Hướng dẫn săn hàng Quảng Châu giá rẻ của dân buôn lâu năm

Hướng dẫn săn hàng Quảng Châu giá rẻ của dân buôn lâu năm
Hướng dẫn săn hàng Quảng Châu giá rẻ của dân buôn lâu năm

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 42 ngày trước

Việc săn hàng giảm giá tại Quảng Châu đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ và những người có ý định kinh doanh. Thay vì phải tốn chi phí cao, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để sở hữu các món đồ ưa thích, khi các cửa hàng sale off với mức giảm giá lên tới 70%. Vậy bạn đã biết cách săn hàng Quảng Châu giá rẻ chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này với Tín Phong Logistics nhé !

5 Website chuyên bán hàng Quảng Châu giá rẻ

Dưới đây là những website chuyên cung cấp các loại mặt hàng tới từ Quảng Châu với giá rẻ:

  • Taobao: một trang web thương mại bán lẻ và bán buôn, cung cấp đa dạng mẫu mã và hàng hóa để người mua có thể dễ dàng lựa chọn. Theo thống kê, trang web này thu hút hàng ngàn lượt truy cập và giao dịch mỗi ngày.

  • 1688.com: Nơi bạn có thể dễ dàng đặt hàng từ Quảng Châu với giá cả cực kỳ hấp dẫn. Vì trang web này chuyên phục vụ cho việc bán hàng số lượng lớn nên giá cả rất cạnh tranh. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc trước đây là website dành cho người bán buôn. Nếu bạn chỉ có nhu cầu mua lẻ, hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn.

  • Tmall.com: Nơi cung cấp các sản phẩm thương hiệu với giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm thấy những thương hiệu nổi tiếng như Zara, Nike, Adidas và rất nhiều thương hiệu khác trên trang web này. Ngoài ra, sản phẩm được cung cấp trên trang web đều là hàng xịn, chính hãng với giá tốt dành cho người bán buôn.

  • Pinduoduo: Mặc dù có nhiều điểm đặc biệt khác biệt, nhưng như bất kỳ trang TMĐT nào khác tại Trung Quốc, Pinduoduo cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm cho người dùng, từ đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, công nghệ đến thức ăn. Tuy nhiên, điểm khác biệt của trang web này có lẽ nằm ở yếu tố xã hội, trong đó mô hình "mua sắm theo nhóm" với giá rẻ là một phần quan trọng của việc mua sắm trực tuyến trên Pinduoduo.

  • Alibaba.com: một trang web thường xuyên có các chương trình giảm giá hàng Quảng Châu. Trang web này có giao diện tiếng Anh và cung cấp dịch vụ giao hàng trực tiếp về Việt Nam. Tuy nhiên, việc mua hàng trên trang web này có thể khá phức tạp và phí vận chuyển hàng về Việt Nam cũng không hề rẻ.

3 cách săn sale hàng Quảng Châu giá rẻ

Dưới đây là 3 cách để bạn có thể săn được hàng Quảng Châu với giá rẻ nhất tại nhà mà không phải đi đâu:

Thường xuyên vào các website TMĐT Trung Quốc

Nếu bạn thường xuyên truy cập vào các trang web, bạn sẽ có cơ hội săn hàng giảm giá từ các trang web đó. Lý do là khi bạn vào trang web, sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá được cung cấp để khuyến khích bạn mua sắm. Trên các banner sẽ có hình ảnh quảng bá chương trình sale hàng Quảng Châu để thu hút sự chú ý của người mua.

Tuy nhiên, một nhược điểm của việc săn hàng sale Quảng Châu giá rẻ là nó tốn nhiều thời gian. Bạn phải thường xuyên truy cập vào trang web để kiểm tra xem có khuyến mãi gì không. Thậm chí, bạn có thể bỏ lỡ các cơ hội săn được hàng giá rẻ.

san-hang-quang-chau-gia-re-1Truy cập https://sale.1688.com/ thường xuyên để săn được hàng Quảng Châu giá rẻ

Ví dụ, vào buổi sáng bạn truy cập trang web, nhưng khuyến mãi chỉ được tung ra vào buổi trưa. Điều này làm cho bạn không kịp thời nắm bắt được chương trình sale của cửa hàng. Ngoài ra, một số cửa hàng chỉ cung cấp chương trình khuyến mãi trong vòng 2-3 giờ. Nếu bạn không truy cập trang web vào thời điểm đó, bạn sẽ bị bỏ lỡ thông tin khuyến mãi. Vì thế, nếu bạn không biết rằng cửa hàng đang có chương trình giảm giá, bạn sẽ không mua được hàng giá rẻ.

Đăng ký email nhận khuyến mãi

Trên các trang web như Taobao, 1688, Alibaba thường có nút đăng ký nhận thông tin khuyến mãi qua email hoặc số điện thoại. Bằng cách này, bạn sẽ có cơ hội được cập nhật về các chương trình khuyến mãi của website hoặc các shop bán hàng trên đó. Khi có chương trình giảm giá, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin và danh sách sản phẩm đến cho bạn qua email hoặc số điện thoại, giúp bạn có cơ hội mua được hàng giá rẻ.

Tuy nhiên, hạn chế của cách này là bạn có thể nhận được nhiều email hay tin nhắn không liên quan hoặc spam. Điều này có thể làm phiền bạn và tốn thời gian sắp xếp hộp thư đến của mình. Nếu bạn nhận được quá nhiều email không liên quan, bạn có thể chọn đăng ký hủy nhận thông tin khuyến mãi từ những nguồn này để tránh nhận thêm các email không cần thiết nữa.

Săn hàng Quảng Châu giảm giá qua các ngày lễ

Thường thì, những đợt giảm giá như Ngày độc thân 11/11 hay 12/12 sẽ được diễn ra hàng năm có những sự kiện hoặc bài viết liên quan. Nếu bạn cập nhật thông tin liên tục, bạn sẽ có thể biết được thời gian diễn ra đợt giảm giá và có cơ hội săn được những món hàng giá rẻ trên Taobao hoặc các trang web thương mại điện tử khác.

Tuy nhiên, trong những đợt giảm giá lớn, hàng hóa có thể bị hết kích cỡ, mẫu mã hoặc chủng loại, do đó khó mua đúng những sản phẩm mình muốn. Ngoài ra, vì số lượng khách hàng quá đông, khả năng mua nhầm hàng là rất cao.

san-hang-quang-chau-gia-re-3Giảm giá cực sốc các sản phẩm trong ngày 12/12 trên Taobao

Do đó, nếu quyết định săn hàng giảm giá trên Taobao trong những sự kiện lớn này, bạn cần chuẩn bị kiến thức và cách thức mua hàng phù hợp để có thể đặt hàng chủ động và hiệu quả hơn.

Một số ngày sale hàng Quảng Châu lớn nhất trong năm cần nhớ:

  • Black Friday - Ngày Thứ Sáu Đen Tối: xuất hiện do ảnh hưởng của các công ty đầu tư nước ngoài có mặt tại Trung Quốc.

  • Ngày 11/11 - Ngày Độc Thân: là ngày lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm được tổ chức tại Trung Quốc nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm.

  • Ngày 12/12 - Ngày Thích Thì Giảm Giá: được đưa ra nhằm "thương xót" cho những khách hàng không kịp mua hàng giảm giá vào ngày 11/11. Các cơ sở bán hàng tại Trung Quốc sẽ giảm giá thêm vào ngày này để thanh lý những mặt hàng còn lại.

Tại sao cần săn sale hàng Quảng Châu giá rẻ?

Săn sale hàng Quảng Châu là cách để mua được hàng hoá với giá rẻ hơn so với giá thường. Đây là một cách tiết kiệm chi phí và tăng khả năng mua được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý. Quảng Châu là một trong những trung tâm sản xuất hàng hóa lớn tại Trung Quốc, do đó hàng hóa ở đây thường được sản xuất với số lượng lớn và được cung cấp với giá rẻ. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồ gia dụng, điện tử v.v. với giá rẻ, săn sale hàng Quảng Châu sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Săn hàng Quảng Châu giá rẻ cùng Tín Phong Logistics

Việc săn sale hàng Quảng Châu sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn nếu được hỗ trợ bởi những người có kinh nghiệm trong việc đặt hàng quen tay. Chỉ cần một thao tác nhanh chóng có thể quyết định tới việc sở hữu món đồ của bạn.

san-hang-quang-chau-gia-re-3Săn sale hàng Quảng Châu giá tốt nhất cùng Tín Phong Logistics

Tín Phong Logistics là một dịch vụ hỗ trợ đặt hàng Quảng Châu uy tín và chuyên nghiệp. Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ có những lợi ích sau:

- Đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm trong việc xử lý đơn hàng nhanh chóng, giúp tăng khả năng săn sale cho khách hàng.

- Tài khoản Taobao, 1688, Tmall lv6 lâu năm được ưu đãi và ưu tiên đặt hàng hơn so với các tài khoản cá nhân của khách hàng.

- Thanh toán hộ qua Alipay làm cho giao dịch nhanh chóng và giảm thiểu khả năng lỡ việc săn được sale của bạn.

- Không cần phải thức khuya canh hàng sale vì Tín Phong Logistics sẽ đảm nhiệm việc đặt hàng và lựa chọn thay bạn.

Việc mua hàng sale Quảng Châu thường đòi hỏi tốc độ và nhiều bước phức tạp, điều này khiến cho việc mua hàng chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sở hữu những món đồ sale mong muốn với tốc độ đặt hàng nhanh chóng và đảm bảo quá trình vận chuyển. Hãy lựa chọn Tín Phong Logistics để trải nghiệm dịch vụ đặt hàng Quảng Châu chuyên nghiệp và tiện lợi nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900.299.234 để được hỗ trợ.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn cách đánh hàng Quảng Châu từ A-Z