Mua đồ Nike Tmall với giá rẻ về Việt Nam, bạn đã biết chưa?

Mua đồ Nike Tmall với giá rẻ về Việt Nam, bạn đã biết chưa?
Mua đồ Nike Tmall với giá rẻ về Việt Nam, bạn đã biết chưa?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 500 ngày trước

NIKE Tmall là gì? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mua hàng thời trang NIKE chính hãng trên Tmall Trung Quốc chưa? Mua NIKE trên Tmall cần cần biết những gì?

Tín Phong Logistics sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết này nha!

1. Đôi nét về NIKE tại Trung Quốc

NIKE là một thương hiệu thể thao hàng đầu của Mỹ và hiện nay thương hiệu này rất phổ biến trên thế giới và trong đó giày NIKE là sản phẩm nối tiếng nhất Việt Nam. Hiện nay, NIKE đã có mặt trên hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của nhà NIKE chủ yếu phục vụ cho mục đích thể thao nên chất liệu tốt, thoải mái, bền, đẹp được đặt lên hàng đầu.

nike-shoes
Mẫu mã các loại giày NIKE đa dạng trên thị trường Trung Quốc

Thương hiệu này đã và đang tích cực mở rộng quy mô các nhà máy trên toàn thế giới, và trong đó có Trung Quốc.

Nhưng khi NIKE đặt nhà máy sản xuất tại đây nhiều khách hàng lại lo ngại không biết chất lượng sản phẩm có được đảm bảo như sản xuất tại các quốc gia vì từ trước đến nay mọi người luôn nghĩ hàng Trung Quốc là hàng đểu hàng dởm.

Nike Air Force 1 High China Hoop Dreams
Giày Nike Air Force 1 High China Hoop Dreams

Nhưng bạn yên tâm, nhà máy sản xuất NIKE Trung Quốc cũng vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định sản xuất, gia công sản phẩm để có thẻ đảm bảo sản phẩm tạo ra đúng với quy chuẩn của hãng. Vậy nên, các mặt hàng của NIKE sản xuất ở đây, dán mác Made in China nhưng vẫn đảm bảo là hàng chính hãng, và chất lượng đảm bảo 100% như các mặt hàng được bán ở Mỹ.

2. Tại sao nên order NIKE Tmall?

Vậy tại sao lại nên order NIKE trên Tmall trong khi hiện nay NIKE đã có store chính hãng tại Việt Nam?

Giá rẻ do có nhiều đợt giảm giá

Chắc hẳn yếu tố về giá khiến bạn rất quan tâm và thường so sánh giữa các nơi bán để mua được giá hời nhất. Vậy khi mua NIKE tại Tmall bạn sẽ mua được với giá thành rẻ hơn khi mua tại các store chính hãng trong nước.

Bên cạnh đó, trên Tmall thường xuyên triển khai những chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn giúp bạn có thể mua được các đôi giày NIKE với giá hời nhất.

Có gian hàng uy tín trên Tmall

Hiện nay, trên sàn thương mại điện tử Tmall đã có cửa hàng chính hãng của NIKE. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ uy tín khi mua NIKE trên Tmall.

Các bạn có thể truy cập gian hàng chính hãng của NIKE trên Tmall tại: https://NIKE.world.tmall.com/

Mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng

Các sản phẩm NIKE trên Tmall đa dạng hơn nhiều so với những sản phẩm bán tại các cửa hàng chính hãng ở Việt Nam. Chính vì vậy, khi mua hàng trên Tmall giúp cho bạn có nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

Tiết kiệm thời gian mua hàng

Tiết kiệm thời gian chắc chắn là một ưu điểm lớn nhất khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử, và với Tmall cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ không phải trực tiếp đến cửa hàng mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên các thiết bị di động là đã có thể mua được sản phẩm.

ưu-điểm-nike-tmall
Tại sao nên order NIKE Tmall?

3. Khó khăn bạn sẽ gặp phải khi order đồ NIKE trên Tmall

Trở ngại về ngôn ngữ

Tmall là sàn thương mại nội địa Trung Quốc, chính vì vậy ngôn ngữ trên sàn này hoàn toàn là tiếng Trung. Bên cạnh đó, khi trao đổi với người bán cũng sử dụng tiếng Trung.

Chính vì vậy đây là một cản trở lớn khi bạn muốn mua tự mua hàng trên các sàn thương mại điện tử nội địa Trung nói chung và sàn Tmall nói riêng.

Gặp nhiều rủi ro

Giao dịch trực tuyến rất dễ gặp những rủi ro, một trong số đó phải nói đến là tình trạng lừa đảo. Giao dịch trong nước đã khó nhận biết, với một giao dịch nước ngoài, rủi ro này càng khiến bạn cần lưu tâm khi mua hàng.

Khó khăn trong vấn đề thanh toán

Do Tmall là sàn thương mại điện tử nội địa nên hình thức thanh toán hiện nay mà Tmall cung cấp cũng là những hình thức thanh toán nội địa. Điều này khiến nhiều người gặp khó khăn ở những khâu cuối cùng trong quá trình mua hàng.

Không biết hình thức để vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Vẫn là lý do Tmall là sàn thương mại điện tử nội địa, nên hình thức ship của Tmall cũng chỉ trong quốc gia Trung Quốc. Chính vì vậy, khi bạn muốn mua hàng trên Tmall bạn cần phải nhờ người mua hộ và vận chuyển về Việt Nam.

Gặp khó khăn khi muốn đổi, trả hàng

Mua sai mẫu, sai màu có thể hiếm gặp tại các thương hiệu lớn như NIKE, nhưng không phải là không có. Khi ấy, bạn có thể sẽ bị loay hoay không biết nên làm gì để có thể đổi trả hàng, không biết phải tìm ai để được tư vấn.

Vậy với những khó khăn như vậy, có cách nào để khắc phục và vẫn có thể mua được NIKE Tmall hay không? Dưới đây là câu trả lời cho bạn.

4. Khó đã có Tín Phong Logistics - Đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Dịch vụ thanh toán hộ của Tín Phong Logistics

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ thanh toán hộ sẽ khắc phục được những khó khăn của khách hàng trong quá trình mua sắm trên các sàn thương mại điện tử nội địa Trung Quốc trong đó có Tmall.

Khi sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần đặt hàng trên Nike trên Tmall, còn việc thanh toán cứ để Tín Phong Logistics lo.

Theo dõi lộ trình đơn hàng 24/7

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn có thể theo dõi đầy đủ hành trình, trạng thái đơn hàng sẽ tự động được cập nhật trên hệ thống.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng hiện đại

Chúng tôi có hệ thống đơn hàng và hệ thống ví giúp khách hàng quản trị hàng hóa và chi phí vận chuyển hiệu quả.

Vận chuyển nhanh chóng, an toàn

Với dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của Tín Phong Logistics, khách hàng yên tâm hàng hóa sẽ được đóng bao, đóng kiện và vận chuyển an toàn bằng container.

Tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/24

Khi bạn gặp khó khăn, thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24.

Không giới hạn hàng hóa và giá trị hàng hóa

Tín Phong Logistics có hệ thống kho bãi, xe giao vận, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển từ hàng lẻ, hàng ghép cont, hàng nguyên cont.

cam-ket
Tín Phong Logistics - Đơn vị chuyên vận chuyển hàng Tmall về Việt Nam

Trên đây là những thông tin về NIKE Tmall mà Tín Phong muốn mang đến cho bạn có thể tìm được nguồn hàng Nike chính hãng tại Trung Quốc với giá tốt nhất để mang về Việt Nam bán kiếm lời.

Mọi thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0888.162.299

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics