TOP 10 hãng mặt nạ nội địa Trung tốt nhất 2023

TOP 10 hãng mặt nạ nội địa Trung tốt nhất 2023
TOP 10 hãng mặt nạ nội địa Trung tốt nhất 2023

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 479 ngày trước

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng kéo theo sự ra đời của nhiều hãng mỹ phẩm. Hiện nay mặt nạ nội địa Trung đang từng bước du nhập và làm khuấy đảo thị trường Việt Nam. Cùng Tín Phong Logistics tìm hiểu top mặt nạ nội địa trung tốt nhất hiện nay nhé.

TOP 10 hãng mặt nạ Trung Quốc tốt nhất 2023

Sự cạnh tranh khốc liệt khiến các nhãn hàng liên tục tung ra những mẫu sản phẩm mới nhất hướng tới các đối tượng khác nhau. Sau đây là một số thương hiệu đang được đánh giá cao tại Việt Nam.

mat-na-trung-quoc
Mặt nạ nội địa Trung đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

1. Lovemore

Lovemore là nhãn hàng đầu tiên trong top mặt nạ nội địa Trung tốt nhất. Đây là thương hiệu chuyên về mặt nạ lụa, được bổ sung các thành phần thảo dược truyền thống, chẳng hạn như đậu xanh, mướp đắng, lúa mạch ngọc trai và hoa sen tuyết. 

  • Mướp đắng được sử dụng trong chăm sóc da vì mướp chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa vì nó rất giàu flavonoid. Chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa hư tổn tận gốc. 

  • Lúa mạch ngọc trai là một thành phần phổ biến trong Y học cổ truyền Trung Quốc cũng như Chăm sóc da Châu Á. Được coi là thành phần giúp chống viêm cả bên trong lẫn bên ngoài. 

Khi đắp loại mặt nạ này giúp làm sáng da và phục hồi hư tổn nhanh chóng. Chúng không chỉ cực kỳ mỏng và thoải mái khi đeo, mà tinh chất mặt nạ còn ở dạng nước và không để lại cặn dính. 

mat-na-love-more-trung-quoc
Mặt nạ Lovemore đem lại làn da căng bóng mịn màng

2. Annie’s Way Bubble Tea

Nhắc đến top mặt nạ nội địa Trung không thể bỏ qua Annie’s Way Bubble Tea. Đây là một nhãn hàng nổi tiếng được rất nhiều beauty blogger ưa chuộng. Các bao bì mặt nạ trà sữa trân châu của Annie đều rất đáng yêu và có đa dạng mặt hàng để bạn lựa chọn.

  • Mặt nạ Trà xanh, Dâu, Xoài và Trà đen. Tất cả các loại mặt nạ này đều được bào chế với sự cân bằng giữa các thành phần tự nhiên và các thành phần thực sự mang lại hiệu quả vượt trội, như vitamin C, squalane và collagen.

  • Mặt nạ Trà Xanh chứa chiết xuất hoa trà camellia và lá cây phỉ cùng với chiết xuất rễ cây ngưu bàng giúp cân bằng bã nhờn trên da đồng thời làm dịu và giữ ẩm cho da. Chiết xuất English Oak (Quercus Robur Root) điều chỉnh quá trình sản xuất dầu và giảm độ bóng đồng thời làm mềm và thư giãn da.

  • Mặt nạ Trà Đen được bào chế với chiết xuất từ ​​Hoa trà Camelia giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và làm săn chắc da. Chiết xuất quả lựu giúp khóa ẩm và tinh chỉnh làn da. Nó cũng chứa vitamin C phong phú để thêm rạng rỡ cho làn da.

Annies-Way-Bubble-Tea
Annie’s Way Bubble Tea được ưa thích bởi thành phần thiên nhiên

3. Annie’s Way Fantasy Land Diary 

Đây là một dòng sản phẩm riêng thuộc thương hiệu Annie’s Way đang nằm trong top mặt nạ nội địa trung bán chạy nhất. Dòng sản phẩm Way Fantasy Land của Annie đại diện cho những gì tốt nhất mà thương hiệu cung cấp. 

  • Mỗi mặt nạ trong sê-ri này kết hợp hai thành phần nổi tiếng (cùng với nhiều thành phần khác) để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da.

  • Loại mặt nạ phổ biến nhất trong sê-ri này là Mặt nạ giấy axit hyaluronic + rong biển của Annie. Nó có độ ẩm lâu dài mà các loại mặt nạ khác không thể đánh bại: tảo biển đỏ và rong biển giúp axit hyaluronic giữ ẩm.

Bạn nên thử các loại mặt nạ giấy khác trong sê-ri Fantasy Land vì thành thật mà nói chúng đều khá tuyệt. Annie luôn thử nghiệm các kết hợp thành phần thú vị cho các sản phẩm mới như Q10 + Syzygium Firming Sheet Mask và Peptide + Rose Rejuvenating Mask. 

Annies-Way-Fantasy-Land-Diary
Annie’s Way Fantasy Land Diary mặt na nội địa Trung Quốc

4. My Beauty Diary

My Beauty Diary là thương hiệu OG Taiwan Beauty đã giúp đưa mặt nạ giấy trở lên nổi tiếng. Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluronic Acid Ultra của họ là một trong top mặt nạ nội địa trung dành cho da khô, da dễ kích ứng. Ngoài ra còn có nhiều loại có thể giúp giải quyết mọi vấn đề về da:

  • Để  dưỡng ẩm, My Beauty Diary có Axit Hyaluronic,  Glycoprotein Nam Cực, Natto lên men,  Tinh chất dưỡng ẩm hoa hồng,  Aloe Vera Soothing , Xương rồng Mexico,  Squalene Restorative 

  • Để làm sáng da thì có  Black Pearl, Arbutin Glow-boosting, Power Brightening Black Pearl EX, White Lily Brightening Essence, Royal Pearl Radiance hoặc Moisture Power Brightening Black Pearl EX  

  • Để  làm săn chắc da , loại mặt nạ giấy tốt nhất sẽ giúp làm săn chắc da là  Collagen Firming, Red Vine Revitalizing hoặc Imperial Bird's Nest Nourishing . 

  • Để kiểm soát dầu, Witch Hazel Essence, Sahara Scenedesmus Oil Balancing hoặc Mexico Anastatica Pore Refining là những lựa chọn hàng đầu.

5. My scheming

My sheming là thương hiệu lọt top mặt nạ nội địa Trung với sản phẩm mặt nạ giấy đen nổi tiếng. Các sản phẩm phổ biến nhất của họ đều tập trung vào việc loại bỏ mụn đầu đen và kiểm soát dầu đồng thời dưỡng ẩm cho da.

  • Mặt nạ My Scheming's Pore Minimizing Black Sheet được bào chế với nước cây phỉ để giảm kích thước lỗ chân lông và tiết dầu trên mặt. Nó cũng chứa chiết xuất dưa chuột để giảm viêm và làm dịu da. 

  • Sản phẩm được sản xuất với axit hyaluronic để đồng thời hydrat hóa làn da. Sau khi lấy ra, nó để lại một lớp nền mờ trên da và lỗ chân lông nhỏ hơn rõ rệt.

mat-na-my-scheming
Mặt nạ dưỡng da My scheming

6. 23.5 °N 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhãn hiệu mặt nạ dịu nhẹ cho da nhạy cảm, nhất định bạn phải thử 23,5°N. Họ nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm giải quyết mọi vấn đề về da tiềm ẩn mà bạn có thể gặp phải. 

  • 23,5°N Rice Soothing Active+ Ultra-Feather Mask có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau và có thể hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề về da cùng một lúc. Hãy nghĩ về nó giống như một loại tinh chất gạo nhẹ nhàng dưới dạng mặt nạ dưỡng ẩm. 

  • Mặc dù nó có tác dụng dưỡng ẩm nhưng nó cũng dành cho da dầu và không gây cảm giác bết dính khi sử dụng.

  • Nếu bạn muốn làm sáng da nhưng muốn tránh các hoạt chất quá mạnh, thì mặt nạ làm sáng da lúa mạch ngọc trai đỏ 23,5N là lựa chọn tốt nhất cho điều đó. 

7. Mặt nạ Naruko

Được thành lập bởi Vua làm đẹp của Đài Loan, Niuer, Naruko là một thương hiệu mặt nạ Trung Quốc được lòng các chị em. Mỗi sản phẩm của hãng đều sử dụng một thành phần chính như dầu cây trà, hạt táo, hoa hồng, v.v., để phục vụ cho một vấn đề về da cụ thể. 

  • Có rất ít, nếu có bất kỳ hợp chất phụ nào trong các sản phẩm của Narüko. 

  • Được sản xuất bằng công nghệ chăm sóc da cao cấp nhất hiện nay. 

  • Phục vụ cho việc làm săn chắc và làm sáng da, phục hồi độ đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa da. Collagen và squalane giúp tăng cường khả năng giữ ẩm của da đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và làm săn chắc da.

8. Doctor Morita

Doctor Morita là thương hiệu tuyệt vời cho các nàng có loại da nhạy cảm. Hai dòng phổ biến nhất là dòng HA Hydrating dành cho loại da khô và dòng Pore dành cho da dầu, dễ nổi mụn và tắc nghẽn.

  • Sử dụng công nghệ chăm sóc da của Nhật Bản để giải quyết các vấn đề cụ thể mà làn da như dưỡng ẩm, làm sáng hay phục hồi. 

  • Mặt nạ của hãng cũng được làm bằng bông lụa Tencel mỏng thấm đẫm tinh chất giúp sản phẩm thẩm thấu tối đa mà không gây cảm giác khó chịu như mặt nạ cotton dày.

9. L'Herbofore

L'Herbofore là một nhãn hiệu mặt nạ nội địa Trung tốt nhất. Ở đây có sự kết hợp bao bì minh họa tuyệt đẹp với các sản phẩm chất lượng cao. 

  • Được biết đến nhiều nhất với nhiều loại mặt nạ tấm không chỉ dành mặt mà còn cả cổ, ngực, tay, bọng mắt và bàn chân của bạn nữa. 

  • L'Herboflore gần đây đã sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện, với dòng sản phẩm đầu tiên tập trung vào chiết xuất cây xương rồng để hydrat hóa và làm mới làn da.

  • Chứa thành phần tự nhiên giúp hồi sinh làn da xỉn màu và làm dịu mẩn đỏ.

10. Mặt nạ Inoherb Huakai

Nói về top mặt nạ nội địa trung không thể bỏ qua thương hiệu  Inoherb Huakai. Chắc chắn chị em không còn xa lạ với nhãn hàng chất lượng mà giá cũng rất hạt dẻ này. 

  • Mặt nạ có một hỗn hợp chiết xuất từ ​​dâu tây, kiwi vàng và dưa chuột cùng với axit ascorbic (vitamin C) để dưỡng ẩm, phục hồi và làm sáng da. 

  • Chiết xuất dâu tây giúp hồi sinh làn da xỉn màu và kiwi vàng giúp phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da. 

  • Mặt nạ Jel kích thích Zyom KFM, Active Moisture Membraneous KBM và Whitening Black Membraneous KBM, giúp hydrat hóa và làm trắng da để có làn da trong như pha lê.

Mặt nạ nội địa Trung có tốt không?

Mặt nạ Trung Quốc hiện đang bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn đang thắc mắc về chất lượng thật sự của dòng sản phẩm này. Như 10 hãng mặt nạ mà Tín Phong Logistics vừa đề cập trên đây, chị em có thể thấy các mặt hàng này đều được sản xuất từ những công ty có danh tiếng trong thị trường làm đẹp.

mat-na-trung-quoc-co-tot-khong
Đừng sử dụng mặt nạ quá 20 phút để tránh bị tác dụng phụ

Các sản phẩm này đều được đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối khi xuất ra thị trường. Đặc biệt đã có rất nhiều lượt mua và khách hàng đều bày tỏ mặt nạ nội địa trung tốt hơn nhiều so với những gì họ mong đợi. 

Các sản phẩm mặt nạ này hiện nay đang được mua bán sôi nổi trên thị trường. Do đó chị em hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để đảm bảo chất lượng. Hy vọng qua bài viết về top mặt nạ nội địa trung trên đây, chị em có thể bỏ túi cho mình những nhãn hàng uy tín để dễ dàng hơn trong việc mua sắm.

>>> Xem thêm: Made in PRC là gì?

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ nhập hàng Trung Quốc, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics