CHÍNH SÁCH QUẤN BỌT KHÍ

CHÍNH SÁCH QUẤN BỌT KHÍ
CHÍNH SÁCH QUẤN BỌT KHÍ

Tạo bởi admin | Chính sách | 603 ngày trước

1. Quấn bọt khí

  • Quấn bọt khí: Là hình thức bao bọt khí cho từng kiện hàng nhằm mục đích an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.

2. Phí quấn bọt khí

  • Chi phí quấn bọt khí được xác định theo thể tích dựa trên kích thước thực tế của Kiện hàng như sau:
Dịch vụ Kg đầu tiên Kg tiếp theo
Dịch vụ quấn bọt khí 10 Tệ 0,6 Tệ

Với hàng cồng kềnh chúng tôi sẽ tính quy đổi theo công thức

Cân nặng = Dài * Rộng * Cao / 8000 để tính cân nặng hàng lẻ thu phụ phí 

Cân nặng = Dài * Rộng * Cao / 5000 để tính cân nặng hàng lô thu phụ phí 

  • Hàng dễ vỡ/móp mép:  Sản phẩm có chất liệu bằng gỗ/nhựa,... Các sản phẩm dễ vỡ và có ngoại quan dễ móp méo nói chung.
  • Hàng siêu dễ vỡ: Các sản phẩm làm từ chất liệu kính (nguyên tấm hoặc sản phẩm có chi tiết được làm từ kính), đồ thuỷ tinh (Chai lọ, bóng đèn,...), sản phẩm làm từ chất liệu sành, sứ, gốm,... (cốc chén, bát đĩa, bình hoa, bình trà, đôn, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh,...). Kim loại mỏng dễ biến dạng, sản phẩm rỗng trong, main điện tử, bo mạch,….Các sản phẩm làm từ nhựa cứng, nhôm, gang, thép,... nhưng rỗng trong (tủ, vali, giỏ nhựa, ca, cốc, ống nước, xô, chậu, nồi, âu đựng đồ,..)...

3. Cách thức đăng ký sử dụng

  • Để sử dụng hình thức quấn bọt khí cho đơn hàng, Quý khách có thể click lựa chọn dịch vụ quấn bọt khí khi tạo đơn hoặc comment trên đơn hàng trước khi hàng về kho Trung Quốc, để chúng tôi có thể kịp thời quấn bọt khí trước khi hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam.

*Lưu ý

  • Đối với các hàng hóa dễ vỡ, dễ xước, dễ bóp méo do va đập, Tín Phong Logistics yêu cầu Khách hàng chọn thêm dịch vụ quấn bọt khí để hạn chế rủi ro với hàng hóa. Trong trường hợp không quấn bọt khí, Quý khách hàng sẽ chịu các rủi ro hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuyển.
  • Đối với kiện hàng đã được Nhà Cung cấp quấn bọt khí và Khách hàng không sử dụng thêm dịch vụ quấn bọt khí của Tín Phong Logistics thì chúng tôi không đảm bảo được chất lượng quấn bọt khí của Nhà Cung cấp. Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy, nát, móp méo, vỡ hỏng... Tín Phong Logistics xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại.
  • Đối với hàng SIÊU DỄ VỠ dù quấn bọt khí tỷ lệ rủi ro vẫn rất cao. Tín Phong Logistics KHÔNG KHUYẾN KHÍCH Khách ký gửi vận chuyển mặt hàng này, nếu Quý khách vẫn muốn vận chuyển, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi rủi ro (nếu có) trong quá trình chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hoặc từ Kho Phân phối của Tín Phong Logistics đến địa chỉ của Quý khách (kể cả Khách hàng chọn quấn bọt khí cho kiện hàng).

TÍN PHONG LOGISTICS TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!