CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LƯU KHO HÀNG HÓA

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LƯU KHO HÀNG HÓA
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LƯU KHO HÀNG HÓA

Tạo bởi admin | Chính sách | 97 ngày trước

- Sau khi hàng nhập kho, Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị còn lại của đơn hàng và tạo yêu cầu giao hàng trong vòng 5 ngày, trong thời gian này Tín Phong Logistics free phí lưu kho và có trách nhiệm đảm bảo rủi ro hàng hóa. Thời gian giao hàng tại kho nằm trong khung giờ hành chính sáng: 8h00-12h00 và chiều từ 13h30 - 17h30 hàng ngày từ T2 đến sáng T7, trừ các ngày Lễ, Tết.

- Thời điểm tính phí lưu kho: sau 5 ngày kể từ khi hàng hóa (theo bill) được nhập kho và hiển thị trạng thái “hàng đã về HN” hoặc “hàng đã về HCM” mà khách hàng không tiếp nhận bàn giao hàng.

- Mức phí lưu kho: 2.000đ/kg/ngày tính trên mỗi bill hàng và được cộng thẳng trực tiếp vào tổng giá trị đơn hàng.

- Đối với hàng hóa lưu kho quá 15 ngày, nếu khách hàng không hoàn thành nghĩa vụ thanh toán và tạo yêu cầu giao hàng, Tín Phong Logistics có quyền thanh lý số hàng hóa tồn để bù vào giá trị đơn hàng còn lại và sẽ không có trách nhiệm phải bồi hoàn hàng hóa hoặc hoàn trả tiền đặt cọc trước đó.

- Trường hợp Quý khách đã thanh toán đầy đủ 100% giá trị đơn hàng nhưng muốn ký gửi hàng hóa tại kho của chúng tôi thì thời gian tối đa lưu kho cũng không quá 30 ngày. Trong thời gian lưu kho có tính phí, mọi vấn đề rủi ro của đơn hàng nếu có phát sinh Tín Phong Logistics sẽ không chịu trách nhiệm.

TÍN PHONG LOGISTICS TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!