TOP 10 các hãng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới hiện nay

TOP 10 các hãng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới hiện nay
TOP 10 các hãng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới hiện nay

Tạo bởi seovinalink | Kinh nghiệm | 442 ngày trước

Giày thể thao được sử dụng phổ biến từ những năm 1950, thời điểm mà những đôi giày trở thành vật dụng cần thiết cho các vận động viên. Sau đó chúng được ghi nhận có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc vì nhu cầu hoạt động thể thao của người dân ngày càng tăng. Cùng Tín Phong Logistics điểm qua các hãng giày thể thao nổi tiếng được các tín đồ thời trang ưa chuộng hiện nay.

1. Giày thể thao Nike

Nike là một thương hiệu của Mỹ được thành lập vào năm 1964. Công ty đa quốc gia này được ví như ông vua giày thể thao trên thế giới. Nike nổi tiếng trong việc thiết kế, sản xuất và tiếp thị hàng may mặc, phụ kiện và giày dép.

Được chọn là một trong những thương hiệu giày thể thao tốt nhất ở Ấn Độ, Nike rất được lòng các vận động viên và những người yêu thích thể dục. Hãng có chi nhánh đặt tại 45 quốc gia trên toàn thế giới.

Sự thoải mái, linh hoạt và độ bền làm cho đôi giày của thương hiệu trở nên nổi tiếng. Từ bóng rổ đến chạy và trượt ván, Nike cung cấp những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo các sản phẩm giày của Nike trên Tmall tại: https://nike.tmall.com/ 

giay-the-thao-nikeGiày Nike luôn là lựa chọn hàng đầu khi chơi thể thao

2. Hàng giày thể thao Puma

Được thành lập vào năm 1948, Puma là một công ty đa quốc gia của Đức. Họ bán giày dép, quần áo và phụ kiện cho cả mục đích thể thao và hoạt động thường ngày. Đây là thương hiệu tiên phong trong ngành tạo ra những đôi giày mang lại sự sang trọng và cao cấp cho người dùng. Công ty đã cung cấp việc làm cho hơn 10000 người trên 120 quốc gia

Đây cũng là một trong số ít thương hiệu đầu tiên đưa thời trang và phong cách vào thể thao. Bộ sưu tập giày thể thao của Puma sử dụng kiểu dáng thời thượng, với những màu sắc táo bạo. Bạn có thể lựa chọn sử dụng cho việc chạy bộ, huấn luyện hoặc chơi bóng đá.

Mua ngay các sản phẩm giày thể thao Puma trên Tmall tại: https://puma.tmall.com/

giay-the-thao-pumaHãng giày thể thao Puma

3. Hàng giày thể thao Adidas

Ra đời tại Đức vào năm 1949, Adidas là một trong các hãng giày thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngoài ra thương hiệu hàng đầu này còn cung cấp nhiều loại trang phục và phụ kiện. Họ hoạt động với mục đích phục vụ những người đam mê thể thao, vận động viên chuyên nghiệp và người yêu thích thời trang.

Giày thể thao Adidas nhẹ, bền lâu và có nhiều màu sắc cùng họa tiết nổi bật khác nhau. Đây là điều mà ít hãng giày nào có thể kết hợp một cách hài hòa được như Adidas. Đi bộ nhanh vào một buổi sáng dễ chịu hay đi bộ đường dài trong thời tiết mưa bão nhất, một đôi giày Adidas sẽ luôn giúp bạn vững vàng trên hành trình của mình.

Xem ngay các sản phẩm giày thể thao Adidas trên Tmall tại: https://adidas.tmall.com/ 

giay-the-thao-adidasThương hiệu đồ thể thao nổi tiếng Adidas

4. Reebok

Được Adidas mua lại vào năm 2006, Reebok là một thương hiệu giày dép và quần áo của Anh được thành lập vào năm 1958. Thương hiệu kết hợp những màu sắc rực rỡ vào những thiết kế cơ bản nhất để tạo nên sự hấp dẫn. Ngoài ra chúng còn được tạo nên từ những nguyên liệu được chọn lọc, qua quá trình gia công tỉ mỉ tạo nên sự bền bỉ và thoải mái cho khách hàng.

giay-the-thao-reebokThương hiệu đồ thể thao Reebok nổi tiếng

5. Fila

Được thành lập vào năm 1911, Fila là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ thể thao với phong cách nhẹ nhàng mà vẫn đậm phong cách. Đôi giày này giúp ai sở hữu chúng có được sự tiện dụng và sang trọng.

Giày thể thao của Fila là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng. Ngoài ra màu sắc bắt mắt mà vẫn giữ được nét hài hòa trong từng chi tiết khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn.

giay-the-thao-filaGiày thể thao Fila

6. Under Armour

Under Armour là một thương hiệu của Mỹ cung cấp quần áo và giày thể thao thông thường từ năm 1996. Các hoạt động sản xuất thân thiện với môi trường và việc sử dụng công nghệ vải sáng tạo làm cho thương hiệu trở nên nổi bật. Công ty bắt đầu sản xuất giày vào năm 2006. Bộ sưu tập giày thể thao của Under Armour truyền cảm hứng cho bạn với các thiết kế bắt kịp xu hướng. 

Xem thêm các sản phẩm đồ thể thao Under Armour trên Tmall tại: https://underarmour.tmall.com/ 

giay-the-thao-under-amour

7. ASICS

Asics là một công ty Nhật Bản sản xuất giày dép và dụng cụ thể thao từ năm 1977. Nó đang dần vươn cao trong danh sách các hãng giày thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Tên của công ty là một cụm từ tiếng Latin có nghĩa là một tâm hồn khỏe mạnh cho một cơ thể khỏe mạnh.

Đề cao tinh thần cạnh tranh, giày thể thao Asics là sản phẩm tốt nhất mà công nghệ mang lại. Độ bền cùng chất lượng tuyệt hảo của chúng xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra.

8. Skeechers

Skechers là công ty giày thể thao hàng đầu của Mỹ được thành lập vào năm 1992. Đây là thương hiệu giày thể thao lớn thứ ba trên thế giới. Skechers cung cấp những đôi giày thời trang có chất lượng cao, đổi mới và thoải mái. Họ sản xuất giày chạy bộ, tập luyện, đi bộ và chơi gôn bằng công nghệ đột phá. Thương hiệu nhằm mục đích cung cấp cho mọi giới tính và độ tuổi.

9. Red Tape

Red Tape là một thương hiệu thời trang cao cấp g được thành lập vào năm 2007. Nó cung cấp nhiều loại quần áo và phụ kiện. Thương hiệu giày thể thao Ấn Độ này cạnh tranh được với các tên tuổi nổi tiếng quốc tế nhờ tiêu chuẩn sản xuất cao.

Ngoài ra Red Tape còn thể hiện chất lượng chưa từng có bằng tay nghề thủ công thành thạo tạo ra các sản phẩm hợp thời trang. Tất cả các thiết kế của hãng đều mang phong cách giản dị, tiện lợi và có nhiều màu sắc khác nhau.

10. New Balance

New Balance Athletic Inc. là một công ty đa quốc gia của Mỹ được thành lập vào năm 1906. Thương hiệu này luôn làm hài lòng khách hàng của mình bằng các thiết kế giày thoải mái và phong cách. Những tính năng này làm cho chúng trở nên hữu ích với nhiều nhu cầu khác nhau. Ngoài giày thể thao, công ty còn kinh doanh gậy cricket, quần áo thể thao và các thiết bị khác.

Xem các sản phẩm giày New Balance trên Tmall tại: https://newbalance.tmall.com/ 

giay-the-thao-new-balanceGiày thể thao New Balance được nhiều người Việt yêu thích

Một đôi giày phù hợp sẽ đem lại sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Vì vậy hãy chọn cho mình thiết kế phù hợp để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Trên đây là các hãng giày thể thao nổi tiếng được ưa thích nhất. Bạn có thể tham khảo để chọn ra phong cách đáp ứng nhu cầu của mình.

Nếu có nhu cầu đặt giày thể thao chính hãng từ các thương hiệu trên, xin liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: +8618577977875

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics