[Hướng dẫn] 2 cách nhập hàng nội thất Trung Quốc đơn giản

[Hướng dẫn] 2 cách nhập hàng nội thất Trung Quốc đơn giản
[Hướng dẫn] 2 cách nhập hàng nội thất Trung Quốc đơn giản

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 294 ngày trước

Để kể tên các dòng sản phẩm nội thất được yêu thích tại thị trường Việt Nam không thể thiếu các đồ đến từ Trung Quốc. Trong bài viết dưới đây, Tín Phong Logistics sẽ hướng dẫn bạn cách nhập hàng nội thất Trung Quốc đơn giản và dễ dàng nhất.

1. Hai cách nhập hàng nội thất Trung Quốc

Dưới đây là cách nhập hàng nội thất Trung Quốc bạn nên biết:

Sang Phật Sơn Trung Quốc để nhập hàng

Trực tiếp sang Phật Sơn Trung Quốc nhập hàng nội thất cũng là một cách của các chủ shop.

cho-noi-that-phat-son-trung-quocChợ đồ nội thất tại Phật Sơn, Trung Quốc

Ưu điểm

-Có thể xem trực tiếp: Bạn có thể trực tiếp chứng kiến cách sản xuất ra một bộ đồ nội thất, cũng như kiểm tra được chất lượng của chúng. Hơn nữa, việc sang trực tiếp cũng giúp bạn dễ dàng trao đổi với nhà cung cấp về giá cả và chất lượng sản phẩm.

-Thoải mái lựa chọn: Tại Phật Sơn có rất đa dạng các món đồ nội thất, bạn có thể thoải mái lựa tất cả mẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình.

-Giá rẻ tận xưởng: Hơn nữa, Phật Sơn chính là nơi hội tụ của các xưởng sản xuất nội thất nổi tiếng, nên bạn sẽ nhận được mức giá hợp lý nhất.

Nhược điểm

-Cần chi phí lớn: Để có thể sang được trực tiếp Phật Sơn nhập hàng, bạn cần số lượng vốn lớn. Bên cạnh đó, còn phát sinh các chi phí đi lại, ăn uống, ở tại Phật Sơn.

-Tốn thời gian và công sức: Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục đi Phật Sơn. Nếu có kinh nghiệm nhập hàng thì quy trình diễn ra nhanh hơn, còn không bạn sẽ mất khá nhiều sức lực, thời gian để nhập về.

-Cần biết tiếng Trung: Tất nhiên khi sang Phật Sơn nhập hàng nội thất bạn cần có vốn tiếng trung, hoặc là có người phiên dịch để quá trình mua bán, trao đổi diễn ra thuận lợi nhất.

-Cần đầy đủ giấy tờ:Để sang được Phật Sơn, bạn cần có đủ giấy tờ như là hộ chiếu hoặc giấy thông hành để sang Trung Quốc, thủ tục hải quan,...

-Cần có xe để vận chuyển hàng hoá về Việt Nam: Bởi vì đồ nội thất thường rất nặng và cồng kênh, nên bạn cần phải có xe để vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với các bên hỗ trợ vận chuyển Trung - Việt uy tín để giúp đỡ.

-Thủ tục để chuyển hàng qua biên giới cũng nhiều khó khăn, thủ tục thuế quan cũng phức tạp, khó giải quyết.

Nhập hàng nội thất từ các trang TMĐT Trung Quốc

Tại Việt Nam, chắc chắn có lượng lớn người dùng yêu thích mua sắm tại các trang TMĐT Trung Quốc. Hình thức này được xem là đơn giản, nhanh chóng, còn chọn được nhiều mẫu mã giá sỉ,...

nhap-hang-noi-that-trung-quoc-taobaoHàng nội thất Trung Quốc trên Taobao

Ưu điểm

-Bạn sẽ không mất nhiều thời gian đi lại, không phải bỏ các chi phí phát sinh ăn ở khi đánh hàng.

-Chỉ cần từ khóa hoặc hình ảnh, bạn có thể dễ dàng tìm được đồ nội thất như mong muốn của mình.

-Có thể tự lựa chọn nhà cung cấp, cũng như đàm ơhasn về các chính sách giá, chiết khấu và hỗ trợ phsi vận chuyển cùng nhà cung cấp.

-Được nhận mức nhập rẻ như ở xưởng, nhập càng nhiều thì lại càng được chiết khấu cao.

-Các sản phẩm nội thật ở trên sàn TMĐT thường xuyên ra kiểu dáng mới, đầy đủ đa dạng bắt trend.

-Thủ tục thanh toán khi mua hàng trân sàn TMĐT cũng nhanh chóng, đơn giản.

Nhược điểm

Nhưng mua hàng bằng hình thức này, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn như hình thức thanh toán. Các shop trên 1688 yêu cầu bạn phải thanh toán bằng thẻ visa, master card hoặc là thông qua Alipay. Ngoài ra còn bị giới hạn thanh toán mỗi ngày, nếu bạn mua số lượng nhều, tổng tiền cao sẽ gặp hạn chế.

Hiện tại, các nhà cung cấp trên sàn TMĐT Trung Quốc không có dịch vụ vận chuyển quốc tế, hơn nữa hàng nội thất phần đa là khối lượng nặng và cồng kênh. Nên bạn cần phải lựa chọn được một đơn vị hỗ trợ vận chuyền hàng nội thất về uy tín.

2. Tại sao nên nhập hàng nội thất Trung Quốc?

Nhập hàng nội thất Trung Quốc là một cách được nhiều các công ty, đại lý cung cấp sản phẩm này lựa chọn, bởi nó có rất nhiều ưu điểm.

noi-that-trung-quocRất nhiều các đơn vị ở Việt Nam nhập hàng nội thất Trung Quốc

Sản phẩm độc đáo

Mặc dù Trung Quốc là nơi có rất nhiều các xưởng gia công hàng kém chất lượng. Nhưng đồ nội thất ở Trung Quốc lại được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Trong một cuộc khảo sát gần đây, tại Trung Quốc có hơn 50.000 nhà sản xuất đồ nội thất, cho thấy nhu cầu về sản phẩm từ Trung Quốc rất nhiều. Các sản phầm đồi nội thất của Trung Quốc nổi tiếng với toàn thế giới về sự đa dạng, mẫu mã đẹp, chức năng tốt, đặc biệt là đồ nội thất nhà bếp.

Giá cả cạnh tranh

Nguồn nguyên liệu thô để sản xuất đồ nội thật có sẵn ở Trung Quốc, Chính tờ điều này, nên giúp cho chi phí nguyên liệu được giảm đi phần nào. Nhờ đó, mà giá đồ nội thất được sản xuất ở Trung Quốc cũng hợp lý hơn. Bên cạnh đó, các công ty sản xuất cũng nằm gần các cảng, dễ dàng vận chuyển, chi phí đi lại giảm bớt.

Dịch vụ tốt

Bên cạnh lợi thế là mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý thì khi mua đồ nội thất Trung Quốc bạn còn nhận được chất lượng dịch vụ chăm sóc khác hàng rất tốt. Bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn sản phẩm có hình dáng, thiết kế, màu sắc và chất liệu ưng ý nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn đặt hàng số lượng lớn còn có thể yêu cầu xưởng làm theo mong muốn của mình.

Vận chuyển dễ dàng

Vị trí của các đơn vị sản xuất đồ nội thất Trung Quốc rất thuận lợi cho việc di chuyển, ở gần các bến xe, bến cảng, tàu,... để nhập về Việt Nam nên tiết kiệm thêm chi phí vận chuyển.

3. Kinh nghiệm đi nhập hàng nội thất Trung Quốc

Để nhập hàng nội thất Trung Quốc trực tiếp không phải là điều dễ dàng đối với những người nhập chưa có kinh nghiệm. Đối với các chủ shop muốn nhập hàng trực tiếp, cần chuẩn bị nhiều giấy tờ và thủ tục, cũng như số vốn lớn.

Cần phải có vốn lớn nếu muốn nhảy vào ngành đồ nội thất

Dưới đây là các bước cần thiết để chuẩn bị nhập hàng nội thất từ Trung Quốc:

  • Đăng ký visa và hộ chiếu: Tốt nhất là bạn nên làm hộ chiếu trước khi đi. Nếu có sẵn hộ chiếu, bạn có thể đăng ký xin visa Trung Quốc tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam. Visa du lịch là loại visa phổ biến và rẻ nhất.
  • Lựa chọn phương tiện di chuyển: Bạn có thể sử dụng máy bay hoặc đường bộ để đi đến Trung Quốc. Tùy thuộc vào kinh phí và sở thích, bạn có thể chọn phương tiện phù hợp với mình.
  • Đổi tiền Việt Nam sang Nhân dân tệ: Bạn cần đổi tiền Việt sang Nhân dân tệ để tiêu dùng tại Trung Quốc. Bạn có thể đổi tiền tại các ngân hàng, sân bay hoặc cửa khẩu.
  • Tìm chỗ lưu trú: Khi đến Trung Quốc, bạn cần tìm chỗ lưu trú. Tốt nhất nên chọn khách sạn gần bến xe để thuận tiện di chuyển. Có nhiều khách sạn giá rẻ và tốt tại Trung Quốc, bạn có thể tha hồ lựa chọn.
  • Thuê phiên dịch viên: Nếu bạn không biết tiếng Trung, nên thuê phiên dịch viên để giúp bạn xúc tiến công việc của mình. Khi đến khách sạn, bạn có thể thuê phiên dịch viên của khách sạn giúp đỡ.
  • Kinh nghiệm khi mua sắm đồ nội thất tại Trung Quốc: Bạn nên mua hàng số lượng lớn để có giá rẻ. Ngoài ra, bạn cần cân nhắc chất lượng sản phẩm trước khi mua và kiểm tra kỹ hàng hóa. Bạn cũng nên tham khảo giá ở nhiều cửa hàng khác nhau và lựa chọn cửa hàng có giá hợp lý nhất.

4. Hướng dẫn cách tự nhập hàng nội thất Trung Quốc qua trang TMĐT

Các chủ shop có thể nhập đồ nội thất từ Trung Quốc thông qua trang thương mại điện tử (TMĐT) mà không cần phải sang Trung Quốc đánh hàng. Việc này rất đơn giản chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng các thiết bị kết nối internet và chỉ mất vài phút. Để nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, các bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang TMĐT và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm theo 3 cách: Nhập từ khoá tìm kiếm, tìm kiếm bằng hình ảnh hoặc theo danh mục đã có sẵn.
  • Bước 3: Lựa chọn sản phẩm mong muốn và đưa sản phẩm vào giỏ hàng.
  • Bước 4: Tạo địa chỉ nhận hàng.
  • Bước 5: Đặt mua hàng, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn order hàng 1688 về Việt Nam

5. Link nguồn hàng nhập đồ nội thất Trung Quốc

link-nhap-do-noi-that-trung-quocTổng hợp link nhập đồ nội thất Trung Quốc

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn địa chỉ mua nội thất Trung Quốc, có thể tham khảo link của một số nhà cung cấp dưới đây:

Nội thất thông minh

https://wuyi1368.1688.com/ 

https://novasmart.1688.com/ 

https://shop190572374.taobao.com/

https://jiyoujia66905131.jiyoujia.com/ 

Bàn ghế gỗ

-https://zhinengjj.tmall.com/shop/view_shop.htm 

-https://yuanshiyuansu.tmall.com/ 

-https://quanyou.tmall.com/ 

-https://xinjumingjia.tmall.com/ 

-https://weishubaojj.tmall.com/

Đồ Sofa

-https://kefanjiaju.world.tmall.com/ 

-https://lshmy.world.tmall.com/ 

Tủ kệ

-https://mukejj.tmall.com/ 

-https://yongjue.tmall.com/ 

-https://ldjjj.tmall.com/ 

-https://zhenlemei.tmall.com/ 

-https://uvanart.tmall.com/

Bàn trang điểm

-https://zmyj.tmall.com 

-https://kangnuoweiyl.tmall.com 

-https://kangnuoweiyl.tmall.com 

-https://botyg.jiyoujia.com 

-https://shop143y07k933515.1688.com 

-https://shop6995380188819.1688.com 

-https://shop33082z8267f59.1688.com

6. Dịch vụ vận chuyển đồ nội thất Trung Quốc tại Tín Phong Logistics

Việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển đồ nội thất Trung Quốc về Việt Nam là vô cùng quan trọng. Bởi vì điều này sẽ quyết định sự an toàn, nguyên vẹn của hàng của bạn nhập,ũng như là các chi phí, thời gian bạn bỏ ra để nhập hàng nội thất. Trong số vô vàn các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển Việt hiện nay, thì Tín Phong Logistics được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

nhap-do-noi-that-trung-quoc-ve-viet-namTham khảo dịch vụ vận chuyển đồ nội thất Trung Quốc tại Tín Phong Logistics

Các cam kết của Tín Phong Logistics với khách hàng nhập đồ nội thất

Hỗ trợ tìm được nguồn hàng nội thất Trung Quốc phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đảm bảo các thủ tục chuyển hàng nội thất từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh, chính xác và hợp pháp.

Hàng nội thất chuyển về được đảm bảo về chất lượng, số lượng đúng như đặt hàng.

Chi phí chuyển đồ nội thất Trung Quốc tại Tín Phong Logistics hợp lý nhất thị trường.

Thời gian chuyển hàng nhanh chóng, hàng nội thất về đúng yêu cầu của khách hàng.

>>> Xem thêm: App mua hàng Trung Quốc tốt nhất 2023

Trên đây là những chia sẻ của Tín Phong Logistics về cách nhập hàng nội thất Trung Quốc. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn chuyển hàng nội thất từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh, uy tín và phí rẻ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong