Nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu như thế nào?

Nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu như thế nào?
Nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu như thế nào?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 302 ngày trước

Trang sức Quảng Châu là một trong những mặt hàng kinh doanh được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi tính thời trang, đa dạng và giá rẻ.  

1. Độ hot của trang sức Quảng Châu tại Việt Nam 

Trang sức Quảng Châu là tên gọi chung cho các loại phụ kiện trang sức được sản xuất tại "thủ phủ hàng thời trang giá rẻ" Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là một trong những trung tâm sản xuất và xuất khẩu mặt hàng thời trang và trang sức lớn nhất thế giới, với hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

si-trang-suc-quang-chau  Quảng Châu nơi tập hợp của các nhà bán sỉ trang sức với giá rẻ nhất

Trang sức Quảng Châu có đặc điểm là thiết kế đẹp mắt, phong cách đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, từ sang trọng đến cá tính. Chúng được nhiều người tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn bởi tính thời trang rất "bắt trend" mà vô cùng tiết kiệm. Về chất lượng, trang sức Quảng Châu được gia công khá tốt, được làm từ các chất liệu tốt như thép không gỉ, hợp kim, da, vải, nhựa…

si-phu-kien-trang-suc-quang-chau-3  Bông tai mạ vàng có giá 41 Tệ trên 1688 (LINK SẢN PHẨM)

Trang sức Quảng Châu còn có ưu điểm là giá rẻ hơn nhiều so với các loại trang sức hàng hiệu khác, chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng cho mỗi sản phẩm. Do nhiều mẫu mã hợp trend và giá rẻ, trang sức Quảng Châu rất dễ bán và đem lợi nhuận cao cho các chủ shop khi kinh doanh mặt hàng này. 

2. Có nên nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu? 

Nếu bạn muốn kinh doanh trang sức Quảng Châu, thì nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu là một lựa chọn hợp lý. Nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu có nhiều lợi ích như: 

  • Giá gốc rẻ hơn nhiều so với giá bán lẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận. 

  • Đa dạng mẫu mã, hợp trend giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  

  • Nhiều chủ sỉ tại Quảng Châu uy tín, sẵn sàng bảo hành khi hàng hỏng, hàng lỗi. Điều này giúp người kinh doanh tại Việt Nam tránh nhiều thiệt hại. 

Tuy nhiên, nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu cũng có một số khó khăn và rủi ro như: 

  • Cạnh tranh cao, bởi có nhiều người kinh doanh trang sức Quảng Châu, giá cả thị trường dao động liên tục. Bạn cần phải liên tục nhập những mẫu mới để có thể cạnh tranh được những nhà bán hàng này.  

  • Nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu thường yêu cầu số lượng tối thiểu từ vài chục đến vài trăm sản phẩm mỗi lần đặt hàng. Bạn phải có nguồn vốn đủ để thanh toán và nhập chúng về Việt Nam. 

  • Phải chịu rủi ro về thuế, hải quan và vận chuyển. Ngoài ra, các bước thực hiện thủ tục hải quan cũng khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Các bước này có thể gặp phải những khó khăn và rắc rối như hàng bị chậm, mất, hỏng, bị thuế cao hay bị tịch thu. 

Vì vậy, để nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu hiệu quả và an toàn, bạn cần tìm hiểu kỹ về nguồn hàng tốt, giá cả hợp lý và phương thức chuyển hàng về Việt Nam ít rủi ro hơn.  

3. Nguồn sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu tốt nhất hiện nay 

Có 4 cách nhập sỉ nguồn phụ kiện trang sức Quảng Châu:

Sang Quảng Châu nhập hàng trực tiếp 

Một trong những cách nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu thường được các thương lái trang sức lớn sang Quảng Châu nhập hàng trực tiếp. Bạn có thể tự mình đi đến các khu chợ, nhà máy hay kho xưởng sản xuất trang sức Quảng Châu để xem mẫu, chọn lựa và thương lượng giá cả. Bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua và giao dịch trực tiếp với người bán. Bạn cũng có thể tận dụng thời gian sang Quảng Châu để khám phá thành phố này và mua sắm các mặt hàng khác. 

sang-quang-chau-nhap-si-phu-kien-trang-sucSang tận Quảng Châu là cách mà nhiều dân buôn thực hiện để có giá tốt nhất

Tuy nhiên, sang Quảng Châu nhập hàng trực tiếp cũng có một số khó khăn và rủi ro như: 

  • Chi phí cao, bạn phải bỏ ra nhiều tiền cho việc di chuyển, visa, khách sạn, ăn uống và di chuyển trong Quảng Châu.  

  • Phải tự mình làm các thủ tục hải quan phức tạp. 

  • Thời gian mất nhiều, bạn phải dành ít nhất một tuần để sang Quảng Châu nhập hàng. Bạn cũng phải chờ đợi thời gian giao hàng từ Quảng Châu về Việt Nam. 

  • Ngôn ngữ và văn hóa khác biệt, bạn có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp và thương lượng với người bán tại Quảng Châu. Bạn cũng có thể bị lừa đảo hay mua phải hàng nhái nếu không có kinh nghiệm và kiến thức về trang sức Quảng Châu. 

Nhập hàng từ các chợ đầu mối 

Một cách nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu khác là nhập hàng từ các chợ đầu mối tại Việt Nam. Bạn có thể đến các chợ lớn như chợ An Đông, chợ Bình Tây ở TP.HCM hoặc chợ Ninh Hiệp ở Hà Nội để tìm nguồn hàng trang sức Quảng Châu. Bạn có thể xem mẫu và chọn lựa sản phẩm tại chỗ, ngoài ra bạn cũng có thể thương lượng giá cả sao cho phù hợp với bản thân mình nhất. 

Tuy nhiên, nhập hàng từ các chợ đầu mối cũng có một số khó khăn và rủi ro như:

  • Giá cao hơn so với nhập trực tiếp từ Quảng Châu, do các chủ hàng đã tính vào chi phí thuế, vận chuyển và lợi nhuận của họ. 

  • Số lượng ít và mẫu mã ít cập nhật, do các chủ hàng chỉ nhập về những sản phẩm bán chạy nhất và ít khi đổi mới. 

  • Chất lượng không đảm bảo, do các chủ hàng có thể trộn lẫn hàng tốt và hàng kém chất lượng để bán cho khách. Bạn cũng khó kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 

Nhập trang sức Quảng Châu qua thương lái tại Việt Nam 

Một cách nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu nữa là nhập qua các thương lái tại Việt Nam. Bạn có thể tìm kiếm các thương lái uy tín qua mạng xã hội hay các diễn đàn kinh doanh online. Bạn có thể yêu cầu được xem mẫu và giá cả qua hình ảnh hoặc video. Sau đó, bạn đặt hàng theo yêu cầu và vận chuyển theo đường chuyển phát. 

nhap-si-trang-suc-quang-chau-tai-viet-namCác thương lái sẽ gửi ảnh sản phẩm, tìm và nhập về Việt Nam hộ bạn

Tuy nhiên, nhập trang sức Quảng Châu qua thương lái tại Việt Nam cũng có một số khó khăn và rủi ro như: 

  • Giá cao hơn so với nhập trực tiếp từ Quảng Châu hoặc từ các chợ đầu mối, do các thương lái đã tính vào chi phí thuế, vận chuyển và lợi nhuận của họ. 

  • Số lượng nhiều và mẫu mã nhiều, nhưng không đa dạng và cập nhật, do các thương lái thường nhập về những sản phẩm bình dân và phổ biến nhất. Bạn cũng khó có thể đặt hàng theo yêu cầu riêng. 

  • Chất lượng không đảm bảo, do các thương lái có thể "tráo hàng". Bạn cũng khó kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 

Nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu tại các sàn TMĐT Trung Quốc 

Một cách nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu phù hợp với các chủ shop vừa và nhỏ vô cùng tiện lợi là nhập tại các sàn thương mại điện tử chuyên sỉ của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688…  

trang-suc-taobao-1688Các loại khuyên tai, nhẫn,.. được bán rất rẻ trên Taobao, 1688

Bạn có thể tìm kiếm và so sánh hàng triệu sản phẩm trang sức Quảng Châu siêu đa dạng từ nhiều nhà bán khác nhau. Bạn có thể xem được thông tin chi tiết về sản phẩm như giá, chất liệu, kích thước, màu sắc, đánh giá của khách hàng…  

si-phu-kien-trang-suc-quang-chau-2Có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn khi tới 1688 mà giá rất rẻ

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với người bán để hỏi thêm thông tin, đặt hàng theo yêu cầu riêng hay thậm chí là thoả thuận giá. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến số sao và những đánh giá của khách hàng trước để đánh giá độ uy tín của gian hàng, tránh rủi ro bị lừa đảo. 

Nhập sỉ qua TMĐT có nhiều ưu điểm, tuy nhiên bạn cần lưu ý những hạn chế sau: 

  • Ngôn ngữ: Các trang mua sắm trực tuyến Trung Quốc thường chỉ sử dụng tiếng Trung. Do đó, bạn phải mất công dùng công cụ dịch nếu không biết tiếng Trung để giao dịch. 

  • Phương thức thanh toán: Các trang mua sắm Trung Quốc thường chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền tệ Trung Quốc hoặc thẻ ngân hàng Trung Quốc. Điều này có nghĩa là bạn cần có tài khoản ngân hàng Trung Quốc hoặc sử dụng các dịch vụ thanh toán trung gian để thanh toán cho đơn hàng. 

  • Vận chuyển: Các trang mua sắm Trung Quốc thường chỉ giao hàng trong nước Trung Quốc. Điều này đòi hỏi bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc hoặc sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam. Bạn cần tính toán chi phí vận chuyển, thuế và phí hải quan để đảm bảo lợi nhuận cao nhất. 

Để việc nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu về Việt Nam dễ dàng, ship nhanh với giá siêu rẻ, Tín Phong Logistics là một gợi ý mà bạn nên thử. Chúng tôi công ty chuyên cung cấp các dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam với mức giá vận chuyển chỉ từ 17.000đ/kg, ship hàng siêu nhanh chỉ từ 3 ngày. Đồng thời, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ còn được bảo hiểm tới 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra thất thoát, hư hỏng,... 

>>> Xem chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của chúng tôi: TẠI ĐÂY

Lời kết 

Để nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu hiệu quả và an toàn, giá thấp bạn cần biết cách lựa chọn nguồn hàng tốt và với phương thức nhập hàng phù hợp với trường hợp bản thân. Cụ thể, bạn có thể nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu theo các cách như sang Quảng Châu nhập hàng trực tiếp, nhập hàng từ các chợ đầu mối, nhập qua các thương lái tại Việt Nam hoặc nhập tại các sàn TMĐT Trung Quốc. Mỗi cách có những ưu điểm và nhược điểm riêng.  

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc kỹ về chi phí, thời gian, lợi thế và rủi ro của mỗi cách nhập hàng để chọn được phương án phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của bạn. Chúc bạn thành công! 

Mọi thông tin chi tiết về nhập hàng Quảng Châu, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics