Mua Lương khô Trung Quốc loại nào ngon nhất?

Mua Lương khô Trung Quốc loại nào ngon nhất?
Mua Lương khô Trung Quốc loại nào ngon nhất?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 236 ngày trước

Ngày nay những thực phẩm mang tính thuận tiện và gọn nhẹ luôn được nhiều người quan tâm. Lương khô Trung Quốc là một trong những món ăn đáp ứng đầy đủ yêu cầu này. Trong lương khô có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cùng với thiết kế tiện lợi dễ sử dụng trong nhiều trường hợp. Loại thực phẩm này thường có hạn sử dụng dài, thích hợp cho việc dự trữ.

1. Lương khô Trung Quốc loại nào ngon nhất?

Để nói tới sản phẩm ngon nhất có thể nói lương khô Trung Quốc 900 luôn là lựa chọn hàng đầu với hơn 3000 lượt bán trên Tmall. Loại này được dùng phổ biến trong quân đội cũng như bữa ăn nhẹ hàng ngày vì vậy có hàm lượng dinh dưỡng rất cao cùng thiết kế gọn nhẹ. Bạn có thể dự trữ tại nhà trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ ngon ban đầu.

Các bạn có thể mua trực tiếp Lương khô 900 tại: https://900sp.tmall.com/

luong-kho-trung-quoc-1Lương khô 900 bán chạy tại Trung Quốc

2. Mua lương khô Trung Quốc ở đâu uy tín?

Nhiều người còn đang băn khoăn về chất lượng thật sự của lương khô Trung Quốc vì sợ mua phải hàng giả. Sau đây là một số nguồn uy tín bạn có thể tham khảo để tránh các sản phẩm không ưng ý.

Nhập trực tiếp từ các cửa hàng tại Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều các đại lý cung cấp trực tiếp sản phẩm này tới tay người tiêu dùng. Những mặt hàng ở đây đều được chọn lọc và lấy từ kho hàng chính hãng tại Trung Quốc. Điều này đảm bảo lượng sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng, không lo mua phải hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.

luong-kho-trung-quoc-3Nhập lương khô Trung Quốc từ các nhà buôn hàng Trung Quốc

Bên cạnh đó khi nhập lương khô từ các cửa hàng này bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm để kiểm tra. Việc này cũng giúp giảm bớt chi phí đi lại so với sang tận Trung Quốc đánh hàng. Đa phần đại lý tại Việt Nam đều đưa ra những chính sách đảm bảo, bạn có thể đổi trả nếu phát hiện ra hàng nhái kém chất lượng. 

Mua trên các sàn TMĐT Trung Quốc

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay bạn hoàn toàn có thể đặt mua lương khô từ Trung Quốc ship thẳng về Việt Nam. Chỉ cần có kết nối mạng là bạn có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Aliexpress, Tmall, 1688… Đây đều là những sàn nổi tiếng được cấp phép hoạt động vì vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng của chúng.

luong-kho-trung-quoc-2Lương khô là thực phẩm bán chạy trên các sàn TMĐT Trung Quốc

Khi thực hiện mua lương khô bạn nên lưu ý một số điểm: xem xét độ uy tín của trang người bán bằng những đánh giá của người mua trước, chọn sản phẩm có thứ hạng cao nhiều lượt mua. Việc làm này giúp bạn giảm thiểu rủi ro mua phải hàng không vừa ý. 

>>> Xem ngay: Làm sao để order hàng Taobao về việt nam? 

3. Lương khô mini trung quốc có độc không?

Có rất nhiều người còn đang nghi ngờ lương khô Trung Quốc có độc không, có gây ảnh hưởng tới sức khỏe hay không. Đáp án cho câu hỏi này là hoàn toàn không, bởi vì những sản phẩm này chịu sự quản lý nghiêm ngặt bởi các cơ quan chức năng. Chúng đều có giấy phép xuất khẩu và là mặt hàng được rất nhiều người sử dụng.

Cho đến nay nếu mua đúng sản phẩm chính hãng, chưa có phản hồi nào tiêu cực về chất lượng của mặt hàng này. Tuy nhiên bạn cũng phải cẩn thận trong khâu nhập hàng để tránh lương khô không rõ nguồn gốc.

luong-kho-trung-quoc-4Lương khô 900 Trung Quốc có hơn 1000 lượt review tích cực trên Tmall

4. Cách xem hạn sử dụng lương khô Trung Quốc

Một lưu ý quan trọng khi dùng lương khô là bạn cần chú ý tới hạn sử dụng của chúng. Nếu chẳng may ăn phải sản phẩm quá hạn sẽ dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng gây ngộ độc thực phẩm. 

Trên hầu hết các bao bì đều có in hạn sử dụng ở nơi dễ nhìn thấy. Thời gian này thường là trong vòng 12 tháng hoặc có thể lâu hơn tùy vào từng loại hàng khác nhau. Lương khô 900 Trung Quốc có thời hạn sử dụng lên tới 1440 ngày (tương đương gần 4 năm).

Lương khô Trung Quốc được đánh giá cao vì là sản phẩm dồi dào dinh dưỡng và rất thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày. Nếu đang có ý định nhập mặt hàng này bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang. Hy vọng những kinh nghiệm trên đây sẽ mang lại sự hữu ích cho bạn.

>>> Xem thêm: Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc

Mọi thông tin về dịch vụ mua lương khô Trung Quốc về Việt Nam, liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics