TOP 10 thương hiệu giày da Trung Quốc cao cấp, sang trọng

TOP 10 thương hiệu giày da Trung Quốc cao cấp, sang trọng
TOP 10 thương hiệu giày da Trung Quốc cao cấp, sang trọng

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 236 ngày trước

Các nhãn hàng cung cấp giày da Trung Quốc cao cấp đang ngày càng được đón nhận tại Việt Nam. Những thiết kế nổi bật này đáp ứng nhu cầu cho hầu hết khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thương hiệu nổi tiếng nhất qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách đặt hàng Alibaba về Việt Nam

1. Thương hiệu giày da - Humand

Humand là một thương hiệu giày da do Humand Group Co., Ltd thành lập năm 1984 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Humand nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc đáo đem lại vẻ sang trọng quý phái cho khách hàng. Kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giày dép khiến các sản phẩm từ hãng nhận được nhiều sự săn đón.

thuong-hieu-giay-da-humandThương hiệu giày da Trung Quốc - Humand

2. Giày da Trung Quốc - Fuguiniao

Shishi Fuguiniao Shoes được thành lập vào năm 1984 và hiện trở thành một nhãn hàng có doanh thu hàng đầu tại Trung Quốc. Sản phẩm của công ty kết hợp toàn bộ giày da, quần áo, túi xách để tạo thành một mạng lưới đa dạng. 

Sự phát triển nhanh chóng của Fuguiniao bắt đầu bằng việc xây dựng một khu công nghiệp để mở rộng cơ sở sản xuất. Từ đó họ cung cấp hàng ngàn đôi giày với chất lượng tuyệt hảo mỗi năm. Những thiết kế này đều bắt kịp xu hướng đem lại vẻ ngoài thời thượng cho những ai sở hữu chúng.

Xem ngay các loại giày của Fuguiniao trên Tmall tại: https://fuguiniao.world.tmall.com/ 

FuguiniaoGiày da Fuguiniao với giá khá rẻ chỉ từ 339 Tệ ( ~tương đương 1.177.769 VNĐ) 

3. Thương hiệu giày da - Yearcon

Yearcon được thành lập bởi Yearcon Group shoes Co., Ltd vào năm 1992. Đây được xem như hãng sản xuất giày da Trung Quốc cao cấp lớn nhất hiện nay. Với nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp và cải tiến sản phẩm, thương hiệu này thu hút lượng lớn khách hàng. Điều này cũng dễ hiểu khi những đôi giày tại Yearcon được chăm chút kỹ càng từ nguyên liệu cho đến thành phẩm. 

Xem thêm các sản phẩm giày da của Yearcon tại: https://yearcon.world.tmall.com/ 

giay-da-trung-quoc-yearconGiày da Yearcon có mức giá chỉ từ 369 Tệ

4. Belle

Belle International Holdings Limited là thương hiệu giày nữ hàng đầu tại Trung Quốc. Công ty này cung cấp ra thị trường các sản phẩm giày dép thanh lịch, dễ phối theo nhiều phong cách khác nhau. Hãng đưa ra khẩu hiệu “Hãy thay đổi để đẹp hơn” được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Họ cũng thể hiện thái độ tích cực đối với thế hệ hiện đại, có ý thức về thời trang. 

Belle hoạt động trong nhiều lĩnh vực gồm sản xuất, phân phối và bán lẻ các sản phẩm giày dép. Ngoài ra họ cũng sở hữu một số thương hiệu khác trong lĩnh vực kinh doanh bao gồm: Belle, Staccato, Teenmix, Tata, Fato, JipiJapa, Joy & Peace và Bata.

giay-da-belleSản phẩm giày da cao cấp đến từ Belle

5. Jinhou

Jinhou Group Shoes được thành lập vào năm 1951. Từ khi ra mắt họ đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm sang trọng. Một trong số đó là giày da “Jinhou” đã đạt danh hiệu sản phẩm xuất sắc cấp tỉnh vào năm 1982. Ngoài ra hãng còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng khác cấp bởi cục kiểm soát chất lượng.

Cho đến nay Jinhou ngày càng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu sản xuất giày da Trung Quốc cao cấp nhất. Các mặt hàng được bày bán tại đây đều được thiết kế bởi những nhà tạo mẫu nổi tiếng. Chúng được gia công tỉ mỉ từng đường nét đem lại sự thời thượng và quyến rũ cho khách hàng.

6. Senda

Những thiết kế từ Senda dựa trên hai đặc điểm “Phong cách” và “Đổi mới”. Hãng luôn đi đầu xu hướng với những chiếc giày thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với sự nổi tiếng rộng khắp trên toàn cầu, bạn không cần nghi ngờ về độ hot của sản phẩm tại đây. Họ cũng mang rất nhiều thương hiệu giày tới cho những người yêu thích thời trang, bao gồm BCBG, v.v.

Xem các sản phẩm giày da cao cấp của Senda tại: https://senda.world.tmall.com/ 

7. Spider King

Đây là thương hiệu được thành lập bởi Tập đoàn Spider King, một công ty rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Công ty có 5 nhà máy sản xuất giày thời trang và đã có kinh nghiệm hoạt động trong hơn 20 năm. Giày Spider King được bán khắp Trung Quốc thông qua hơn 5000 chuỗi cửa hàng. Số lượng thiết kế bán ra đã chứng minh cho sự nổi tiếng của hãng.

giay-da-spider-kingGiày da Spider King

8. Kangnai - Thương hiệu giày nổi tiếng tại Trung Quốc

Kangnai là công ty chuyên sản xuất giày da nam và nữ cao cấp được thành lập vào năm 1980. Các sản phẩm của được bán ra tại đây đều đạt chứng nhận ISO:9001 và ISO:14001. Giày Kangnai được xuất khẩu sang Mỹ, Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng. Với những thiết kế chất lượng cao hãng đã giành được hơn 400 giải thưởng từ khi hoạt động.

Xem các sản phẩm của Kangnai tại: https://kangnaiguanfang.world.tmall.com/ 

9. Red Dragonfly

Red Dragonfly đã khẳng định mình là công ty hàng đầu trong phân khúc thời trang trẻ em hiện nay. Sản phẩm tại đây theo đuổi phong cách năng động và sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra chúng cũng có giá thành phải chăng, do đó rất được các bà mẹ ưa thích lựa chọn cho con mình. 

Xem các sản phẩm giày của Red Dragonfly tại: https://reddragonfly.world.tmall.com/ 

giay-da-trung-quoc-red-dragonflyGiày da Red Dragonfly

10. AoKang 

AoKang Shoes Co., Ltd. Là một trong những doanh nghiệp thương hiệu giày da hàng đầu của Trung Quốc. Hãng chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, sản xuất và bán lẻ giày da. Là một thương hiệu mang tính biểu tượng trong ngành giày da Trung Quốc hiện nay, AoKang có giá trị thương hiệu ước tính lên tới 8.002.000.000 Nhân dân tệ.

Mua ngay các sản phẩm giày AoKang tại: https://aokang.world.tmall.com/

Những đôi giày da Trung Quốc cao cấp luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết trên đây đã điểm qua một số thương hiệu nổi tiếng đang thu hút sự yêu thích của các tín đồ thời trang. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp tôn lên khí chất của bản thân. 

>>> Xem thêm: [2023] Link xưởng giày sneaker Trung Quốc HOT nhất

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm giày da Trung Quốc cao cấp, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyentinphong