TIPS 7 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo sao cho đẹp

TIPS 7 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo sao cho đẹp
TIPS 7 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo sao cho đẹp

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 493 ngày trước

Dành cho nàng có dáng người tròn trịa hay tự ti về bản thân, chiếc quần ống rộng sẽ là món đồ thần thánh giúp chị em trở nên thon gọn ngay tức khắc. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo hợp thời trang và thoải mái nhất nhé !

Người béo có thể mặc quần ống rộng không?

Người béo hoàn toàn có thể mặc quần ống rộng vì chúng phù hợp với những phụ nữ có thân hình tròn trịa. Chúng có đường cắt thoải mái và có thể thu hẹp vòng eo của bạn. Cho dù bạn muốn tạo một phong cách giản dị cho một buổi tối vui vẻ với bạn bè hay một buổi họp văn phòng, quần ống rộng là một lựa chọn tuyệt vời. 

quan-ong-rong-cho-nguoi-beoQuần ống rộng thích hợp cho người mập

Bên cạnh đó, những chiếc quần hợp thời trang này có thể mang đến sự thoải mái hơn khi bạn tham gia các hoạt động hàng ngày. Quần ống rộng cỡ lớn cũng có thể mang lại sự thông thoáng. Trang phục với quần ống rộng có thể phù hợp với bất kỳ dịp nào và mùa nào.

Quần ống rộng có khiến bạn trông béo hơn?

Quần ống rộng là lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ có thân hình tròn trịa. Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào cách phối đồ của bạn. Chỉ cần bạn biết cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo thì đây là chiếc quần bạn không nào thể bỏ qua. Loại áo được mix cùng và cách bạn chọn phụ kiện cho toàn bộ trang phục đóng một vai trò quan trọng đến cái nhìn của người đối diện.

mac-quan-ong-rong-cho-nguoi-map
Mặc quần ông rộng không khiến bạn trông mập hơn

Khi nói đến giày, giày cao gót, giày bệt và thậm chí cả giày thể thao đều phù hợp với quần ống rộng. Bạn có thể phối bất cứ kiểu dáng nào tùy thích.

Các kiểu quần ống rộng cho nàng ngoại cỡ

Quần ống rộng có rất nhiều kiểu dáng từ quần jean cạp cao đến quần jean rách,... Bên cạnh đó, có nhiều loại vải khác nhau để lựa chọn. Sau đây là một số quần ống rộng cỡ lớn đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo

Quần ống rộng lưng cao

Quần ống rộng cạp cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thường ngày. Chúng tôn dáng và có thể khiến bạn trông cao, thanh mảnh và gầy. Những chiếc quần này có thể giấu bụng và làm nổi bật trang phục của bạn một cách dễ dàng.

quan-ong-rong-lung-caoQuần ống rộng lưng cao giúp các nàng hack dáng

Áo liền quần ống rộng

Áo liền quần là trang phục mát mẻ và cực kỳ thích hợp khi bạn đi du lịch. Có nhiều loại áo liền quần ống rộng khác nhau. Khi nói đến ngoại cỡ, bạn có thể chọn một bộ áo liền quần cao hơn vòng eo tự nhiên của mình.

Khi mua áo liền quần ống rộng, hãy thử chọn những bộ có chất liệu vải mềm và co giãn. Điều này sẽ giúp bạn trông sang trọng và tự tin hơn.

ao-lien-quan-ong-rong
Áo đi liền với quần ông rộng tạo cảm giác thoải mái

Quần cạp túm ống rộng

Quần cạp túm ống rộng có thể giúp bạn tạo vẻ ngoài sắc sảo. Chúng có diềm xếp nếp phía trên vòng eo. Bạn có thể nhét phần trên vào nếp gấp khi mặc quần cạp túm ống rộng. Vì chúng có thể làm ngắn phần thân trên của bạn nên bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi ôm vừa vặn. Nó có thể mang lại sự cân bằng cho toàn bộ diện mạo của bạn.

quan-ong-rong-cap-tum
Phối đồ với quần cạp túm ống rộng

Quần jean ống rộng

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo đơn giản nhất là với chiếc quần jean. Quần jean ống rộng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Có những chiếc quần jean cạp cao mà bạn có thể kết hợp với áo phông họa tiết để có vẻ ngoài giản dị nhưng hợp thời trang.

Có những chiếc quần jean ống rộng ống rộng mà bạn có thể tạo kiểu với áo crop top. Bạn có thể hoàn thiện những bộ trang phục này với giày cao gót đế xuồng hoặc giày cao gót.

quan-jean-ong-rongQuần jean ống rộng giúp chị em thon gọn hơn

Quần Culottes và quần gaucho

Culottes là quần ống rộng tương tự như váy. Quần culottes và gaucho có ống quần rộng và thoải mái khi mặc. Bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài của mình với quần culotte bằng cách mặc áo vừa vặn.

Quần Palazzo

Quần palazzo tương tự như quần ống rộng. Tuy nhiên, nó có một vết cắt tương đối dài. Những chiếc quần này có vải mềm và loe từ thắt lưng. Tạo kiểu cho chúng có thể nâng cao vẻ ngoài của bạn.

quan-palazzoQuần Palazzo tạo vẻ đẹp cho thân hình mập mạp

Mẹo để mặc quần ống rộng cộng trông đẹp cho người béo?

Hầu hết phụ nữ sợ rằng quần ống rộng có thể khiến họ trông tròn trịa hơn. Nhưng, sự thật không phải như vậy. Kết hợp quần ống rộng với áo, giày dép và phụ kiện phù hợp có thể giúp bạn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu.

Dưới đây là một số mẹo mà bạn có thể cân nhắc khi chọn cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo.

  • Chọn quần ống rộng làm từ vải dày hơn như áo thun.

  • Nếu bạn có thân hình cong và muốn trông mảnh mai, bạn có thể chọn các màu tối như nâu, đen, xám hoặc xanh nước biển.

  • Bạn có thể khiến mình trông cao hơn bằng cách chọn quần có sọc dọc. Ngược lại, nếu là kẻ ngang, quần ống rộng có thể khiến bạn trông lùn đi.

  • Khi bạn mặc quần ống rộng, sơ vin phần trên cũng có thể làm nổi bật trang phục của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn áo ôm vừa vặn để giữ được sự cân đối.

  • Quần tối màu là một lựa chọn khác để bạn cân nhắc khi chọn quần ống rộng.

Áo để mặc với quần ống rộng cho người béo

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi đơn giản, hoặc sơ vin vào. Bằng cách này, bạn có thể thoải mái khoe dáng. Ngoài ra còn rất nhiều kiểu áo có thể phối với quần ống rộng.

Tạo phong cách trang trọng với áo jacket hoặc blazer

Khi bạn có một cuộc họp với khách hàng hoặc một buổi thuyết trình, quần ống rộng là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể mặc một chiếc áo khoác vừa vặn hoặc một chiếc áo khoác len bên ngoài. Một chiếc áo sơ mi buộc cổ điển với cách trang điểm và phụ kiện đơn giản có thể hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. 

jacket-blazer-quan-ong-rongPhối quần ông rộng với áo jacket hoặc blazer

Áo crop top và áo phông cho phong cách giản dị

Áo crop top trơn cũng là lựa chọn tuyệt vời khi nói tới cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo. Sự kết hợp giữa crop top với quần ống rộng cỡ lớn có thể tạo vẻ ngoài cân đối. Bên cạnh đó, áo phông là một lựa chọn tuyệt vời khác vì chúng rất thoải mái. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một bộ trang phục thường ngày với áo chiếc áo thun màu sắc. 

phoi-ao-voi-quan-ong-rong
Phối áo phông hoặc áo croptop với quần ông rộng cho người béo

Phong cách với áo len cho mùa đông

Bạn có thể hoàn thiện bộ trang phục của mình bằng một chiếc áo len dáng rộng, dáng rộng hoặc áo len cắt cúp. Một bộ trang phục như vậy có thể giữ ấm cho bạn trong mùa đông. Đừng quên kết hợp với bộ trang sức phù hợp.

phoi-quan-ong-rong-voi-ao-len
Phối áo len với quần ống rộng cho mua đông

Áo khoác denim 

Một chiếc áo khoác denim có thể tạo phong cách cho trang phục của bạn chỉ trong vài giây. Cho dù bạn chọn áo phông trơn hay quần ống rộng đơn giản, áo khoác denim có thể đưa nó lên một tầm cao mới. Đó là một giải pháp tuyệt vời khi bạn đang vội hoặc không có tâm trạng để ăn mặc.

denimPhối quần ông rộng với áo denim

Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi cài khuy kết hợp với quần ống rộng trông rất phù hợp với trang phục đi làm. Bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo đan len bên ngoài áo sơ mi để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

mac-ao-so-mi-voi-quan-ong-rongKết hợp áo sơ mi cho những ngày làm việc bình thường

Ngoài ra, bạn cũng phải tập trung vào giày dép của mình. Bạn có thể phối dép xỏ ngón hoặc xăng-đan vào thường ngày. Khi bạn dự tiệc với bạn bè, hãy thêm gia vị bằng giày cao gót hoặc giày cao gót. 

Có rất nhiều cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo để trông thon thả hơn. Vì vậy các nàng hãy tự tin khoác lên mình những bộ cánh ưng ý nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics