[Giải đáp] Hàng xuất dư có phải hàng auth không?

[Giải đáp] Hàng xuất dư có phải hàng auth không?
[Giải đáp] Hàng xuất dư có phải hàng auth không?

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 256 ngày trước

Nhiều người mua hàng thắc mắc rằng hàng xuất dư có phải hàng auth không? Hãy cùng Tín Phong Logistics giải đáp thắc mắc này. Vá cùng tìm hiểu về hàng xuất dư trong bài viết dưới đây nhé.

1. Hàng xuất dư là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản hàng xuất dư chính là hàng của thương hiệu lớn, hàng chính hãng. Nhưng vì có một số chi tiết lỗi nhỏ, nên nó không được cho vào cùng lô hàng hoàn chỉnh. Nguồn gốc của hàng xuất dư là từ chính những sản phẩm có thương hiệu. Trong quá trình sản xuất gia công, đơn vị đã tính dư số nguyên vật liệu ra để phòng trường hợp sản xuất lỗi.

hang-xuat-du-la-gi
Hàng xuất dư được rất nhiều người quan tâm

Những trường hợp sản phẩm chỉ có lỗi nhỏ, hoặc số lượng sản phẩm dư ra so với con số khách hàng đặt trước thì được xét vào loại hàng xuất dư. Các sản phẩm hàng xuất dư này sẽ được các nhà buôn lái mang ra thị trường bán cho người tiêu dùng.

Một số đặc điểm của hàng xuất dư như sau: Vì là hàng lỗi không có sự tính toán trước nên không có đủ size, màu. Hơn nữa giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình khá có thể sở hữu được hàng thương hiệu, giá phải chăng.

>>> Xem thêm: Công ty order hàng Taobao uy tín tại Hà Nội

2. Hàng xuất dư có phải hàng Auth không?

Hàng xuất dư có phải hàng auth không, chính là băn khoăn của nhiều người. Trên lý thuyết thì hàng xuất dư chính là những sản phẩm hàng auth như bị lỗi nhỏ nên loại bỏ ra. Nếu theo đúng quy định thì các sản phẩm lỗi nhỏ cũng không được hãng đưa ra thị trường. Nhưng vì nhu cầu của người sử dụng, hàng xuất dư này vẫn được rất nhiều người quan tâm.

hang-xuat-du-khong-phai-hang-auth
Hàng xuất dư thực chất là hàng FAKE

Nhưng trên thực tế, hàng xuất dư không phải là auth 100%. Có thể chất lượng hàng xuất dư không thua kém gì hàng auth. Nhưng nó chưa được kiểm định ở đầu nhập hàng bên kia nên không có gì đảm bảo hoàn hảo như những hàng được kiểm. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các xưởng làm hàng gia công nhái, copy nguyên mẫu nhưng không đảm bảo chất lượng. Do đó, hàng xuất dư không phải là hàng auth 100%.

>>> Xem thêm: Hàng Like Auth nghĩa là gì?

3. Phân biệt các khái niệm hàng VNXK, xuất dư, nối chuyền

Bạn có phân biệt được khái niệm hàng VNXK, xuất dư, nối chuyền không nhỉ?

Hàng VNXK (Việt Nam Xuất Khẩu): Đây là hàng chính hãng, chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam. Sau đó được xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, Âu, EU,... Nhưng các sản phẩm này lại không được bán trực tiếp tại Việt Nam. Ví dụ như một số hãng quần áo Baby Gap, Oshkosh, Carter’s,... Họ có công ty gia công tại Việt Nam, với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu.

Hàng xuất dư: Là loại hàng thương hiệu nhưng có một số lỗi nhỏ. Hoặc là hàng nằm trong số lượng vượt quá yêu cầu của đơn vị mua hàng. Đặc điểm của loại hàng này là trộn lẫn và không có đủ size, màu. Chất lượng cũng tương tự hàng auth nhưng được bán với mức giá hợp lý hơn. Loại hàng xuất dư này được rất nhiều người yêu thích.

Hàng nối chuyền: Loại hàng này được làm từ chất liệu xịn cùng với hàng xuất khẩu, nhưng nó không có tem mác. Về chất lượng thì hàng này cũng tương tự hàng xuất khẩu, nhưng không được kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật. Khi cung cấp ra thị trường với mức giá ưu đãi và được nhiều người yêu thích.

4. Lấy hàng xuất dư ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đơn vị cung cấp hàng xuất dư. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến chất lượng tốt và là hàng xuất dư chuẩn. Rất nhiều xưởng sản xuất hàng fake và mang ra thị trường bán với mác hàng xuất dư để đánh lừa người tiêu dùng. Cho nên vấn đề tìm nguồn hàng xuất dư đảm bảo là rất quan trọng.

mua-hang-xuat-du-o-dau
Cần tìm đơn vị cung cấp hàng xuất dư uy tín

Ở hầu hết các nhà máy chuyên sản xuất hàng Việt Nam xuất khẩu đều có sản phẩm hàng xuất dư. Bởi vì trong quá trình sản xuất không tránh khỏi những sai sót nhỏ. Và họ cũng đã tính toán số lượng dư ra để phòng những trường hợp như này. Thay vì thực hiện tiêu hủy như quy định, các nhà máy sản xuất, phân xưởng sẽ cắt bỏ hết tag sản phẩm và mang bán ra thị trường. Sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng tốt, chỉ có một vài lỗi nhỏ và giá thành cũng ở mức rẻ.

Để mua sỉ được hàng xuất dư, bạn cần liên hệ với các công ty, nhà máy uy tín chuyên sản xuất hàng xuất khẩu, nơi bán quần áo cân ký. Khi đó họ sẽ cung cấp hàng xuất dư cho bạn với một mức giá hợp lý. Nhưng bạn nên nhớ tìm hiểu thật kỹ thông tin nhà máy, đơn vị sản xuất đó. Kẻo bị lừa “treo đầu dê, bán thịt chó, nhận được chất lượng hàng không tốt. Đây là chiêu trò của rất nhiều các đơn vị không uy tín, để kinh doanh nhiều lợi nhuận.

Nếu không tìm được nguồn hàng ưng ý, hãy thử tham khảo: 3 cách nhập hàng Quảng Châu của dân buôn lâu năm

Thông qua bài viết trên của Tín Phong Logistics, chắc chắn bạn đã hiểu được hàng xuất dư có phải hàng auth không rồi đúng không nào. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức để mua hàng về sử dụng hoặc kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong