổng thê hài hòa. Mặc dù giá thành đắt đỏ tuy nhiên hãng vẫn nhận được sự săn đón của nhiều người.

tui-xach-yslTúi xách hàng hiệu từ nhà YSL - Yves Saint Laurent

10. Valentino

Valentino được ra mắt vào năm 1952 tại Napoli, Ý, bởi Mario Valentino. Sản phẩm đầu tiên được đưa ra thị trường là những đôi giày sang trọng và sau đó bắt đầu bán những chiếc túi được làm bằng thủ công. Những chiếc túi tuyệt đẹp của Valentino vừa bền vừa thanh lịch. 

11. Givenchy

Hubert de Givenchy thành lập thương hiệu thời trang vào năm 1952. Sau 40 năm làm việc chăm chỉ, thương hiệu Givenchy đã thành công nhờ những thiên tài thời trang. Họ cho ra mắt những mẫu túi có nhiều màu sắc, kích cỡ với phong cách trang nhã quý phái. 

tui-xach-nu-givenchy

Túi xách nữ từ nhà Givenchy

12. Hermes

Hermes là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermes. Mặc dù có mức giá đắt đỏ, nhưng sự phổ biến của Hermes thể hiện rõ ở nhu cầu thị trường cao. Túi Matte Crocodile Birkin là một trong những chiếc túi đắt nhất được bán với giá 99.995 USD. 

13. Fendi

Fendi là thương hiệu Ý được thành lập vào năm 1925 và được biết đến nhiều nhất với "baguette". Túi của họ được làm bằng lông cừu trắng, da cá sấu đen, với những thiết kế nổi bật với cá tính riêng. Sau nhiều năm hoạt động Fendi luôn được nhiều khách hàng yêu thích.

14. Marc Jacobs

Marc Jacobs là nhãn hiệu thời trang được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ Marc Jacobs. Carolyn Crocodile là một trong những mẫu túi xách nữ hot nhất hiện nay của Marc Jacobs, được làm bằng da cá sấu màu tím và có giá 50.000 USD. Chiếc túi tinh tế, chất lượng cao này luôn được săn đón mặc dù có mức giá đắt đỏ trên thị trường. 

15. Mouawad

Mouawad là cái tên cuối cùng trong danh sách các thương hiệu túi xách nổi tiếng. Đây là một thương hiệu xa xỉ của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1890. Mouawad tự hào có một trong những chiếc túi thiết kế đẹp nhất, 1001 Nights Diamond Purse. Chiếc túi này đã giành được một vị trí trong Kỷ lục Guinness Thế giới vào năm 2010 với tư cách là chiếc túi có giá trị nhất trên thế giới. 

Trên đây là các thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất được tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn chiếc túi phù hợp cho mình.

>>> Xem thêm: TOP 10 các hãng thời trang nội địa Trung Quốc

Nếu cho nhu cầu mua túi xách từ các thương hiệu trên từ Tmall Trung Quốc, xin liên hệ chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics