[2023] Những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất nên có trong tủ đồ

[2023] Những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất nên có trong tủ đồ
[2023] Những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất nên có trong tủ đồ

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 431 ngày trước

Một đôi giày thoải mái và phong cách sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp các dòng sản phẩm khác nhau. Có thể nói Nike là hãng nổi tiếng nhất với thiết kế bắt mắt và được phái nữ đặc biệt yêu thích. Bạn có thể tìm kiếm những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây để dễ dàng chọn được đôi giày phù hợp.

Tiêu chí chọn giày Nike tốt nhất 

Thương hiệu Nike từ lâu đã rất nổi tiếng và dành được sự tin tưởng từ khách hàng. Với đa dạng phong cách hãng cung cấp nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi. Để có được sản phẩm ưng ý bạn nên lưu ý các chi tiết cơ bản của từng chiếc giày như ưu điểm và cả những sai sót đi kèm. 

  • Độ bền: Chất liệu tạo nên đôi giày sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của nó. Bạn nên kiểm tra các chi tiết để không mua phải sản phẩm bị lỗi.

  • Sự thoải mái: Đi một đôi giày không vừa chân sẽ đem lại cảm giác khó chịu cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy đi thử trước khi lựa chọn để đảm bảo điều này.

7 mẫu giày Nike nữ đẹp được yêu thích nhất

Là một thương hiệu nổi tiếng, Nike luôn chú trọng đầu tư và nâng cao chất lượng sản phẩm. Rất nhiều thiết kế được đưa ra thị trường để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu được ưa chuộng nhất để chọn cho mình đôi giày phù hợp.

Nike Tanjun - Giày thể thao đẹp cho phái nữ

Nike Tanjun là một trong những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất được nhiều chị em ưa chuộng. Kể từ khi ra mắt thiết kế này đã đạt thành tích nằm trong top 4% giày thể thao phổ biến nhất. Với các ưu điểm như nhẹ, bền, thoáng khí thích hợp cho vận động sản phẩm này thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Hơn nữa chúng còn rất dễ phối với trang phục khác tạo phong cách riêng.

giay-nike-tanjunGiày Nike Tanjun có giá 379 Tệ (~1.310.000 VNĐ)

Air Force 270 - Giày retro cho nữ

Nike đã đưa thiết kế Air Force 270 và nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Nó có vẻ ngoài của một đôi giày bóng rổ nhưng mang lại cảm giác như một đôi giày chạy bộ. Thiết kế nổi bật này giúp bạn có thể sử dụng đi dạo phố để thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh. 

Air Force 270 được tỉ mỉ gia công từ các nguyên liệu chất lượng tạo ra sản phẩm thoáng khí, dễ chịu. Tuy nhiên nó có nhược điểm là khó tháo ra một cách nhanh chóng. Bạn nên cân nhắc nếu cần thực hiện nhiều hoạt động.

Giầy Air Force 270

Nike Dunk High Retro - Giày nữ cổ cao đẹp, tôn dáng

Nike Dunk High Retro toát lên vẻ hấp dẫn với sự cổ điển. Hình dáng của nó thỏa mãn hoài niệm về những ngày xưa tươi đẹp của nhiều người đam mê sneaker. Các biến thể màu sắc của đôi giày cao cổ này cũng nhận được sự đánh giá cao của nhiều người. Nhìn chung, đôi Nike này được các tín đồ sneaker yêu thích không chỉ vì vẻ đẹp mà còn ở mức giá không hề rẻ.

nike-dunk-high-retroGiày Nike Dunk High Retro có giá 799 Tệ (~ 2.760.000 VNĐ)

Air Max 97 - Giày thể thao cổ điển cho nữ 

Có thể nói Nike Air Max 97 là một trong những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất được công nhận. Đó là một đôi giày thể thao linh hoạt và thoải mái, trông lạ mắt với rất nhiều màu sắc. Có một lý do khiến nó trở thành một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất của Nike trong nhiều thập kỷ. Đây là kiểu dáng sẽ không hề lỗi mốt trong nhiều năm tới và phù hợp với hầu hết các phong cách.

nike-air-max-97Giày Nike Air Max 97 có giá 1299 Tệ (~4.450.000 VNĐ)

Nike Air Max 2090 - Giày thể thao nữ cổ thấp 

Nike Air Max 2090 là một đôi giày thể thao được sinh ra để dành cho phái đẹp. Là phiên bản tiền nhiệm của Air Max 90, có rất nhiều sự độc đáo ở thiết kế này mà bạn nên thử qua. Đôi này của Nike rất dễ tạo kiểu với những bộ trang phục trang trọng cũng như bình thường nhờ vào màu sắc trắng nhạt và các điểm nhấn tươi sáng. Mang nét hoài cổ lịch sự của những điểm nhấn thập niên 70 và nét hiện đại nhờ những điểm nhấn đầy màu sắc, chúng là loại giày thể thao hoàn hảo có thể mang ở mọi nơi. 

nike-air-max-2090Giày Nike Air Max 2090 rất tôn dáng cho các chị em

Nike Ryz 365 - Giày Nike nữ tốt nhất

Phiên bản đẹp hơn này của Ryz 365 có các yếu tố khiến nó trở thành đôi giày nên được bạn lựa chọn 365 ngày một năm. Thiết kế này mang lại cảm giác ấm cúng và độ cứng vừa phải thích hợp cho các hoạt động hàng ngày hoặc các bài tập nhẹ. Nó cũng thể hiện sự pha trộn hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách thời thượng.

nike-ryz-365Giày Nike Ryz 365 on feet

Air Max 270 - Giày được nhiều chị em thích nhất

Air Max 270 có kiểu dáng đẹp được thiết kế với nhiều chi tiết bắt mắt. Với chiều cao gót khổng lồ 32mm, nó sẽ tạo nên một điểm nhấn thu hút sự chú ý. Các đường cắt mang đến nét phong cách thẩm mỹ của thập niên 90 và phần đế chunky sẽ tăng thêm một chút chiều cao. Cuối cùng, đây là một đôi giày bền, phù hợp với nhiều đối tượng và có mức giá hợp lý.

nike-air-max-270Giày Nike Air Max 270 được sử dụng bởi ca sĩ người Mỹ - Clairo

>>> Xem thêm: Mua đồ Nike Tmall với chính hãng, giá rẻ về Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều giày thể thao thiết kế bắt mắt với nhiều phong cách khác nhau. Nếu còn đang loay hoay lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn có thể tìm hiểu những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất để có lựa dễ dàng hơn cho bản thân.

Mọi thông tin về dịch vụ, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: +8618577977875

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics