Nguồn hàng văn phòng phẩm cute từ Trung Quốc mà bạn nên biết

Nguồn hàng văn phòng phẩm cute từ Trung Quốc mà bạn nên biết
Nguồn hàng văn phòng phẩm cute từ Trung Quốc mà bạn nên biết

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 423 ngày trước

Trong thời gian thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc tìm ra ngách sản phẩm phù hợp là điều rất quan trọng. Đây là vấn đề được rất nhiều chủ kinh doanh quan tâm. Nếu bạn đang chưa biết bắt đầu từ đâu thì hàng văn phòng phẩm là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tham khảo ngay nguồn hàng văn phòng phẩm cực cute từ Trung Quốc để kinh doanh ngay hôm nay !

1. Tại sao nên nhập hàng văn phòng phẩm từ Trung Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại lựa chọn nguồn hàng văn phòng phẩm cute nhiều đến vậy. Có một số ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua với hình thức này:

  • Giá rẻ: Trung Quốc là một trong những nước sản xuất hàng văn phòng phẩm lớn nhất thế giới, và có thể cung cấp giá rẻ hơn so với các nguồn khác.

  • Sự đa dạng: Tại đây có rất nhiều nhà xưởng cung cấp cung cấp sản phẩm, do đó sự cạnh tranh thúc đẩy cho ra đời nhiều vật phẩm mới lại hơn. Số lượng hàng loạt đồ dùng khác nhau với chất lượng tốt.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Nhập hàng từ Trung Quốc có thể tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc mua hàng từ các nguồn khác.

  • Chất lượng: Hệ thống nhà máy uy tín và có kinh nghiệm. Họ sử dụng các công nghệ mới nhất để cho ra hàng hóa đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

2. Cách nhập hàng văn phòng phẩm cực "cute" Trung Quốc

Là một mặt hàng bán chạy trên thị trường hiện nay, rất nhiều người tìm mua các sản phẩm này cho việc kinh doanh của mình. Không chỉ vậy nguồn nhập hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp thì không nên bỏ qua cơ hội này. 

Nhập sỉ từ các đại lý ở Việt Nam

Sự xuất hiện của hàng văn phòng phẩm rất phổ biến ở nước ta. Các hàng hóa này được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc sau đó phân phối ra các đại lý. Tại đây bạn có thể mua được số lượng lớn với mức giá khá mềm một cách nhanh chóng. 

Với hình thức này bạn có thể tự tay kiểm tra chất lượng, tránh rủi ro gặp phải hàng lậu. Do đó bạn sẽ được yên tâm không bị mất tiền oan. Ngoài ra các đại lý lớn còn có những chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ và hoàn tiền nếu không ưng ý với sản phẩm.

Sang Trung Quốc nhập hàng

Chắc hẳn những chủ tiệm kinh doanh không còn lạ lẫm với việc tới Trung Quốc để mua hàng trực tiếp. Đây là cách phù hợp nếu bạn dự định tìm nguồn hàng văn phòng phẩm cute số lượng lớn. Vì chi phí đi lại cũng như vận chuyển sẽ khá tốn kém. Vậy nên tận dụng cơ hội để mua được nhiều hàng hóa sẽ cân bằng lại thu chi cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể còn gặp khó khăn trong quá trình trao đổi và mặc cả với người bán. Do đó cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn hình thức này. Đổi lại bạn cũng thu lại được rất nhiều lợi ích với cơ hội nhập hàng chính hãng với giá gốc. Tại các kho hàng Trung Quốc có rất nhiều mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Nhập đồ văn phòng phẩm từ trang TMĐT Trung Quốc

Với công nghệ hiện đại như bây giờ, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Giống như Việt Nam, tại Trung Quốc cũng có những trang thương mại điện tử cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng. Các trang web này đã tồn tại và phát triển qua nhiều năm, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trên đó có những tính năng phục vụ cho việc bạn có thể dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm. 

Bạn sẽ cần có tài khoản thanh toán quốc tế để chi trả giá trị đơn hàng, sau đó chúng sẽ được đóng gói giao đến tận tay. Quá trình này diễn ra khá lâu tùy thuộc vào điều kiện vận chuyển và thủ tục thông quan tại cửa khẩu. 

Đây là nguồn hàng văn phòng phẩm cute phù hợp dành cho bạn. Vì khi mua hàng trên các trang này bạn sẽ nhận được mức giá tốt hơn so với các nguồn khác. Bạn cũng dễ dàng so sánh giá cả của nhiều người bán khác nhau. Từ đó tối ưu được chi phí phải bỏ ra. Tuy nhiên cần lưu ý giá rẻ không phải lúc nào cũng tốt, bạn cũng nên quan tâm tới chất lượng để đảm bảo uy tín của mình.

3. Link nhập đồ văn phòng phẩm từ trang TMĐT Trung Quốc

(để trống)

4. Nhập hàng văn phòng phẩm "cute" với Tín Phong Logistics

Bỏ qua các khó khăn về rào cản ngôn ngữ cũng như phương thức thanh toán không phù hợp, bạn còn có lựa chọn tốt hơn là thông qua trung gian. Tín Phong Logistics là đơn vị có 8 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi tự hào với tư cách là công ty vận chuyển hàng đầu hiện nay và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại sao nên chọn chúng tôi để nhập hàng văn phòng phẩm

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển hàng hóa, giải quyết tình huống nhanh chóng.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, hỗ trợ nhiệt tình 24/7.

  • Có chính sách bảo vệ quyền lợi người dùng cam kết không mất đơn, hoàn tiền nếu đơn hàng không đầy đủ.

  • Hệ thống kho bãi máy móc tân tiến phục vụ việc giao tới tay khách hàng một cách nhanh nhất.

  • Mức giá phải chăng trên thị trường, đảm bảo chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng văn phòng phẩm cute khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Đây là mặt hàng có tiềm năng kinh doanh lớn không thể bỏ qua. Vậy nên hãy chớp lấy cơ hội và lên kế hoạch cho mình ngay từ hôm nay. Nếu có nhu cầu nhập hàng, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Tín Phong Logistics để nhận được tư vấn sớm nhất.